ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ครีม-แน็ตฟอร์มฮอต!ทะลุก่อนรองฯแบดสวิสโอเพ่น

ครีม-แน็ตฟอร์มฮอต!ทะลุก่อนรองฯแบดสวิสโอเพ่น

Posted 13/03/2015 by siamsport

 

"น้องครีม" โชว์ฟอร์มร้อนแรงไล่ต้อน "โชล์ว แม็กกี" มือ 44 โลกจากไอร์แลนด์ สบายมือ 2-0 เกม จูงมือ "น้องแน็ต" ที่มีเฮงหลังคู่แข่งจากบัลแกเรียปวดท้องต้องขอถอนตัวในช่วงกลางเกมแรก ทะลุเข้ารอบก่อนรองฯ ศึกขนไก่สวิส โอเพ่น

การแข่งขันแบดมินตัน "สวิส โอเพ่น กรังด์ปรีซ์ โกลด์ 2014" ที่เมืองบาเซิ่ล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่จัดเป็นรายการระดับกรังด์ปรีซ์ โกลด์ ชิงเงินรางวัลรวม 120,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,600,000 บาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 58 เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สาม ในรอบเมนดรอว์รอบสอง (16 คู่)

โดยผลงานของนักกีฬาแบดมินตันสาวไทยที่ลงสนามแข่งขันในรอบเมนดรอว์รอบแรกเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันพุธที่ 10 มีนาคม 58 ที่ผ่านมา หญิงเดี่ยว "แน็ต" ณิชชาอร จินดาพล มือวาง 7 ของรายการ มืออันดับ 22 ของโลก ลงสนามพบกับ เบลเลทริกซ์ มานูพูตี มืออันดับ 55 ของโลกจากอินโดนีเซีย สำหรับสถิติในการพบกันของทั้งคู่ก่อนหน้านี้เคยพบกันมาทั้งหมด 2 ครั้ง ต่างผลัดกันเก็บชัยชนะไปได้คนละครั้งเท่ากัน ล่าสุดในศึกสิงคโปร์ โอเพ่น 2013 เบลเลทริกซ์ มานูพูตี เอาชนะไปได้ 2-0 เกม ในแมตช์นี้เกมการแข่งขันเป็นทางด้านณิชชาอรที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเร่งเครื่องทำคะแนนเอาชนะไปได้ขาดลอย 2-0 เกม 21-13, 21-17 ใช้เวลาแข่งขัน 39 นาที

หญิงคู่ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย กับ "น้องเอิร์ธ" พุธิตา ศุภจิรกุล คู่มือวาง 8 ของรายการ คู่มืออันดับ 23 ของโลก ลงสนามพบกับ เคท โรเบิร์ตชอว์ กับ โซฟี บราวน์ คู่มืออันดับ 63 ของโลกจากอังกฤษ สำหรับในแมตช์นี้ถือเป็นการพบกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ เกมการแข่งขันทางคู่ของ ทรัพย์สิรี กับ พุธิตา ที่ช่วยกันเปิดเกมบุกทำคะแนนเป็นชุดๆ เอาชนะไปได้ไม่ยาก 2-0 เกม 21-14, 21-11 ใช้เวลาแข่งขัน 39 นาที

"วิว" รวินดา ประจงใจ กับ "กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล คู่มืออันดับ 35 ของโลก ลงสนามพบกับ ซีลีน เบอร์การ์ด กับ ทิฟฟานี่ จีโรน่า คู่มืออันดับ 208 ของโลกจากสวิส สำหรับในแมตช์นี้ถือเป็นการพบกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ เกมการแข่งขันทางคู่ของ รวินดา กับ จงกลพรรณ ที่โชว์ฟอร์มได้เหนือชั้นกว่ามากไล่ต้อนเอาชนะไปได้ขาดลอย 2-0 เกม 21-8, 21-5 ใช้เวลาแข่งขัน 18 นาที

สำหรับผลงานของนักกีฬาแบดมินตันสาวไทยที่ลงสนามแข่งขันในรอบเมนดรอว์รอบสองในวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 58 หญิงเดี่ยว  "น้องแน็ต" ณิชชาอร จินดาพล มือวาง 7 ของรายการ มืออันดับ 21 ของโลก ลงสนามพบกับ สเตฟานี่ สโตอีว่า มืออันดับ 53 ของโลกจากบัลแกเรีย สำหรับในแมตช์นี้ถือเป็นการพบกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ เกมการแข่งขันของคู่นี้ต้องจบลงไปเพียงแค่ช่วงกลางเกมแรกเท่านั้นหลังจากที่ณิชชาอรทำคะแนนหนีออกนำห่าง 11-4 ทาง สเตฟานี่ สโตอีว่า ได้ขอถอนตัวจากการแข่งขันเนื่องจากมีอาการปวดท้อง ทำให้ณิชชาอรชนะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง ซายากะ ทาคาฮาชิ มือวาง 3 ของรายการ มืออันดับ 16 ของโลกจากญี่ปุ่น กับ เพ็ตย่า เนเดเชว่า มืออันดับ 42 ของโลกจากบัลแกเรีย

"น้องครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ มือวาง 8 ของรายการ มืออันดับ 19 ของโลก ลงสนามพบกับ โชล์ว แม็กกี มืออันดับ 44 ของโลกจากไอร์แลนด์ สำหรับสถิติในการพบกันของทั้งคู่ก่อนหน้านี้เคยพบกันมาเพียงครั้งเดียว ในศึกดัตช์ โอเพ่น 2013 เป็นทางบุศนันทน์ที่เก็บชัยชนะไปได้ 2-0 เกม ในแมตช์นี้เกมการแข่งขันเป็นทางบุศนันทน์ที่เป็นฝ่ายคุมเกมเอาไว้ได้เหนือกว่าเร่งเกมทำคะแนนเป็นชุดๆ เอาชนะไปได้ขาดลอย 2-0 เกม 21-10, 21-17 ใช้เวลาแข่งขัน 36 นาที บุศนันทน์ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง หวัง อี่หาน มือวาง 1 ของรายการ มืออันดับ 6 ของโลกจากจีน กับ ซาชีน่า วาราน  มืออันดับ 41 ของโลกจากฝรั่งเศส

ส่วนนักกีฬาแบดมินตันสาวไทยอีก 3 คู่ ที่มีโปรแกมลงสนามแข่งขันในช่วงกลางดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มี.ค. ตามเวลาในประเทศไทย ผลปรากฏว่า หญิงเดี่ยว "น้องพีช" พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข มืออันดับ 20 ของโลก เอาชนะ เคิร์สตี้ กิลมัวร์ มืออันดับ 27 ของโลกจากสกอตแลนด์ ไปได้ 2-0 เกม 21-12,21-15

หญิงคู่ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย กับ "น้องเอิร์ธ" พุธิตา ศุภจิรกุล คู่มือวาง 8 ของรายการ คู่มืออันดับ 21 ของโลก แพ้ นาโอโกะ ฟูกุมาน กับ คุรูมิ โยนาโอะ คู่มืออันดับ 54 ของโลกจากญี่ปุ่น 1-2 เกม 16-21,21-15,13-21

และ "น้องวิว" รวินดา ประจงใจ กับ "น้องกิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล คู่มืออันดับ 34 ของโลก ชนะ ลีน่า เกรเบ็ค กับ มาเรีย เฮลล์โบล์ว คู่มืออันดับ 130 ของโลกจากเดนมาร์ก 2-1 เกม 15-21,21-15,21-12

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า!3นักกีฬาดังฝรั่งเศสสิ้นชีพหลังฮ.ตก
    วงการกีฬาต้องพบกับข่าวสลดอีกครั้ง หลัง 3 นักกีฬาดังฝรั่งเศสต้องจบชีวิตลงพร้อมกับผู้โดยสารคนอื่นและนักบินรวม 10 ศพ เนื่องจากเฮลิคอปเตอร์ตกในประเทศอาร์เจนตินา ขณะบินมุ่งหน้าถ่ายทำรายการเรียลลิตี้โชว์
  • 10 แฟนสาวสุดฮอตของนักบาสเอ็นบีเอ
    โทนี่ ปาร์เกอร์ นักบาสเก็ตบอลวัย 32ปี เกิดที่เมืองบรูช ประเทศเบลเยียม แต่ถือสัญชาติฝรั่งเศส อยู่กับซาน อันโตนิโอ สปอร์สมาตั้งแต่ปี 2001 จนถึงปัจจุบัน เป็นแชมป์เอ็นบีเอ 4 สมัย ภายหลังปาร์เกอร์ เลิกกับ เอวา ล็องโกเรีย นักแสดงคนดัง ได้หันมาคบหากับ อาแซลล์ ฟร็องซีน นักข่าวสาวชาวฝรั่งเศส
  • "อำนาจ เกษตรพัฒนา" ผู้ดับฝัน "ซู ชิ หมิง" และคนจีนทั้งชาติ
    อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต IBF ทำให้คนไทยทั้งชาติสะใจกันถ้วนหน้าเมื่อสามารถไปป้องกันแชมป์โลกที่มาเก๊า ถิ่นของ ซู ชิ หมิง ซูเปอร์สตาร์ของจีนได้แบบเหนือชั้นขาดลอยแบบไม่มีใครคาดคิดมาก่อน เพราะคิดว่าไปเพื่อเสียแชมป์แน่ๆ แต่อำนาจก็ยังสามารถต้อนตือซุปตาร์จีนแบบสอนมวย ทำให้คนไทยทั้งชาติสุขใจเพราะรอเวลาที่จะเห็นภาพของ ซู ชิ หมิง แพ้มานานแล้วตั้งแต่สมัยที่เอาชนะ แก้ว พงษ์ประยูร อย่างค้านสายตาเมื่อ 3 ปีก่อน ที่ลอนดอนเกมส์ 2012 นี่คือผลงานยิ่งใหญ่ของนักชกไทยเราอีกครั้ง
  • โปรเจ้าถิ่นพุ่งนำเดี่ยวศึกแอฟริกาโอเพ่นวัน3
    เทรเวอร์ ฟิสเชอร์ จูเนียร์ ก้านเหล็กชาวแอฟริกาใต้ ผงาดเป็นจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ หลังจบรอบ 3 ศึกแอฟริกา โอเพ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก เซอร์ไพรส์กับผลงานของตัวเองเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »