ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แพท’ จำยอม ศาลตัดสิน ดูแลพ่อตลอดชีวิต

‘แพท’ จำยอม ศาลตัดสิน ดูแลพ่อตลอดชีวิต

Posted 13/03/2015 by สยามบันเทิง

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวของดาราสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล ที่ถูกพ่อแท้ๆ ที่เลิกรากับคุณแม่ไปมีครอบครัวใหม่แล้วนั้น มาฟ้องศาลขอค่าเลี้ยงดูในจำนวนเงินไม่น้อย ล่าสุดเมื่อได้เจอหน้า สาวแพท-ณปภา เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ว่าตอนนี้ศาลได้พิจารณาและสั่งให้สาวแพทต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบิดาทุกเดือน


“จบเรียบร้อยแล้วค่ะ ศาลสั่งเรียบร้อยแล้วค่ะ ก็เลี้ยงดูคุณพ่อตลอดชีวิตของท่านทุกเดือน ก็ไม่เป็นไรค่ะ คุณพ่อเราเราเลี้ยงดูได้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามันเป็นอะไรที่ฟิกไปหน่อย แค่นั้นเอง เพราะเราก็บอกกับศาลตรงๆ ว่าอาชีพเรารายได้มันไม่ได้แน่นอน ถ้ามันจะต้องเป๊ะๆ แบบนี้ทุกเดือน เราบอกไม่ได้ว่าเรามีจะมีงานมากงานน้อย แต่ว่าทางนั้นเค้าก็ไม่ยอม เค้าขอตัวเลขที่ฟิกมาเลยว่าต้องส่งแบบนี้ทุกเดือนจนกว่าเค้าจะเสียชีวิต (ตัวเลขที่ว่าประมาณเท่าไหร่) ไม่เยอะค่ะ ก็หลักหมื่นค่ะ นอกจากส่งรายเดือนนี้แล้ว ก็มีเงินก้อนให้ค่ะก้อนนึง แล้วก็ส่งเสียด้วย ส่วนเรื่องรถก็ให้เค้าไปเลยค่ะ” อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามว่า รู้สึกอย่างไรที่คำตัดสินศาลออกมาเป็นแบบนี้ งานนี้ดาราสาวได้แจงว่า


“คือเอาตรงๆ นะคะว่าเราก็ตั้งใจไว้ว่ายังไง ก็ต้องดูแลเค้าอยู่แล้ว แค่จะมากจะน้อยเท่านั้นเอง คือตอนแรกที่มีปัญหากัน เพราะว่าตัวเลขมันเยอะมาก เรารับไม่ไหว แค่นั้นเอง พอตัวเลขมันลงมาใส่ส่วนที่เราและเค้ารับได้มันก็เลยลงตัวค่ะ (ทำให้เราต้องทำงานหนักขึ้นมั้ย) ก็นิดนึงค่ะ อันนี้ยอมรับเลย เพราะว่าแพทก็มีภาระที่บ้านอยู่แล้ว แล้วประเด็นคือแพทขาดส่งไม่ได้ ไม่งั้นก็จะโดนเรียกเพิ่มอีก คือตอนนี้มีงานอะไรมาแพทก็รับค่ะ อันนี้พูดแบบไม่อายเลยนะคะว่า รับหมดอยู่แล้ว เพราะว่าเราภาระเยอะ แล้วการทำงานมันเป็นอะไรที่แพทชอบอยู่แล้วด้วย แล้วเราไม่รู้ว่าอนาคตเป็นยังไง ตอนนี้มีงานแพทก็อยากทำทุกอย่างค่ะ ถามว่าท้อมั้ย ไม่เลย คือเรื่องท้อหรือเหนื่อยแพทไม่เคยเป็นตรงนั้น แต่ว่าก่อนหน้านี้อาจจะมีแค่น้อยใจ แต่ว่าตอนนี้พอมันเข้าที่ก็พอไหวค่ะ ถามว่าสู้มั้ย สบายค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »