ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักขม!! "การ์ตูน"เลิก"ต้อล" เพราะมุมมองต่าง

รักขม!! "การ์ตูน"เลิก"ต้อล" เพราะมุมมองต่าง

Posted 13/03/2015 by siamdara

 

บ่มรักกันมานานกว่า 5 ปี นักแสดงสาว "การ์ตูน" อินทิรา เกตุวรสุนทร บอสสาวคนเก่ง แห่งผลิตภัณฑ์ความงาม “ชาเม่” ก็มาเปิดใจถึงสาเหตุ เลิกลากับแฟนหนุ่มนักร้อง "ต้อล" วันธงชัย อินทรวัตร ในวันนี้ 12 มีนาคม ในงาน ฉลองครบรอบ 5 ปีเปิดตัว ชาเม่ ซายเอส ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ว่า ไม่ได้มีมือที่3 ทำเลิกต้อล แน่นอน แจงเหตุมุมมองต่างกัน ยันยังคุยกันอยู่ เป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม โต้มีหนุ่มคุย ยังไม่เปิดใจ ขอโฟกัสที่งาน รับเปลี่ยนชื่อมา 3 ปีเพราะเชื่อเสริมดวง


บ่มรักกันมานานกว่า 5 ปี นักแสดงสาว "การ์ตูน"  อินทิรา เกตุวรสุนทร บอสสาวคนเก่ง แห่งผลิตภัณฑ์ความงาม “ชาเม่”  ก็มาเปิดใจถึงสาเหตุ เลิกลากับแฟนหนุ่มนักร้อง "ต้อล" วันธงชัย อินทรวัตร ในวันนี้ 12 มีนาคม ในงาน ฉลองครบรอบ 5 ปีเปิดตัว ชาเม่ ซายเอส ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ว่า ไม่ได้มีมือที่3 ทำเลิกต้อล แน่นอน แจงเหตุมุมมองต่างกัน ยันยังคุยกันอยู่ เป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม โต้มีหนุ่มคุย ยังไม่เปิดใจ ขอโฟกัสที่งาน รับเปลี่ยนชื่อมา 3 ปีเพราะเชื่อเสริมดวง


เลิกต้อล? "เป็นเพื่อนกันค่ะ มันไม่ได้เกิดไรขึ้นค่ะแต่เราเหมาะที่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า" (ตั้งแต่เมื่อไร?) "ช่วงปีที่แล้วค่ะ คือเราคุยกันทั้ง2ฝ่าย แล้วก็ตกลงกัน สาเหตุก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ คือเหมือนมันต่างกันหลายอย่าง เราก็ทำธุรกิจของเราตรงนี้ เค้าก็ทำเพลงของเค้า การงานก็ต่างกันด้วย เราก็เลยตกลงกันว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่าค่ะ"


5ปีที่ผ่านมามีผลไหม? "มีอยู่แล้วค่ะ เพราะเราคบกันมาตั้ง 5ปีเน๊าะ กว่าจะทำใจ กว่าจะตัดใจ มันก็นิดนึงค่ะ ไม่อย่างนั้นคงไม่ยืดยาวมาถึงตอนนี้"(เสียดายเวลาไหม?)"ไม่เสียดายเวลานะค่ะ มันเป็นความทรงจำดีๆมากกว่าค่ะ ทุกอย่างตูนถือว่ามันเป็นประสบการณ์ของเรา มันคือความทรงจำแระค่ะ ไม่ใช่ว่าเค้าไม่ดีนะ เค้าเป็นคนดีคนนึงเลยล่ะค่ะ" (มือที่3?) "ไม่มีค่ะ ไม่มีทั้งคู่เลย"


ยังเฮิร์ทอยู่ไหม? "ถ้าตอนนี้ก็เริ่มทำใจได้แล้วค่ะ เพราะมันผ่านมาสักพักแล้วค่ะ อีกอย่างเรากับเค้าก็ยังคุยเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม ไม่ได้โกรธกันหรือเกลียดกันเลยค่ะ"


ชวนมางานไหม? "ชวนค่ะ คือจริงๆแล้วตูนจะไลน์ชวนเพื่อนๆฝหมดทุกคนอยู่แล้วค่ะ อย่างต้อลก็ไลน์ไปบอกเค้าเหมือนกัน แต่เค้าติดงานค่ะ"  (คนเชียร์ให้คืนดีกัน?) "ต้องขอบคุนคนที่เชียร์ด้วยค่ะ แต่ตูนว่าเป็นเพื่อนกันอย่างนี้ดีกว่าค่ะ "


มีข่าวว่าตูนมีหนุ่มคนนึงมาคุยเป็นคนในกลุ่มของชาย-อนันทวีป? "ไม่มีมูลแล้วค่ะ ไม่รู้จักเลยค่ะ ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวด้วยค่ะ" (เปิดใจคุยคนใหม่หรือเปล่า?)"ยังดีกว่าค่ะ เรายังอยากโฟกัสงานตรงนี้ก่อนดีกว่าค่ะ เพรามันยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำในปีนี้อีกเยอะเลยค่ะ อีกอย่างถ้าให้อยู่ๆ มาคุยกับคนใหม่เลย มันก็คงยังไม่ใช่ตอนนี้มั้งค่ะ"


ที่เลิกกันเพราะไม่มีเวลา? "ตูนว่าคำตอบที่ว่าไม่มีเวลา แล้วคบกันไม่ได้ มันไม่ใช่นะ คนที่คบกันก็ต้องหาเวลามาเจอกันให้ได้อยู่แล้ว แต่การที่เราไปกันไม่ได้มันอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนมากกว่าค่ะ ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้วค่ะ" (ถ้าเค้ามีใหม่ล่ะ?) "ก็แล้วแต่เค้าเลยค่ะ เพราะเค้าก็โตแล้วนะ"


เปลี่ยนชื่อ-นามสกุล? "เปลี่ยนมานาน3-4ปีแล้วค่ะ แต่ว่าไม่ได้บอกใคร ที่เปลี่ยนเพราะเชื่อเรื่องตัวเลข ศาสตร์ต่างๆ ด้วย ค่ะ มันก็ไม่ได้มีความหมายที่ชัดเจน"


เฮ้ออ บอกคำเดียว เสียดายย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อง การ์ตูน-ต้อล หวานฉ่ำริมหาด
    นานๆ ทีจะได้เห็นโมเม้นท์หวานๆ สำหรับคู่ของสาว การ์ตูน อินทิรา และนักร้องหนุ่ม ต้อล วันธงชัย ที่แม้พักหลังจะต่างคนต่างยุ่ง แถมยังมีข่าวทะเลาะระหองระแหงกันบ่อยๆ แต่ก็ยังจับมือประคองความรักต่อไปได้ และในโอกาสเดือนแห่งความรักแบบนี้ เลยขอเวลาควงกันไปเติมความหวานกระหนุงกระหนิงถึงทะเลกระบี่สักหน่อย พร้อมอวดภาพคู่สุดสวีทสยบข่าวรักๆ เลิกๆ บอกเลยว่า...คู่นี้เค้ายังหวานไม่มีตกนะจ๊ะ!!
  • "การ์ตูน-อินทิรา" ซบเอ็กแซ็กท์
    หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวดาราย้ายสังกัดย้ายช่องออกมาจนเป็นที่จับตามองอย่างมาก ล่าสุดนางร้ายสาวสวย “การ์ตูน” อินทิรา เกตุวรสุนทร ก็เป็นอีกคนที่มีผลงานละครกับค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นครั้งแรกในเรื่อง มารกามเทพ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ไม่ได้สังกัดช่องไหน ทำให้สามารถร่วมงานได้กับทุกค่ายทุกช่อง
  • การ์ตูน แฮปปี้ร่วมงานเอ็กแซ็กท์ สบายใจเป็นนักแสดงอิสระ
    การ์ตูน แฮปปี้ร่วมงานเอ็กแซ็กท์ สบายใจเป็นนักแสดงอิสระ
  • เชียร์อั๊พ 'การ์ตูน' มีของดีต้องโชว์!
    เคยถ่ายแบบเซ็กซี่ในนิตยสารชื่อดังทั้ง FHM หรือว่า In Love ก็มีทั้งเสียงชมเสียงเชียร์ดาราสาว "การ์ตูน" อินทิรา เกตุวรสุนทร ว่าแวยเซ็กซี่และน่าจะมีผลงานแนวนี้ออกมาให้ดูอีกเรื่อยๆ แต่ สาวการ์ตูน ออกตัวว่าใม่ถนัดอวดเซ็กซี่สักเท่าไหร่ และไม่คิดเรียกกระแสให้ตัวเองด้วยความเซ็กซี่อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »