ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมดลุ้น"พีค" เปิดตัวแฟนใหม่ โต้"อั้ม"แม่สื่อแนะไฮโซให้

หมดลุ้น"พีค" เปิดตัวแฟนใหม่ โต้"อั้ม"แม่สื่อแนะไฮโซให้

Posted 13/03/2015 by siamdara

 

หลังสาว"พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เลิกลากับอดีตหวานใจหนุ่มนิสัยดี "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ก็ดูเหมือนจะมีข่าวคราวเกี่ยวกับหนุ่มคนใหม่ ออกมาให้ได้ลุ้นเป็นระยะๆ ผุ้สื่อข่าวเรามีโอกาสได้อัพเดต หัวใจสาวพีค ข่าวว่า ซุป'ตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ แนะน้ำหนุ่มๆให้หรอจ๊ะ


หลังสาว"พีค" ภัทรศยา  เครือสุวรรณศิริ เลิกลากับอดีตหวานใจหนุ่มนิสัยดี "เต๋อ" ฉันทวิชช์  ธนะเสวี ก็ดูเหมือนจะมีข่าวคราวเกี่ยวกับหนุ่มคนใหม่ ออกมาให้ได้ลุ้นเป็นระยะๆ ผุ้สื่อข่าวเรามีโอกาสได้อัพเดต หัวใจสาวพีค ข่าวว่า ซุป'ตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ แนะน้ำหนุ่มๆให้หรอจ๊ะ


"ไม่จริงเลย พี่อั้มไม่เคยแนะนำใครมาให้พีคค่ะ มส่วนใหญ่จะคุยเรื่องน้องหมามากกว่าและเพื่อนพี่ อั้มจะมีแต่ผญ.นะค่ะ ตอนนี้ไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นค่ะ ตอนนี้คือยังไม่ได้ปิดอะไรเลยค่ะ ต้องทำงานหนักเหมือนกัน หัวใจ ตอนนี้ปกติดีค่ะ"


ห่วงร้าน? "ใช่ค่ะ อยากจะโฟกัสเรื่องร้านก่อนเพราะยังต้องขยายอีกหลายสาขา"


รีเทิร์นเต๋อ? "คิดว่าเป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้วค่ะ" (โอกาสไม่มีเลย?) "ไม่ทราบเลยค่ะ" (คนลุ้นเยอะ?) "ก็พี่ๆเนี่ยแระค่ะบอกบ่อย แต่เราว่าเป็นอย่างนี้ก็ดีแล้ว"


เต๋อโพสต์ไอจีเรื่องความรักบ่อยๆ หลายคนเลยโยงเรา? "คือเราเข้าใจกันอยู่แล้วค่ะ คุยกันอยู่ตลอด เราเป็นพี่น้องกันอย่างนี้แต่ไม่ต้องสถานะเดิมก็ได้" (ปิดใจ?) "ไม่ได้ปิด แต่ไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »