ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วันนี้ที่รอคอย!กรวิทย์รับฝันเป็นจริงติดทัพช้างศึกหนแรก

วันนี้ที่รอคอย!กรวิทย์รับฝันเป็นจริงติดทัพช้างศึกหนแรก

Posted 09/03/2015 by goal.com

 

แนวรับบุรีรัมย์ปลื้มที่ถูกเรียกติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรกโดยยอมรับว่าเป็นฝันสูงสุดที่เฝ้ารอคอยมาตั้งแต่เด็ก ลั่นจะทำให้ดีที่สุด

กรวิทย์ นามวิเศษ กองหลังจอมแกร่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าความฝันในวัยเด็กที่ถวิลหามาตลอดเป็นจริงแล้วหลังล่าสุดทำผลงานได้ดีจนถูกเรียกไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิต

กองหลังวัย 28 ปีย้ายจากแบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพปราสาทสายฟ้าเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาและเป็นกำลังหลักในแนวรับของทีมทันทีจนได้รับโอกาสจาก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียกไปติดทัพช้างศึกชุดอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ 2 นัดกับ สิงคโปร์ และ แคเมอรูน

"ผมแทบไม่เชื่อจริงๆนะว่าผมมีชื่อติด" ตุ้ยให้สัมภาษณ์ด้วยความตื่นเต้น "ซึ่งผมดีใจมาก มันคือฝันที่มันเป็นจริง ผมฝันถึงการติดตั้งแต่เด็ก และถ้าเราเลือกเดินทางสายนี้มันก็ต้องไปให้สุด และสำหรับผมปลายทางมันก็คือการติดทีมชาตินั่นเอง"

"ซึ่งก็ต้องขอบคุณพี่โก้และสมาคมที่ให้โอกาสผม ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นแค่การลองนักเตะใหม่ๆ และมิก้าก็มีอาการบาดเจ็บผมอาจจะได้มาแทนที่ในตำแหน่งของเขา"

กองหลังเจ้าของส่วนสูง 182 ซม. ยังกล่าวถึงเป้าหมายต่อว่า "ผมไม่คิดจะตั้งเป้าอะไรนะ แต่ถ้าผมมีโอกาสสัมผัสเกมผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด" "

"และอยากจะขอบคุณบุรีรัมย์ที่ทำให้ผมมาไกลถึงวันนี้ ขอบคุณประธานสโมสรที่ดึงตัวผมมาร่วมทีม และเพื่อนร่วมทีมที่ให้กำลังใจผมมาตลอดตั้งแต่วันแรกที่ผมย้ายมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »