ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยาย่าอาจโยกไปค้าแข้งให้งูใหญ่

ยาย่าอาจโยกไปค้าแข้งให้งูใหญ่

Posted 12/03/2015 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวอาจจะโยกไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังมีประเด็นว่า เจ้าตัวไม่ได้เป็นแข้งสำคัญของทีมเหมือนเดิมแล้ว ด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "งูใหญ่" ยันทีมมีโอกาสสอยแข้ง "ช้างดำ" มาร่วมทีม

"บีบีซี" สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อาจย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่มีเจ้านายเก่า โรแบร์โต้ มันชินี่ คุมทีมอยู่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากอนาคตของเขาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ยังไม่มีความแน่นอน

มันชินี่ นายใหญ่ "เนรัซซูรี่" ทำงานร่วมกับ กองกลางไอวอรี่โคสต์ นานกว่า 3 ปีที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม และโค้ชอิตาเลียน ก็มีความกระตือรือร้นที่จะเกลี้ยกล่อมให้อดีตลูกทีมมาค้าแข้งในแดนมะกะโรนี และเขาเชื่อว่าการย้ายทีมดังกล่าวมีโอกาสเกิดขึ้นได้

มันชินี่ กล่าวถึง ยาย่า ก่อนหน้านี้ว่า "เขาเล่นมาแล้วเกือบทุกลีก ยกเว้น เยอรมัน และ อิตาลี หากมันเป็นกรณีที่เขาอยากลองย้ายมาเล่นในเซเรีย อา เราก็จะมองหาความเป็นไปได้ แต่มันก็คงจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ"

ทั้งนี้ ห้องเครื่องทัพ "ช้างดำ" ยิงประตูให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้ว 61 ลูก รวมไปถึง 20 ประตูเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาด้วย อย่างไรก็ดี มีข้อสงสัยว่าเขายังคงมีความสำคัญกับต้นสังกัดเหมือนเดิมหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ชวนยาย่าซบงูใหญ่ล่าแชมป์เลี่ยน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน จัดแจงไซโค ยาย่า ตูเร่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ ของ แมนเชนเตอร์ ซิตี้ เล่นลีกใหญ่ๆ มาแล้วทั้ง ฝรั่งเศส, สเปน และ อังกฤษ น่าจะลองย้ายมาหาความท้าทายใหม่ใน อิตาลี กับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนเลิกเล่น
  • ลือหึ่ง!ผีจ่อซิวฮันดาโนวิชเฝ้าเสา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวใกล้กระชาก ซามีร์ ฮันดาโนวิช จอมหนึบ อินเตอร์ มิลาน หลังจบฤดูกาลเต็มทีแล้ว เหตุพร้อมยื่นเงินก้อนโตล่อใจ คาดน่าจะมีค่าตัวราวๆ 16.2 ล้านปอนด์ ด้วยกัน
  • ราน็อคเคียชมทีมเวิร์คงูหลังบุกเจ๊านาโปลี
    บรรยากาศกำลังแจ่ม! อันเดรีย ราน็อคเคีย กัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน พอใจทีมไล่ตีเจ๊า นาโปลี ได้ทั้งที่ตกเป็นรองก่อนถึงสองเม็ด โวความเป็นหนึ่งเดียวของทีมกำลังดีขึ้นตามลำดับ พร้อมเชื่อเกมบู๊ โวล์ฟบวร์ก ใน ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้ หืดจับแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »