ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ป้องขำๆ คนแซวซิกแพคหาย ไม่รีเทิร์นแก้ว

ป้องขำๆ คนแซวซิกแพคหาย ไม่รีเทิร์นแก้ว

Posted 11/03/2015 by Sanook

 

'ป้อง ณวัฒน์' ขำๆ คนแซวซิกแพคหาย ไม่รีเทิร์นแก้ว ย้ำ เซลิน่า น้อง โวโสดขอลุยงาน


มีข่าวว่า ควงอดีตหวานใจสาว แก้ว จริญญา ไปทำบุญมาในวันตรุษจีน สำหรับหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงพร้อมเผยรู้สึกขำๆ หลังมีคนคอมเม้นต์แซวรูปถอดเสื้อในอินสตาแกรม "รูปในไอจี เราสนใจทุกคอมเม้นต์ไม่ได้หรอก คนชมก็มี ทำไมไม่เอามาพูดบ้าง แต่ผมก็ออกกำลังกายตลอด แต่ซิกแพคมันออกกำลังกายอย่างเดียวไม่ได้ น้ำหนักผมไม่ขึ้นนะครับ ผลกระทบกับงานไม่มีครับ ไม่เสียเซลล์ ช่วงนี้กำลังถ่ายละครบู๊ ก็เหนื่อย รูปนั้นมันคงจะนั่งด้วย ไม่มีอะไรอย่าคิดมาก ผมก็ฟิตของผมอยู่เรื่อยๆ ครับ แฟชั่นก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ถ่ายถอดเสื้อเป็นเรื่องธรรมดา แต่ชุดว่ายน้ำคงจะยังครับ ก่อนจะลงก็ดูแล้วนะ กับน้องแก้ว ที่ไปทำบุญ ก็วันตรุษจีน ใครก็ไปถวายโคมกัน ก็มีหลายคน ไม่ใช่แค่ผมกับน้อง ก็ไม่มีอะไร แค่ทำบุญ ใครว่างก็ไปทำบุญ ลุ้นรีเทิร์น ไม่ได้คิดแบบนั้น เป็นเพื่อนพี่น้องกันเจอก็หวัดดีทักทาย เป็นไงบ้าง สบายดีไหม โอกาสรีเทิร์นมีหรือไม่มี มันไม่ได้คิดแบบนี้ดีกว่า กับเซลิน่า จริงๆ นานแล้ว น้องเขาเป็นคนภูเก็ต ก็เหมือนว่าเขาเป็นเจ้าถิ่น ผมไปภูเก็ตก็ถามว่าอยู่ไหม ถ้าอยู่ก็อยู่ ไม่อยู่ก็ไม่เป็นไร อยากให้ไปคืนดี ผมว่าไม่น่าจะขนาดนั้นมั้ง ต้องฟังจากปากเขาดีกว่า ถามว่าอยากกลับไปไหม ไม่ได้คิดตรงนั้น ตอนนี้ยังไม่มีสาวๆ ถ้ามีก็คงจะรู้อยู่แล้ว ไม่ได้ปิด ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกัน ส่วนงานที่จีน ถ้าละครต้องเคลียร์คิวก่อน เพราะตอนนี้ถ่ายตะวันตัดบูรพาอยู่ เขาก็ติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ต้องดูความพร้อมของเราและของเขาก่อน เพราะถ้าไปทีก็ไปนานครับ กลัวแฟนคลับลืมไหม ก็ไม่นะครับ เพราะถ้าไปแฟนๆ ที่นี่ ก็อาจจะลืมด้วยเหมือนกัน ก็ไปๆ มาครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกแฟนฝรั่ง ''สายป่าน'' ป้อง ''ท็อป'' ไม่ใช่มือเสียบ
    เลิกแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ดีกรีนักกีฬาพารามอเตอร์ นามว่า "จอร์จ" ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว "สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่ก่อนหน้ามีข่าวดอดไปเฝ้าพระเอก "ท็อป" จรณ โสรัตน์ ในงานอีเว้นท์ แถมฝ่ายชาย ยังยอมรับอีกว่า สนิทสนมกันมานานมากแล้ว ไม่รู้สาเหตุจะเป็นเพราะ หนุ่มท็อปเป็นมือเสียบ ทำให้รักหนุ่มตาน้ำข้าวพังรึเปล่า!!!
  • รู้เต็มอกหมดสิทธิ์แต่ ''ป้อง''รับเต็มปากหวง''แก้ว''!! ปัดขู่ตบแฟนคลับ
    มีลุ้นเลิฟรีเทิร์นอีกคู่แล้วละม้าง สำหรับคู่รักต่างวัยใจตรงกัน"ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์และ"น้องแก้ว"จริญญา ศิริมงคลสกุล จะมีโอกาสกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง เพราะล่าสุดมีตาดีแอบเห็นทั้งสองคนนัดกันกินข่าวสองต่อสอง ทั้งนี้เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 57 ผู้สื่อ ผู้สื่อข่าวได้เจอกับพระเอกหนุ่ม ขณะมาร่วมงานครบรอบ 2 ปี ME by TMB ณ ME Place ชั้น 3 (โซนบีทูเอส) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงแต่ปัดรีเทิร์นความสัมพันธ์ โดยเผยว่าตนทั้งสองไม่ได้โกรธเคืองอะไรกันหากจะทานข้าวด้วยกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก
  • แก้ว จริญญา ไม่ปฏิเสธ! หวนควง ป้อง ณวัฒน์ ดินเนอร์
    แม้จะกลายเป็นปัญหาคาราคาซังเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง แก้ว จริญญา กับพระเอกรุ่นพี่ ป้อง ณวัฒน์ ที่มีทีทาว่า บทสรุปน่าจะถึงทางตัน ต่างฝ่ายต่างเดินไปคนละทาง แต่ไม่ทันไรก็มีคนตาดีเห็น "แก้ว" กับ "ป้อง" เดินเคียงคู่ไปดินเนอร์ที่ห้างสรรพค้ากลางเมืองชื่อดัง ซึ่งดูขัดกับกระแสข่าวฉาวยุ่งเหยิงสุดๆ
  • “นุ่น วรนุช“ โดนเม้าท์! เป็นแม่สื่อหาสาวให้ “ป้อง ณวัฒน์“
    ติดอันดับเป็นสาวนักธุรกิจอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับสาว "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ล่าสุด แว่วมาว่า โครงการอสังหาฯ ของสาวนุ่น ไม่ค่อยรุ่งเท่าที่ควร เจ้าตัวเลยคิดจะพักธุรกิจนี้ ซึ่งในงานร่วมงาน "๑๐ ปี อพท. ความสำเร็จแห่งการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน สาวนุ่น ก็ออกมาชี้แจงข่าวนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »