ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู ไม่ซีเรียสผู้ใหญ่ลังเล ดันตนหรือแพนเค้ก ไร้ปัญหาร่วมงาน

ปู ไม่ซีเรียสผู้ใหญ่ลังเล ดันตนหรือแพนเค้ก ไร้ปัญหาร่วมงาน

Posted 12/03/2015 by Sanook

 

ปู ไปรยา ไม่ซีเรียส ผู้ใหญ่ลังเล ดันตนหรือแพนเค้ก ยันไร้ปัญหาร่วมงานได้ ไม่รู้สัญญากับช่อง 7 เหลือกี่ปี แจงอยู่เรื่อย ๆ รับซื้อรถโฟล์คให้ตัวเอง โวงานรุม


ดูเหมือนช่วงนี้ออกงานอีเว้นท์ถี่เหลือเกิน สำหรับสาวหน้าสวยตาคม “ปู ไปรยา” ล่าสุดเจ้าตัวถึงกับบอกว่ามีแอบเหนื่อยบ้างช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้พักผ่อน ส่วนเรื่องทางช่องจะดันใคร ตนหรือสาว “แพนเค้ก” สาวปูก็บอกว่าไม่ได้ซีเรียส ขอให้มีงานเข้ามาตลอดก็พอ “แอบเหนื่อยค่ะ ช่วงนี้ออกงานทุกวันเลย เวลาพักน่าจะสิ้นเดือนเลยค่ะยังไม่ได้พักเลยเมื่อวานไปทำบุญมาค่ะ รถโฟล์คซื้อเองค่ะ ไปไหว้พระมาเค้าบอกให้อารมณ์ดียิ้มตลอด ปีนี้รับละคร 2 เรื่องค่ะ ไม่ไหวแล้ว ปูชอบพี่แพนเค้กมากเลยนะคะ เดินแบบด้วยกันทุกครั้งรู้สึกดีมากพี่เค้ามีวินัยในการทำงานและปูชื่นชมแพนเป็นนักแสดงที่ทำงานหนักมาก ถามว่าผู้ใหญ่ดันมั๊ย เราก็รู้สึกดีที่เค้าให้โอกาสเรากลับมาครั้งนี้มี 2 เรื่องนี้ได้รับบทดี ตอนนี้อะไรก็เริ่มลงตัวมากขึ้น สัญญาทางช่องไม่ได้ระบุ อยู่ไปเรื่อย ๆ อยากเล่นพีเรียดแต่คงยากหน้าไม่ให้ เรื่องดันใครนี้ปูเฉย ๆ ขอมีงานมาตลอดได้พัฒนาฝีมือตัวเองไปเรื่อย ๆ แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูไปรยาแย้มมีงานถ่ายSexy-ยังไม่แพลนฉลองHBD
    สาว 'ปู ไปรยา สวนดอกไม้' แย้มมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ โน้ตเห็นแล้วบอกสวยดี -วันเกิดอยู่ญี่ปุ่น ยังไม่แพลนฉลอง
  • ''ปู''ใกล้อวดปอดทวินหนีบใจอีกแย้ววว
    เรียกว่าเป็นนักกระจายความเซ็กซี่เลยทีเดียว สำหรับ"ปู"ไปรยา สวน ดอกไม้ลุนเบิร์ก ที่จ่อเสิร์ฟความเซ็กซี่ อวดปอดสู่สายตาขุ่นแฟนๆทั้งหลายให้ได้ฟินกันในช่วงซัมเม่อร์
  • ''ปู''อุบฤกษ์แต่ง''ชมพู่''แง้มหนีบ''โน๊ต''หวีท14 ก.พ.
    งานรุมรักรุ่งยกใหเธอสาว"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ลุนเบิร์ก ที่ปีนี้หมอดูทักว่ามีดวงโกอินเตอร์ ส่วนฤกษ์แต่งสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต น่าจะเป็นปีนี้ โบ้ยถามเจ้าตัวเองดีกว่า ส่วนตัวเองยังไม่มีตอนนี้ขอลุยงานก่อน โวฟีดแบกดีขึ้นปกหนังสือประเทศอินโดนีเซีย แง้มวาเลนไทน์มีแพลนควงหวานใจ "โน๊ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปหม่ำข้าวลุ้นของขวัญเซอร์ไพร์สจากหวานใจ
  • กินดี อยู่ดี "ปู" เปล่าทำ "โน้ต" อ้วนลงพุง
    ผ่านปีใหม่ มาเพียงไม่กี่วัน นางเอกเซ็กซี่อย่าง สาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็โดนเม้าท์หวงหวานใจสุดหล่อมากๆ ถึงขั้นให้เดี๋ยวนี้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะปล่อยให้แฟนไฮโซหนุ่ม “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อ้วนฉุแบบไม่เหลือคราบความหล่อเหมือนเมื่อตอนสมัยก่อนเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »