ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายยันกาเซเรสข้อเท้าเดี้ยงเตรียมขึ้นเขียง

ม้าลายยันกาเซเรสข้อเท้าเดี้ยงเตรียมขึ้นเขียง

Posted 09/03/2015 by siamsport

 

ยูเวนตุส ยัน มาร์ติน กาเซเรส แนวรับสารพัดประโชน์อุรุกวัย ส่อแววรูดม่านซีซั่นนี้แล้ว หลังเจ้าตัวเจอโรคเดี้ยงที่ข้อเท้าเล่นงานอย่างหนักระหว่างการฝึกซ้อมและเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดในวันจันทร์นี้

ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ 3 สมัยหลังสุดแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า มาร์ติน กาเซเรส ฟูลแบ็กชาวอุรุกวัย จะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า โดยคาดว่าเจ้าตัวอาจจะหมดสิทธิ์ลงสนามในซีซั่นนี้แล้ว

มีรายงานเบื้องต้นว่า แบ็กขวา "จอมโหด" ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าบิดอย่างรุนแรงในระหว่างการฝึกซ้อม จนกระทั่งการทดสอบเพิ่มเติมได้เผยว่าเขาประสบปัญหามีการแตกหักของกระดูกบริเวณตาตุ่ม และ แข้งวัย 27 ปี จะต้องขึ้นเขียงผ่าตัดในเมืองตูริน วันจันทร์ที่ 9 มีนาคมนี้

ทั้งนี้ ยูเวนตุส ได้ปฏิเสธที่จะกำหนดวันสำหรับการกลับมาลงสนามของ กาเซเรส แต่เป็นที่คาดกันว่า แนวรับสารพัดประโยชน์อาจจะพลาดช่วยทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ป้องกันแชมป์ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันป็อกบาอยู่ยูเว่ต่อ99เปอร์เซ็นต์
    อกหักกันถ้วนหน้าสำหรับบรรดายักษ์ใหญ่ เมื่อเอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ยันเองแข้งในความดูแลมีโอกาสจะปักหลักอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไป 99 เปอร์เซ็นต์ นอกเสียจากจะมีทีมบ้าเลือดทุ่มเงินก้อนโตจนทำให้ "เบียงโคเนรี่" ใจอ่อนได้เท่านั้น
  • ม้าลายเน้นเฮยืดฝูง!เตฟนำยิงซาสซูโอโล่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองฝูงไปอีก โดยจะมี คาร์ลอส เตเวซ ลงนำปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านพบ ซาสซูโอโล่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 9 มี.ค. ศกนี้
  • เอ็นรีเก้ชี้ป็อกบาซบบาร์ซ่าแค่ข่าวลือ
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุข่าวที่ บาร์ซ่า สนกระชากตัว ปอล ป็อกบา ยอดมิดฟิลด์ ยูเวนตุส เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ย้ำตอนนี้ตนไม่สนใจอะไรนอกจากเรื่องฟุตบอล
  • อัลเลกรีหวังปีร์โล่ฟิตทันเกมบุกถ้ำเสือเหลือง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส หวังว่า อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางจอมเก๋า จะฟิตทันสำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทีมของเขาต้องไปเยือน ดอร์ทมุนด์ วันที่ 18 มี.ค. นี้ พร้อมระบุ "เบียงโคเนรี่" ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงกันอีกหลายอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »