ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตร.สอบคดีเวลเบ็คโดนทวีตเหยียดผิว

ตร.สอบคดีเวลเบ็คโดนทวีตเหยียดผิว

Posted 11/03/2015 by siamsport

 

ตำรวจเมืองผู้ดี กำลังเร่งตรวจสอบทวิตเตอร์ที่มีข้อความเหยียดผิว และขู่ฆ่า แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าคนดัง หลังยิงประตูชัยช่วยให้ อาร์เซน่อล บุกมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด 2-1 ในศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 9 มี.ค.58 ที่ผ่านมา

สำนักงานตำรวจเกรตเตอร์แมนเชสเตอร์ เปิดการสอบสวนเหตุการณ์ที่มีข้อความโจมตีกองหน้าวัย 24 ปี ที่เพิ่งย้ายออกจากทีม "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และกลับมาซัดประตูชัยให้ทีม "ปืนใหญ่" ถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด สร้างความไม่พอใจให้แฟนบอลใจแคบกลุ่มหนึ่ง ซึ่งทวีตด้วยข้อความในเชิงเกลียดชังอย่างรุนแรง แม้บางรายจะออกมายอมรับในภายหลังว่าเป็นการล้อเล่นทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ แต่ผู้ใข้ทวิตเตอร์ก็ได้ร้องเรียนกันเยอะ โดนต้องมีการตรวจสอบว่าจะทำให้เกิดอาชญากรรมจากความเกลียดชังได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ปืนจ้องล่าซูโบติช
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว อาร์เซน่อล จ้องกระชาก เนเว่น ซูโบติช ปราการหลังเลือดเซิร์บของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังไม่พอใจในตัวเลือกของแนวรับชุดปัจจุบัน
  • ช็อก!เวลเบ็คถูกขู่ฆ่าหลังซัดเขี่ยผีร่วงเอฟเอ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แค้นฝังหุ่น หลังทีมรักแพ้ อาร์เซน่อล คาบ้าน ร่วง เอฟเอ คัพ ด้วยฝีเท้าของเด็กเก่าอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค ร่วมโพสต์ข้อความขู่เอาชีวิตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ พร้อมประณามเป็นไอ้ทรยศบนโลกออนไลน์
  • อดีตแฟนแฉอเล็กซิสให้เพื่อนแอบถ่ายตอนมีเซ็กซ์
    งามหน้ามั้ยล่ะพ่อคุณ! วาเลนติน่า โรธ อดีตหวานใจของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี แค้นฝังหุ่นแฉยับยังเกลียดอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า เข้ากระดูกดำ เหตุเคยถูกดาวดัง อาร์เซน่อล สั่งเพื่อนแอบถ่ายขณะทั้งคู่กำลังร่ายลีลาบนเตียงกัน พร้อมถามกลับถ้ามีคนทำแบบเดียวกันกับแม่หรือน้องสาวของเขาบ้าง เจ้าตัวจะโกรธมั้ย?
  • ปืนลูบปาก,หงส์ลุ้นชนวิลล่าตัดเชือกเอฟเอคัพ
    อาร์เซน่อล งานเบา เมื่อจะได้เจอกับผู้ชนะระหว่าง แบร็ดฟอร์ด หรือ เร้ดดิ้ง ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะได้พบกับ แอสตัน วิลล่า ในรอบตัดเชือกของศึก เอฟเอ คัพ หากพวกเขาผ่าน แบล็คเบิร์น ไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »