ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พิชชี่''อยากป๊ะเจ้าของดอกไม้ปริศนาคือใคร??

''พิชชี่''อยากป๊ะเจ้าของดอกไม้ปริศนาคือใคร??

Posted 11/03/2015 by siamdara

 

แหมๆตอนแรกทำเป็นบอกว่าไม่อยากรู้ว่าใครเป็นหนุ่มปริศนาที่ส่งดอกไม้มาให้ แต่ไปๆมาๆตอนนี้ต่อมอยากรู้ของ"พิชชี่" เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ออกฤทธิ์โดย she งานเปิดตัว "STARDUST" ณ ชั้น บี ศูนการค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และเผยว่า....ตอนนี้อยากรู้แล้วว่าใครส่งช่อดอกไม้ให้ แต่ก็ไม่ได้สืบว่าเป็นใครและไม่สงสัยใคร พร้อมกับ ตอกย้ำให้หนุ่มตีปีกว่าตอนนี้โส๊ด โสด


"ไม่ได้สืบเลย ถ้าอยากให้เรารู้ก็คงจะบอกเอง แต่เมย์ขอบอกไว้นิดนึงเมย์แพ้ลิลลี่(หัวเราะ)  แต่ก็ชอบอยู่นะ ที่ผ่านมาก็มีส่งดอกกุหลาบ มีหมี แล้วก็ล่าสุดนี่แหละค่ะ ถ้าเค้าส่งมาอีกก็เริ่มอยากรู้แล้วละค่ะ อาจจะเป็นเพื่อนของคนใกล้ตัวรึเปล่า คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนของเพื่อน ตอนนี้ไม่มีใครมีความสุขดีไปไหนทำอะไรก็ไม่ต้องรายงานตัว"


 เหมือนว่าท่านอยากให้เรามีครอบครัวแล้ว? "ด้วยวัยพ่อแม่ก็จะเป็นห่วง เราก็จะบอกว่าเราอยู่คนเดียวได้นะคุณพ่อก็จะโอเคแต่คุณแม่ก็จะบอกว่าไม่ได้หรอกเป็นผู้หญิงแล้วตอนแก่มันจะเหงานะ คือเมย์โอเคอะค่ะ ถ้าเกิดว่าเมย์มีคู่แต่มันไม่สบายเหมือนอยู่คนเดียว เมย์ว่าเมย์อยู่คนเดียวดีว่าค่ะ ที่บ้านก็ไม่ได้บังคับ ที่บ้านไม่เน้นคลุมถุงชนให้อิสระ ถ้าลูกรักใครก็รักด้วย"


แต่ขอโทษ...มีหนุ่มยื่นบัตรคิวอยากเป็นบอดี้การ์ดเพียบ..บบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »