ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!โยเวติชโอเคซบอินเตอร์เรียบร้อย

ปูด!โยเวติชโอเคซบอินเตอร์เรียบร้อย

Posted 13/03/2015 by siamsport

 

สื่อเลี่ยนปูด สเตวาน โยเวติช หัวหอกสำรอง แมนฯ ซิตี้ ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว แม้ทั้งสองสโมสรยังไม่ได้โอเคเรื่องค่าตัวก็ตาม

สเตวาน โยเวติช กองหน้าจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก ฟุตบอล อิตาเลีย เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า "งูใหญ่" กำลังอยู่ในช่วงเจรจากับอดีตแข้ง ฟิออเรนติน่า และดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ทั้งสองสโมสรยังตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้ก็ตาม โดยเว็บไซต์ของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวกีฬาชาวอิตาเลียน ระบุว่า โยเวติช ต้องการกลับมาโลดแล่นในเวที เซเรีย อา อีกครั้ง และได้ตอบตกลงที่จะย้ายมาร่วมทีม อินเตอร์ ด้วยวาจาเรียบร้อย

ทั้งนี้ สตาร์ทีมชาติมอนเตเนโกรวัย 25 ปี ดูเหมือนกลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจคว้าตัว วิลฟรีด โบนี่ หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ มาจาก สวอนซี ซิตี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้ โยเวติช ทำได้ 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเป็นตัวจริง 9 นัดในลีก แต่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมอีกเลยนับตั้งแต่เกมที่พบกับ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชโก้ยันไม่มีแผนโบกมือลาเรือใบ
    อดิน เชโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันไม่มีแผนย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และยังคงมีความสุขดีกับชีวิตและแฟนบอลในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม
  • เอเยนต์ยันวิดิชยังแฮปปี้กับงูใหญ่
    เอเยนต์คู่ใจ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กเลือดเซิร์บ ของ อินเตอร์ มิลาน ยันแข้งในการดูแลยังแฮปปี้กับ "งูใหญ่" ดี หลังเจ้าตัวมีข่าวย้ายทีมโผล่ขึ้นมา แต่บอก เขาไม่มีเวทมนต์ ไม่สามารถหยั่งรู้ได้ว่า อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ซีซั่นหน้าอยู่หรือไม่
  • ยาย่าอาจโยกไปค้าแข้งให้งูใหญ่
    ยาย่า ตูเร่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวอาจจะโยกไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังมีประเด็นว่า เจ้าตัวไม่ได้เป็นแข้งสำคัญของทีมเหมือนเดิมแล้ว ด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "งูใหญ่" ยันทีมมีโอกาสสอยแข้ง "ช้างดำ" มาร่วมทีม
  • แฉ!เปเยฯดร็อปก็องปานีเหตุมีเรื่องเฟร์นานดินโญ่
    แฉ สาเหตุแท้จริงที่ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี หั่น แว็งซ็องต์ ก็องปานี้ กัปตันทีม ออกจากเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ไม่ใช่เพราะอยากเพิ่มความสดใหม่ให้ทีม แต่เพราะ กองหลังเบลเยียม มีเรื่องกับ เฟร์นานดินโญ่ ในห้องแต่งตัว ตอนพักครึ่งของเกมแพ้ ลิเวอร์พูล สามวันก่อนหน้านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »