ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ้องซิวยานมัตอุดแนวรับ

หงส์จ้องซิวยานมัตอุดแนวรับ

Posted 13/03/2015 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับยิ่งขึ้น ล่าสุดอยากกระชาก ดาริล ยานมัต ฟูลแบ็ก นิวคาสเซิ่ล มาร่วมทีมหลังจบซีซั่น หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "สาลิกาดง" ซีซั่นนี้

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ต้องการคว้าตัว ดาริล ยานมัต แบ็กขวา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ อีฟนิ่ง โครนิเคิล สื่อของเกาะอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 25 ปี โชว์ฟอร์มที่ดีให้กับ "เดอะ แม็กพายส์" ในฤดูกาลแรกที่ย้ายเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ทำให้ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจอย่างหนักจากหลายทีมชั้นนำ รวมถึง "เครื่องจักรสีแดง" ด้วย

ทั้งนี้ ยานมัต ย้ายจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม มาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ด้วยสัญญาเป็นระยะเวลา 6 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮากระจาย!"เจิด-คาร์ร่า"เลือกทีมบู๊ศึกการกุศล
    แค่เลือกทีมก็มันแล้ว! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ สองตำนานแข้ง "หงส์แดง" จัด 11 ขุนพลโม่เกือกการกุศลเรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศขำๆ เผยฝั่ง "เจิด" มี 3 หอกพระกาฬ "ซัวเรซ-ตอร์เรส-อองรี" ยืนตระหง่านเลยทีเดียว ทำเอา "คาร์ร่า" ค้อนขวับ อำกระจาย จะตั้งทีม "กาลาคติกอส" หรือยังไง?!
  • เผื่อใจ!เฮนโด้รับอาจไม่ได้สืบทอดปลอกแขนเจิด
    แข้งเจ๋งเดินกันเกลื่อน! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้เพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีความเป็นผู้นำมีอยู่หลายราย ทำใจอาจหลุดโผคนที่จะได้รับช่วงกัปตันทีมถัดจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในซีซั่นหน้าก็เป็นได้
  • อีกระลอก!หงส์พร้อมล่าเบนเซม่าเสริมคม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมีข่าวเกี่ยวโยงกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมล่าตัวอย่างจริงจังช่วงซัมเมอร์นี้ คาด "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อย หากได้เงิน 34.5 ล้านปอนด์ มาแลก
  • คืนถิ่นเก่า!หงส์เล็งดึงอาร์เบลัวกลับแอนฟิลด์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมกระชาก อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด กลับมาโลดแล่นในแดนผู้ดีอีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวส่อแววจะเป็นส่วนเกินของ "ราชันชุดขาว" ในไม่ช้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »