ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.ลูกหนังเลี่ยนเปรยลดจำนวนทีมเซเรียอา

ปธ.ลูกหนังเลี่ยนเปรยลดจำนวนทีมเซเรียอา

Posted 12/03/2015 by siamsport

 

คาร์โล ตาเว็คคิโอ ประธานสหพันธ์ลูกกหนังอิตาเลียน เปรย หากอยากให้ทีมชาติประสบความสำเร็จ และ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ช "อัซซูรี่" มีเวลาเรียกนักเตะมารวมพลตามแผนที่วางเอาไว้ ซึ่งตอนนี้ถูกคัดค้านจากทีมต่างๆ เขามองว่าอาจต้องปรับลดจำนวนทีมใน เซเรีย อา จาก 20 ให้เหลือ 18 ทีมตามเดิม

คาร์โล ตาเว็คคิโอ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ออกมาแสดงความเห็นว่า เพื่อให้วงการลูกหนังแดนมะกะโรนี กลับมาเฟื่องฟู ประสบความสำเร็จอีกครั้ง เขาเชื่อว่าฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการปรับลดจำนวนทีมจาก 20 ทีม ให้เหลือ 18 ทีมเหมือนในอดีต

ลีกลูกหนังสูงสุดอิตาลี เพิ่มจำนวนทีมจาก 18 ทีม เป็น 20 ทีมในฤดูกาล 2004-2005 และคงรูปแบบนั้นเอาไว้จนกระทั่งปัจจุบัน แต่ตอนนี้มีความคิดที่จะลดจำนวนทีมลงให้เหลือ 18 ทีม โดยเฉพาะหลังจากแผนการของ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี ที่อยากให้มีการนัดรวมพลแข้งทีมชาติ ระหว่างซีซั่น ถูกคัดค้านจากบรรดาสโมสรต่างๆ

ล่าสุด ตาเว็คคิโอ ที่เข้าร่วมประชุมเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีโกล-ไลน์ แสดงความเห็นถึงประเด็นนี้ว่า "เพื่อประสบความสำเร็จเรื่องการแข่งขันที่ต้องการ ลีกของเราต้องมีการปฏิรูปใหม่ ถ้าหากไม่ลดจำนวนทีมลงให้เหลือ 18 ทีม ก็คงจะหาเวลานัดรวมพลกันยาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ยอเรนเต้ส่อถูกม้าลายโละซัมเมอร์นี้
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้า ยูเวนตุส ส่อแววถูกขายออกไปในซัมเมอร์นี้ และมี อาร์เซน่อล แสดงความสนใจคว้าไปร่วมทีม หลังดาวยิงสเปนตกเป็นตัวสำรองอยู่ตลอดในซีซั่นนี้
  • ลือหึ่ง!นาโปลีสนดึงเปเยกรินี่เสียบแทนราฟา
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อแดนผู้ดี อ้าง มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือเลือดชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นย้ายไปรับช่วงต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิชของ นาโปลี หากเจ้าตัวมีอันต้องพ้นจากตำแหน่งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้
  • ปูด!ตูลาล็องโอเคซบงูใหญ่เรียบร้อย
    สื่อเลี่ยนตีข่าว เฌเรมี่ ตูลาล็อง มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง โมนาโก ตกลงโยกซบ อินเตอร์ มิลาน หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย เผยรับสัญญา 3 ปี ฟันค่าจ้างซีซั่นละ 2 ล้านยูโร
  • หวังของฟรี!ม้าลายจ้องงาบเดอยองซัมเมอร์นี้
    ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจจะต้องแย่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาแจ็กซ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »