ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกระลอก!หงส์พร้อมล่าเบนเซม่าเสริมคม

อีกระลอก!หงส์พร้อมล่าเบนเซม่าเสริมคม

Posted 12/03/2015 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมีข่าวเกี่ยวโยงกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมล่าตัวอย่างจริงจังช่วงซัมเมอร์นี้ คาด "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อย หากได้เงิน 34.5 ล้านปอนด์ มาแลก

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมทื่จะออกล่าตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าเฟร้นช์แมนของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

ตามรายงานข่าวจากแดนกระทิงดุระบุว่า "หงส์แดง" ต้องการดาวยิงระดับโลกมาเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก และก็มอง เบนเซม่า เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ สำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ให้ความสนใจในตัว หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี มานานแล้ว

เป็นที่เชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมที่จะพิจารณาขาย อดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง พ้นถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เช่นกัน หากได้รับข้อเสนอเงินก้อนโตระดับ 34.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,725 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนถิ่นเก่า!หงส์เล็งดึงอาร์เบลัวกลับแอนฟิลด์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมกระชาก อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด กลับมาโลดแล่นในแดนผู้ดีอีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวส่อแววจะเป็นส่วนเกินของ "ราชันชุดขาว" ในไม่ช้า
  • เกมการเมือง! พรรคบาสก์ซัดเปเรซปัดส่งเบอร์นาเบวจัดแมทช์ชิงโกปา
    พรรคการเมืองดังแห่งแคว้นบาสก์โจมตีประธานทีมราชันชุดขาว หลังไม่ยอมเสนอ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เป็นตัวเลือกจัดเกมนัดชิงฟุตบอลถ้วย
  • โมดริชเชื่อราชันแกร่งขึ้นหลังเข้ารอบชปล.หวิว
    ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น หลังเอาตัวรอดหวุดหวิดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ต่อ ชาลเก้ 04 เมื่อวันอังคาร แต่ยังคงได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ชี้ "ราชันชุดขาว" ต้องรีบกลับมาเล่นในฟอร์มเก่งให้เหมือนกับต้นซีซั่นนี้ เนื่องจากทีมมีคุณภาพอย่างมากมาย
  • หงส์คิดซิวเฟลิเป้ อันแดร์สัน เสริมแดนกลาง
    เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์เนื้อหอม ลาซิโอ กลายเป็นเป้าหมายรายล่าสุดที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ให้ความสนใจ และส่ง พอล โกลดริค แมวมองตาเพชร ไปตามดูฟอร์มเกมซึ่งพวกเขาเปิดรังถล่ม ฟิออเรนติน่า 4-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ 9 มี.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »