ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!มิลเนอร์พร้อมลุยลีกต่างแดน

ปูด!มิลเนอร์พร้อมลุยลีกต่างแดน

Posted 10/03/2015 by siamsport



สื่ออังกฤษปูด เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะโยกออกไปหากินในลีกต่างแดนหลังจบซีซั่นนี้ คาด โรม่า ส่อแววเอาจริง หลังยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ มาล่อ

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะพิจารณาถึงโอกาสในการย้ายออกไปค้าแข้งในลีกต่างแดนช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปี สามารถเจรจากับสโมสรใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันที่มีอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" กำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้ โดย เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ อาแอส โรม่า สามสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รวมถึงอีกสองสโมสรจาก ลา ลีกา สเปน ได้ทำการติดต่อทาบทามเข้ามาเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ โรม่า ดูเหมือนเป็นทีมที่ดูจริงจังกว่ารายอื่น โดยมีข่าวว่า พวกเขาพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ มิลเนอร์ ถึงสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.2 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งมากกว่าที่เจ้าตัวกำลังรับจาก แมนฯ ซิตี้ ในปัจจุบันด้วยซ้ำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »