ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สองต่อ! ฟานกัลเชื่อผลเอฟเอคัพกระทบชิ่งถึงท็อปโฟร์

สองต่อ! ฟานกัลเชื่อผลเอฟเอคัพกระทบชิ่งถึงท็อปโฟร์

Posted 09/03/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวดัตช์มองว่าผลการแข่งขันศึกเอฟเอคัพระหว่างปีศาจแดงกับไอ้ปืนใหญ่จะมีผลส่งต่อไปยังการแย่งชิงตำแหน่งท็อปโฟร์ในลีกด้วย

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญาของแมนฯ ยูฯ เชื่อว่า ผลการแข่งขันระหว่างต้นสังกัดกับอาร์เซนอลในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะมีผลต่อการแย่งชิงตำแหน่งท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกโดยตรง

ปีศาจแดงมีคิวเปิดรังรับมือไอ้ปืนใหญ่ในเกมบอลถ้วยคืนนี้ เวลา 02.45 น.(ตามเวลาในประเทศไทย) โดยเฮ้ดโค้ชชาวดัตช์มองว่าผลเกมนี้จะส่งผลต่อการแย่งชิงตั๋วแชมเปียนส์ลีกที่กำลังลุ้นกันอย่างเข้มข้นในเวลานี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

"ผมคิดว่าถ้าเราเอาชนะพวกเขาได้ มันจะเป็นหายนะของพวกเขาทันที แต่หากพวกเขาเอาชนะพวกเรา มันจะกลายเป็นหายนะของพวกเราแทน" ฟาน กัล กล่าว

"มันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ ไม่ใช่เฉพาะในถ้วยเอฟเอคัพ แต่มันยังรวมถึงการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกด้วย"

"ทุกเกมที่คุณลงเล่นมันจะส่งผลกระทบต่อไปยังเกมถัดไป ใครก็ตามที่เก็บชัยชนะได้ก็จะมีความรู้สึกที่ดีเยี่ยมสำหรับการลงเล่นเกมต่อไป"

"อาร์เซนอลและแมนฯยูฯอยู่อันดับ 3 และ 4 ในลีก ดังนั้นเกมนี้จึงสำคัญเหมือนเป็นเกมรอบชิงชนะเลิศเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนสำคัญ! ปิแรสเผยไพ่เด็ดปืนลุ้นล้างอาถรรพ์สนามผี
    อดีตปีกจอมเลื้อยไอ้ปืนใหญ่เผยชื่อแข้งเด็ดที่จะมีส่วนสำคัญพาทีมลุ้นล้างอาถรรพ์สนามเหย้าของปีศาจแดงในศึกเอฟเอคัพคืนนี้
  • ซูเนสส์จวกฟานกัลทำผีเล่นไม่มีสไตล์
    แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล วิจารณ์ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ เข้ามาทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เล่นอย่างมีสไตล์เหมือนเดิมจนทำให้แฟนบอลส่วนใหญ่ไม่ค่อยพอใจ แถมยังเปลี่ยนระบบกันเล่นอย่างฉับพลันจนนักเตะหลายคนสับสนและโชว์ฟอร์มไม่ออก
  • ลือ!ผีหันไปล่าเบนเดอร์แทนสตอรทมันแล้ว
    สื่อเผย หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหันไปล่า ลาร์ส เบนเดอร์ กองกลางเยอรมัน ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ แทนเป้าหมายเดิมอย่าง เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ อาแอส โรม่า แล้ว หลังแข้งดัตช์ เพิ่งเจอพิษแผลเก่าที่เข่าเล่นงานอีกครั้ง ปิดฉากซีซั่นนี้เรียบร้อย
  • เดือด!ผีฟัดปืน,จัดรูนดวลเวลเบ็ค:เอฟเอคัพ
    อีกแมตช์ที่แฟนบอลทั่วทุกมุมโลกไม่ควรพลาด..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดหนักโดย เวย์น รูนี่ย์ จะนำล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของอริร่วมลีก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่จะใช้ แดนนี่ เวลเบ็ค ลงซัดประตูทีมเก่า ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ (รอบก่อนรองชนะเลิศ) คืนวันจันทร์ที่ 9 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »