ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชโก้ยันไม่มีแผนโบกมือลาเรือใบ

เชโก้ยันไม่มีแผนโบกมือลาเรือใบ

Posted 12/03/2015 by siamsport

 

อดิน เชโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันไม่มีแผนย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และยังคงมีความสุขดีกับชีวิตและแฟนบอลในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวที่ระบุว่าเขาเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในลีกฤดูกาลนี้ไปเพียง 9 นัดเท่านั้นก็ตาม

 การย้ายเข้ามาของ วิลฟรีด โบนี่ กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ยิ่งทำให้โอกาสของ เชโก้ น้อยลงไปอีก แต่หัวหอกชาวบอสเนีย ซึ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะ 4 ปีไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ไม่สนใจข่าวลือย้ายทีม โดยกล่าวกับ อนาโดลู สื่อตุรกีว่า "ผมเพิ่งต่อสัญญากับซิตี้ และนั่นน่าจะเป็นข้อความที่ชัดเจนสำหรับข่าวที่บอกว่าผมจะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ผมไม่อยากพูดถึงข่าวลือ ผมมีความสุขที่ซิตี้ และมีสมาธิกับสโมสรและแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม"

เมื่อถามถึงผลงานการทำประตูของเขา กองหน้าวัย 28 ปี กล่าวว่า "บางทีผมน่าจะทำประตูได้บ่อยกว่านี้ แต่ผมบ่นอะไรไม่ได้ ผมมีความสุขเพราะ 50 ประตูในพรีเมียร์ลีกเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมระดับหนึ่ง เป้าหมายของเราคือคว้าแชมป์ลีกและพยายามไล่ให้ทันเชลซี"

"เรือใบสีฟ้า" แพ้ บาร์เซโลน่า ในบ้านตัวเองไปก่อน 2-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก และ เชโก้ ตั้งเป้าให้ทีมทำผลงานดีขึ้นในเกมเยือนคัมป์ นู สัปดาห์หน้า "เกมแรกสำคัญต่อเรามาก เราพยายามไม่แพ้ในบ้าน แต่เราทำได้ไม่ดี โดยเฉพาะครึ่งแรก ใครจะรู้ว่ามันเป็นอย่างไรถ้าเราไม่โดนใบแดง ตอนนี้เราต้องการเซอร์ไพรส์บาร์เซโลน่า เราจะเล่นให้ดีกว่าที่เล่นในเอติฮัด สเตเดี้ยม และเราจะดูว่ามันพอให้ผ่านเข้ารอบหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!เปเยฯดร็อปก็องปานีเหตุมีเรื่องเฟร์นานดินโญ่
    แฉ สาเหตุแท้จริงที่ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี หั่น แว็งซ็องต์ ก็องปานี้ กัปตันทีม ออกจากเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ไม่ใช่เพราะอยากเพิ่มความสดใหม่ให้ทีม แต่เพราะ กองหลังเบลเยียม มีเรื่องกับ เฟร์นานดินโญ่ ในห้องแต่งตัว ตอนพักครึ่งของเกมแพ้ ลิเวอร์พูล สามวันก่อนหน้านั้น
  • ชนะใจแฟนเรือ! ซิลบาซิวแข้งยอดเยี่ยมเดือนกุมภาฯ
    จอมทัพร่างเล็กชาวสแปนิชผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนกุมภาพันธ์จากการลงคะแนนของแฟนบอล
  • ปูด!มิลเนอร์พร้อมลุยลีกต่างแดน
    สื่ออังกฤษปูด เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะโยกออกไปหากินในลีกต่างแดนหลังจบซีซั่นนี้ คาด โรม่า ส่อแววเอาจริง หลังยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ มาล่อ
  • มิลเนอร์เร้าแข้งซิตี้โกยชัยทุกเกมที่เหลือ
    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ขอมขยัน แมนฯ ซิตี้ กำชับเพื่อนๆ ต้องเก็บชัยให้ได้หมดในเกมที่เหลือ เพื่อเดินหน้าลุ้นแชมป์ลีก เชื่อทัพ "เรือใบสีฟ้า" ชุดนี้ดีพอที่จะทำแบบนั้นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »