ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช็อก!เวลเบ็คถูกขู่ฆ่าหลังซัดเขี่ยผีร่วงเอฟเอ

ช็อก!เวลเบ็คถูกขู่ฆ่าหลังซัดเขี่ยผีร่วงเอฟเอ

Posted 11/03/2015 by siamsport

 

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แค้นฝังหุ่น หลังทีมรักแพ้ อาร์เซน่อล คาบ้าน ร่วง เอฟเอ คัพ ด้วยฝีเท้าของเด็กเก่าอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค ร่วมโพสต์ข้อความขู่เอาชีวิตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ พร้อมประณามเป็นไอ้ทรยศบนโลกออนไลน์

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข้อความขู่ฆ่าบนโลกออนไลน์ หลังเป็นคนยิงประตูชัยในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ "ปืนใหญ่" บุกเฉือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา

แฟนบอลที่ใช้ชื่อ "Nolove" โพสต์ข้อความว่า "แดนนี่ เวลเบ็ค ฉันจะตามหานายและฆ่านายซะ" ขณะที่อีกรายเขียนข้อความว่า "ใครก็ได้แค่ฆ่า เวลเบ็ค ซะ ทนไอ้ตูดนี่ไม่ไหวแล้ว!"

ด้าน "UtdMads" เขียนข้อความว่า "เวลเบ็ค แกกล้าออกอาการดีใจ แกมันไม่มีตัวตนสำหรับฉัน! ไอ้คนทรยศ" ส่วน "Grande DeGea" โพสต์ว่า "เฮ้ เวลเบ็ค ตอนนายตาย ฉันจะไปฉลองต่อหน้าครอบครัวของนาย"

ขณะที่แฟนบอลอีกราย ระบุว่า "ภาวนาให้ขาของ เวลเบ็ค หักไม่มีชิ้นดี และไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้อีกต่อไป ไอ้คนทรยศ"

อย่างไรก็ตาม แฟนบอล "ปีศาจแดง" มากมายลุกขึ้นยืนปรบมือให้ในจังหวะที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษที่ตัดสินใจย้ายซบ "เดอะ กันเนอร์ส" หลังได้รับแจ้งจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ ว่าไม่มีอนาคตในทัพ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 74

 กองเชียร์รายหนึ่ง โพสต์ว่า "หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ให้ความเคารพในตัวเขาโดยการขายเขาออกไป เขาควรจะบอกเหตุผลกับเราบ้างมั้ย?"

ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล สนับสนุนการออกอาการดีใจหลังทำประตูได้ของ เวลเบ็ค โดยกล่าวว่า "การฉลองประตูที่ยอดเยี่ยมของ เวลเบ็ค โดยไร้ความเคารพแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแฟนแฉอเล็กซิสให้เพื่อนแอบถ่ายตอนมีเซ็กซ์
    งามหน้ามั้ยล่ะพ่อคุณ! วาเลนติน่า โรธ อดีตหวานใจของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี แค้นฝังหุ่นแฉยับยังเกลียดอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า เข้ากระดูกดำ เหตุเคยถูกดาวดัง อาร์เซน่อล สั่งเพื่อนแอบถ่ายขณะทั้งคู่กำลังร่ายลีลาบนเตียงกัน พร้อมถามกลับถ้ามีคนทำแบบเดียวกันกับแม่หรือน้องสาวของเขาบ้าง เจ้าตัวจะโกรธมั้ย?
  • ปืนลูบปาก,หงส์ลุ้นชนวิลล่าตัดเชือกเอฟเอคัพ
    อาร์เซน่อล งานเบา เมื่อจะได้เจอกับผู้ชนะระหว่าง แบร็ดฟอร์ด หรือ เร้ดดิ้ง ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะได้พบกับ แอสตัน วิลล่า ในรอบตัดเชือกของศึก เอฟเอ คัพ หากพวกเขาผ่าน แบล็คเบิร์น ไปได้
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 อาร์เซน่อล
    "มหาเทพ" แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นพระเอกในเกมนี้เมื่อลั่นสกอร์ทีมเก่าพร้อมกับเป็นประตูชัย ช่วยให้ ''ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล บุกไปเอาชนะ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนในครึ่งหลัง แบบสนุกตื่นเต้น 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยรอพบกับผู้ชนะระหว่าง แบร็ดฟอร์ด หรือ เร้ดดิ้ง ในการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เวงเกอร์ชูประตูชัย "โก๋แดน" คือรางวัลจากการทำงานหนัก
    กุนซือชาวฝรั่งเศสระบุหลังเกมเอฟเอ คัพ ว่า แดนนี เวลเบ็ค คือนักเตะที่ทำงานอย่างหนักในเกมนี้ และได้รับผลตอบแทนที่เหมาะสมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »