ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คาวานียันพร้อมคัมแบ็คนาโปลี หากมีการเปลี่ยนประธานสโมสร

คาวานียันพร้อมคัมแบ็คนาโปลี หากมีการเปลี่ยนประธานสโมสร

Posted 10/03/2015 by goal.com

 

ดาวยิงชาวอุรุกวัยของเปแอสเช ยืนยันว่าเขาพร้อมจะกลับไปรับใช้อัซซูราอีกครั้ง หากมีการเปลี่ยนแปลงประธานสโมสร

เอดินสัน คาวานี กองหน้าของปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ยอมรับว่าเขาอาจจะกลับไปค้าแข้งกับนาโปลีอีกครั้ง หากทีมมีการเปลี่ยนประธานสโมสรคนใหม่เข้ามาแทนที่ของออเลริโอ เด ลอเรนติส

ดาวยิงชาวอุรุกวัยตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด จากเรื่องที่เจ้าตัวไม่พอใจที่ต้องเป็นพระรองให้กับซลาตัน อิบราฮิโมวิช และตำแหน่งที่ตัวเองต้องยืน

"ผมมักจะขอบคุณสโมสรที่เคยให้โอกาสผมลงสนามด้วยความรักเสมอ แต่สามปีกับนาโปลีเป็นช่วงเวลาที่วิเศษที่สุดจริงๆ เมืองนั้นให้ทุกอย่างแก่ผม พวกเขาจดจำชื่อผมได้ และทำให้ผมมีพัฒนาการและดังไปทั่วโลก" เอล มาธาดอร์ กล่าว

"ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อคนในเนเปิลส์พูดถึงผม ผมจะกลับไปที่นั้นหรือไม่ ผมได้คุยกับครอบครัวแล้ว ผมอยากกลับไปที่นั่นสักวันหนึ่ง แต่ต้องเป็นตอนที่ประธานสโมสรคนปัจจุบันจากไปแล้วเท่านั้น"

"นั่นคือเงื่อนไขเดียวของผมเสมอมา ผมมีความรู้สึกที่ลึกซึ้งกับเมืองนี้ หากผมกลับไปได้และมันชัดเจน ผมแทบจะไม่ต้องคิดเลยว่าผมจะกลับไปหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 รถสะสมแพงสุดของของฟลอย์ เมย์เวทเธอร์
    ขึ้นชื่อว่า ฟลอย เมย์เวทเธอร์ นักมวยคนดัง จัดว่าเป็นนักกีฬาผู้คลั่งไคล้สะสมรถยนต์ตัวยงคนหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวเปิดคลังสมมบัติรถยนต์ให้สื่อเชยชม ซึ่งเต็มไปด้วยรถซูเปอร์คาร์มากมาย ทว่าในคลังของเมย์เวทเธอร์ ยังมีรถมากมายก่ายกอง รวมไปถึงเครื่องบินส่วนตัวอีกด้วย
  • งามแท้!แข้งเกรมิโอยิงลูกเตะมุมเข้าสุดสวย
    ดั๊กลาส มิดฟิลด์จอมเก๋า ขอโชว์สกิลด้วยการลั่นสกอร์จากลูกเตะมุมช่วยให้ เกรมิโอ เปิดบ้านถล่ม กาเซียส 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เพลย์บอยตัวพ่อ!อาเดรียโน่เรียกบริการโสเภณี18คน
    สมเป็นนักเตะจอมเพลย์บอยอย่างแท้จริงสำหรับ อาเดรียโน่ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล หลังมีข่าวเจ้าตัวจ่ายเงิน 18,000 ยูโร จ้างน้องหนูจากสถานบริการทางเพศแห่งหนึ่งถึง 18 คน ให้มาร่วมสนุกกับตัวเองตั้งแต่คืนวันศุกร์จนถึงรุ่งเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ม็องด็องด้าโชว์หนึบรับขวดน้ำตอนสัมภาษณ์
    นอกจากเซฟลูกบอลได้ดีแล้ว ยังรับอย่างอื่นได้ดีเช่นกัน สำหรับ สตีฟ ม็องด็องด้า นายทวาร โอลิมปิก มาร์กเซย ที่โชว์รับขวดน้ำจากกองเชียร์ ขณะสัมภาษณ์หลังจบเกมถล่ม ตูลูส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »