ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิดเมืองทอง ‘ชมพู่’โต้ งานแต่งยักษ์

ปิดเมืองทอง ‘ชมพู่’โต้ งานแต่งยักษ์

Posted 09/03/2015 by สยามบันเทิง

 

ภายหลังจากที่เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ไปเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว เพราะมีอาการไส้ติ่งอักเสบ ล่าสุดนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้หายเป็นปกติแล้ว เดินทางมาร่วมงาน L’Oreal Paris  ในชุดสีขาวสายเดี่ยวสุดเซ็กซี่ โชว์ร่องอกตู้ม ทั้งนี้มีแหล่งข่าวรายงานว่า งานวิวาห์ของนางเอกสาวที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 พ.ค. เป็นงานยักษ์ใหญ่ คาดว่าจะปิดเมืองทองจัดงานกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีคนจับจ้องหาก ชมพู่ แต่งงานแล้ว
จะหลุดจากการพรีเซ็นเตอร์อีกหลายชิ้น


และเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว จึงได้สอบถามถึงสถานที่จัดเลี้ยงว่าเป็นเมืองทองจริงหรือไม่ วันดีเดย์ เป็นวันที่ 5 พ.ค. หรือเปล่า งานนี้ สาวชมพู่ บอกปัดเรื่องวันยังไม่ชัวร์ เผยสถานที่อาจจะไม่ใช่


“ปิดเมืองทองเลยเหรอ กลัวจะกุ๊กกู๋ล่ะสิ แขกชมคงไม่ได้เยอะขนาดนั้นค่ะ ยอดพิมพ์บัตรยังไม่รู้ ยังตกลงกันอยู่ว่าจะพิมพ์เท่าไหร่ดี (ใจเราอยากให้เป็นเล็กๆ) ก็อยากอะนะ คือไม่อยากตกหล่น กลัวแบบไม่ได้เชิญใครไปมันก็เหมือนจะไม่เหมาะกับเรา ก็คงต้องมีประมาณหนึ่ง  กระแสข่าวคนมาถึงหมื่น ชมไม่แน่ใจว่าชีวิตชมรู้จักคนถึง 5 พัน หรือเปล่า (ยิ้ม) คงไม่ถึงมั้งคะ อาจจะอยู่หลักพันแหละ” 


ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อ ถึงฤกษ์แต่งงานที่ออกมาแล้วเป็นวันที่ 5 พ.ค. งานนี้ชมพู่เผยว่า ฤกษ์ค่อนข้างเยอะ ยังไม่ลงตัว
“ฤกษ์เยอะนะ แต่ถ้าตอนนี้บอกไม่รู้ฤกษ์ก็ไม่ไหวจะแอ๊บแล้วใช่มั้ย (หัวเราะ) ก็มีแล้วแหละ ไม่นานเกินรอ ขอให้คุณน็อตเค้าพูดดีกว่า จนถึงวันนี้คุณน็อตยังไม่พูดอะไรเลยอะ เหลืองานไว้ให้นางทำบ้าง (เมษายนมั้ย) เมษาเหรอ ก็จะมีคนมั้ย ช่วงปลายปีหรืออะไร (หัวเราะ) (5 พฤษภา) มีเยอะจริงๆ ค่ะ ข่าวบอกว่าเดือนหน้าก็มีค่ะ ก็รออีกแป๊บเดียว ไม่นานเกินรอ ไม่ฉึบฉับ ตัดชุดทัน ตั้งโต๊ะแถลงมั้ย ไม่มีหรอก แต่จะมีวิธีการบอกทุกคน ก็ต้องรอดูกันเอง ไม่อุ๊บอิ๊บอยู่แล้ว ไม่สายฟ้าฟาด (ความน่าจะเป็น 5 พฤษภาคม) เดี๋ยวเธอก็รู้ ใจร้อนจังเลย (ยิ้ม) ชมก็ดูแลตัวเองอย่างนี้ไปเรื่อยๆ แหละ เตรียมไปถึงไหนแล้ว อยู่ขั้นเตรียม แต่ยังไม่เป็นรูปร่างมากมาย”


นอกจากนี้ หลายคนยังจับตามองว่างานวิวาห์ของนางเอกสาวจะต้องเป็นงานใหญ่โตอย่างแน่นอน โดย สาวชมพู่ เผยต่อว่า


“คนคาดหวังว่างานใหญ่โต อย่าคาดหวังมากนะ เดี๋ยวงานออกมาเป็นอีบ้าแล้วจะหัวเราะกันเปล่าๆ ก็มีเตรียมให้เพื่อนๆ ให้ทางเพื่อนสนิท วทานิกาเค้าดูแลไป ชุดของเราเราก็เตรียมของเรา มันยังไม่นิ่งเลยอะ ชมต้องดูซีเควนท์งานด้วยอะ มันยังไม่ออกมาแบบละเอียดหนึ่ง สอง สาม สี่ แต่ชมเตรียมไป ไม่มีจังหวะเปลี่ยน มันก็เท่านั้น”
อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวให้แง้มคอนเซปต์หรือฤกษ์วันวิวาห์ที่แน่นอน งานนี้ สาวชมพู่ ก็ยังไม่ยอมหลุดปากออกมาแต่งอย่างใด


“เรื่องเข้าคอร์สเจ้าสาว คือเราดูแลตัวเองเป็นปกติอยู่แล้ว ฟิลลิ่งยังไม่ตื่นเต้น รายละเอียดงานยังไม่ลงตัว ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงที่ตบๆ กันไปเรื่อยๆ (แง้มๆ คอนเซปต์) ยังไม่รู้จริงๆ เอาจริงๆ คอนเซปต์ทางคุณน็อต ชมได้แค่พูดถึงเรื่องความชอบ การลุยการติดต่อ การประสานให้ทางคุณน็อตเค้าจัดการ (งานวันเดียวมั้ย) ยังสรุปไม่ได้ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »