ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดี๊ดี"อั้ม"ยังไม่เชือดเพจแอนตี้ด่า อี!

ดี๊ดี"อั้ม"ยังไม่เชือดเพจแอนตี้ด่า อี!

Posted 13/03/2015 by siamdara

 

สวยและใจดีฝุดฝุด ซุปตาร์ "อั้ม" พัชราภา  ไชยเชื้อ ที่หลังสาวก"อั้ม"ลุกฮือ!ล่าตัวเกรียนคีย์บอร์ดสุดแสบที่ตั้งอินสตราแกรมโพสต์จิกด่านางเอกเซ็กซี่สตาร์ขวัญใจมหาชนแบบหยาบคายด่าขึ้น "อี"!!!!!!! ลั่นหากเจอตัวจะถ้าเจอตัวจะเอาหนามต้นงิ้วตบ...  ตลอดจนต้องเจอมือแอบอ้างปลอมไอดีไลน์ไปหลอกคนอื่น


ล่าสุดเรื่องนี้รู้ถึงหู"อั้ม"แล้ว แต่"อั้ม"ผู้แต่งตัวมิดชิดปิดถึงลูกกระเดือก ก็เผยกับสื่อว่าตนรู้ตัวคนด่าและตั้งไอดีไลน์แล้วแต่ยังไม่เอาเรื่อง ส่วนเรื่องที่สาว"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูลถูกจับตาใส่ชุดเหมือน เลียนแบบ"อั้ม" นั้นเจ้าตัวเผยว่าเป็นคนให้ชุดนางเอกน้องเลิฟเอง ก็ไม่มีอะไรมากแต่เป็นเพราะตนเห็นว่าชุดสวยอยากให้น้องได้ใส่


ส่วนที่ใครๆ คาใจว่าทำไมไม่ไปงานแต่ง"กระแต"ศุภักษร นั้น สาว"อั้ม"เผยว่าเป็นเพราะคนขับไม่สบายจริงๆ ก็เลยไม่ได้ไป ไม่มีลับลมคนในแต่อย่างใด


"เรื่องชุดที่ (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) ไม่มีอะไรเลยเป็นพี่น้องกันเราสนิทกัน แล้วอั้มเป็นคนที่ให้ปุ๊กลุก ใส่ด้วย น้องเขาไม่ได้มาขอเอง เราอยากให้น้องเขาใส่ ถ้าวันไหนชุดน้องเขาสวยเราก็จะได้ขอใส่บ้าง ปุ๊กลุกเองก็ไม่ได้มายุ่งอะไรเกี่ยวกับตู้เสื้อผ้าเราเลย น้องเขาเป็นที่มีมารยาทมาก อั้มไม่ซีเรียสอยู่แล้วที่ถูกเปรียบเทียบว่าใครสวยกว่ากัน อั้มเองก็เต็มใจให้น้องเขาใส่อยู่แล้ว เพราะเราซื้อมาก็ใส่ได้แค่ 1 ครั้งเอง ก็ให้น้องใส่ดีกว่า"
 

คนสร้างไอจีมาด่า? " นอกจาก IG นี้แล้วยังมี IG ที่สร้างขึ้นมาแล้วมาด่าว่าเรา แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว เราได้ลบออกไปแล้ว ไม่อยากพูดอะไรมาก เดี๋ยวรอดูอีกนิดนึ่งก่อน ตอนนี้ก็ยังไม่คิดแจ้งความอะไร ไม่โกรธนะเพราะเข้าใจว่าคนเราความคิดไม่เท่ากัน เพื่อนๆรอบข้างก็เข้าไปด่าบ้าง เราก็บอกเพื่อนว่าให้ใจเย็นๆเนอะ อั้มเป็นคนไม่สนใจเรื่องเล็กๆแบบนี้"
  

รับเล่นละคร เพลิงพระนาง? "ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เลย แต่ในใจต้องบอกตรงๆว่าละครเรื่องนี้ชอบมาก จะเล่นเป็นตัวไหนก็ได้ เพราะเป็นละครที่สนุกมาก แต่ว่าก็ต้องดูอะไรหลายๆอย่างเช่น เราเองเล่นเป็นแม่เขาได้ไหม สำหรับ (ยุ้ย จีรนันท์) กับ (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) ที่มีข่าวออกมาว่ากำลังจะถอนตัว เรื่องนี้ไม่รู้จริงๆก็พึ่งมารู้นี่ละ แต่ไม่จริงเลยตามจริงแล้ว บททุกบทเด่นเท่าๆกัน ส่วนการรับงานละครก็รับทีละเรื่อง"


เรื่องที่ไม่ได้ไปร่วมงานแต่งของ (กระแต ศุภักษร)? "เป็นเพราะว่า คนขับรถไม่สบาย แล้วอั้มเองก็ขับรถไปเองไกลๆแบบนั้นไม่ได้จริงๆ แต่เราก็สัญญากับกระแต่ว่าจะไปให้ได้ กระแตก็ไม่น้อยใจอะไรเพราะเป็นวันสำคัญของเขา คงไม่มาอะไรกับเรามาก แล้วที่ไม่ใช้คนขับรถของ(คุณแอมป์ พิธาน) เป็นเพราะคุณแอมป์เลิกงาน 6โมง1ทุ่ม ดูแล้วว่ายังไงก็ไปไม่ทันแน่นอน พยายามแล้วที่จะให้คนขับรถขับไปให้"


กินอาหารข้างทาง? "คนอาจไม่รู้ว่าอั้มเองเป็นคนที่ชอบกินจิ้มจุ่มส้มตำมาก ก็เลยคิดที่จะกินแถวข้างทาง แต่อย่างอื่นก็ไม่กินเท่าไหร่ ร้านอาหารข้างทางอร่อยมาก แซ่บมาก น้ำตาแทบไหล คุณแอมป์ก็กินได้ กินง่ายมาก กินเผ็ดด้วย น่ารักมาก แล้วจริงๆดาราทุกคนก็กินอาหารข้างทางก็กินได้ กินที่หรูก็กินได้ กินได้หมดละ อั้มไม่ได้ติดหรูนะ แต่ถ้าร้อนมากเกินไปส่วนตัวไม่ชอบความร้อน คุณแอมป์ก็ไปได้ทุกที่ที่มีเรา"


ลู้เลื่องใช้มั้ย...ยย ทุกๆ คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »