ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผื่อใจ!เฮนโด้รับอาจไม่ได้สืบทอดปลอกแขนเจิด

เผื่อใจ!เฮนโด้รับอาจไม่ได้สืบทอดปลอกแขนเจิด

Posted 12/03/2015 by siamsport

 

แข้งเจ๋งเดินกันเกลื่อน! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้เพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีความเป็นผู้นำมีอยู่หลายราย ทำใจอาจหลุดโผคนที่จะได้รับช่วงกัปตันทีมถัดจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในซีซั่นหน้าก็เป็นได้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ยังไม่แน่นอนว่าตนจะได้สืบทอดปลอกแขนกัปตันทีมแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เตรียมอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังหมดสัญญาหลังจากจบฤดูกาลนี้

อดีตกองกลาง ซันเดอร์แลนด์ ที่ได้รับแต่งตั้งเป็นรองกัปตันทีม "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ กล่าวว่า "เราจะรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้า เพราะมันอาจไม่ใช่ผมที่สืบทอดหน้าที่ต่อจาก สตีวี่ มันอาจเป็นคนอื่นก็เป็นได้ มีนักเตะที่มีความเป็นผู้นำหลายรายในห้องแต่งตัว มีนักเตะที่มีความเป็นเอกลักษณ์หลายรายในทีม คนที่ติดดินและอ่อนน้อมถ่อมตน"

 "มามา (ซาโก้), เอ็มเร่ (ชาน) และ สเคอร์ส (มาร์ติน สเคอร์เทล) ประสานงานกันได้อย่างแข็งแกร่ง คุณคงเห็นถึงจิตวิญญาณของพวกเขา พวกเขาทุ่มเทเต็มร้อยและมุ่งมั่นในการเก็บชัยชนะ สเตอร์จ (ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์) มีบุคลิกที่เด่นชัด ลูคัส (เลว่า) ก็เช่นกัน ผมทำได้เพียงทำหน้าที่ในปัจจุบันของผมให้ดีที่สุดเท่านั้น" เฮนเดอร์สัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกระลอก!หงส์พร้อมล่าเบนเซม่าเสริมคม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมีข่าวเกี่ยวโยงกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมล่าตัวอย่างจริงจังช่วงซัมเมอร์นี้ คาด "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อย หากได้เงิน 34.5 ล้านปอนด์ มาแลก
  • คืนถิ่นเก่า!หงส์เล็งดึงอาร์เบลัวกลับแอนฟิลด์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมกระชาก อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด กลับมาโลดแล่นในแดนผู้ดีอีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวส่อแววจะเป็นส่วนเกินของ "ราชันชุดขาว" ในไม่ช้า
  • หงส์คิดซิวเฟลิเป้ อันแดร์สัน เสริมแดนกลาง
    เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์เนื้อหอม ลาซิโอ กลายเป็นเป้าหมายรายล่าสุดที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ให้ความสนใจ และส่ง พอล โกลดริค แมวมองตาเพชร ไปตามดูฟอร์มเกมซึ่งพวกเขาเปิดรังถล่ม ฟิออเรนติน่า 4-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ 9 มี.ค.
  • บีร็อด-จีเจจวกพื้นสนามแอนฟิลด์เกมเอฟเอห่วยแตก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเร้ด แมชีน กล่าวโจมตีสภาพสนามแอนฟิลด์ของตัวเองว่า เลวร้ายเกินไป และเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ลิเวอร์พูลคว่ำแบล็คเบิร์นไม่สำเร็จ เช่นเดียวกับที่ เกล็น จอห์นสัน ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »