ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิดฉากรัก 5 ปี! การ์ตูน-ต้อล ใครมีมือที่สาม?

ปิดฉากรัก 5 ปี! การ์ตูน-ต้อล ใครมีมือที่สาม?

Posted 13/03/2015 by Sanook

 

เพิ่งจะเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล จาก "อินทรา เกตุวรสุนทร" เป็น "นันท์ฐนิชา ศิริปรีดาวัชร์" เพื่อให้ส่งเสริมด้านการงานได้ไม่เท่าไหร่ แต่ก็ต้องทำเอาแฟนๆ อึ้งไปตามๆ กัน เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าสาว "การ์ตูน นันท์ฐนิชา" ได้ปิดฉากรัก 5 ปี กับหวานใจนักร้องหนุ่ม "ต้อล วันธงชัย" เสียแล้ว เป็นเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือเปล่า


การ์ตูน มาร่วมงานเปิดตัวสินค้าใหม่แบรนด์ ชาเม่ เจ้าตัวได้เปิดใจให้ฟังว่า สาเหตุที่เลิกกันนั้นเป็นความรู้สึกของคนสองคนที่หันหน้าคุยกัน ไม่มีใครมีมือที่สาม ทุกอย่างจบลงด้วยดี ยังคงเป็นเพื่อนและปรึกษาปัญหากันและกันได้


ข่าวออกมาว่ารัก 5 ปี กับต้อล จบลงแล้ว?
"ค่ะ เป็นเพื่อนกันแล้วค่ะ จริงๆ ไม่ได้เกิดอะไรร้ายแรงหรอกนะคะ มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันมาตั้งนานแล้วว่า วันหนึ่งถ้าเราศึกษาเรียนรู้กันแล้วไปในทิศทางไหน และวันนี้มันค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า เราเหมาะที่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า"


มีทะเลาะกันไหม?
"ไม่มีเลยค่ะ ไม่ค่อยทะเลาะกัน ห่างกันได้สักพักแล้วค่ะ นานแล้ว ตั้งแต่ช่วงปีที่แล้วเลยค่ะ มันเป็นการคุยกันทั้งสองฝ่าย เราคุยกันด้วยดีนะคะ คือเรามีอะไรหลายๆ อย่าง ที่ต้องทำ ต้องโฟกัสในตอนนี้ มันคนละสาย คนละแนวกันด้วย"


ทางครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง?
"โอเคค่ะ เรายังคุยกันได้ด้วยดี เป็นเพื่อนกันได้"


5 ปีที่ผ่านมา มันไม่มีผลอะไรเลยเหรอ?
"มีค่ะ ไม่งั้นคงไม่ยืดยาวมาจนถึง 5 ปี ถูกไหมคะ แต่ทุกอย่างต้องก้าวต่อไป ทั้งเขา และเรา"


เสียดายเวลาไหม?
"ไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมานะคะ เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมามีอะไรดีๆ มากมาย ให้เราได้เรียนรู้ และเป็นความทรงจำดีๆ ไม่เสียดายค่ะ"


คนมองว่าเพราะมีมือที่สามหรือเปล่า?
"ไม่มีเลยค่ะ ทั้งเขาและเราไม่มีเลย"


ทำใจได้หรือยัง?
"ได้แล้วค่ะ คือมันค่อนข้างนาน และเรื่องราวผ่านมาสักพักแล้วด้วย บวกกับเราและเขายังเป็นเพื่อนกันได้ คุยกันได้ มีอะไรก็ยังปรึกษากันได้ค่ะ"


ทุกวันนี้มีถามไถ่เรื่องราวกันและกันบ้างไหม?
"มีบ้างค่ะ มีบ้าง ก็ยังให้กำลังใจกันได้"


วันนี้เหมือนเขาจะมา แต่ก็ไม่มา?
"ไม่หรอกค่ะ เขาติดงานด้วย จริงๆ ตูนก็ชวนเพื่อนทุกคนนะคะ แต่บางคนไลน์มาบอกว่าติดงาน ขอโทษนะ เขาก็เหมือนกันค่ะ ติดงาน"


มีโอกาสรีเทิร์นหรือเปล่า?
"ต้องขอบคุณคนที่เชียร์ด้วย แต่ว่าเป็นเพื่อนกันอย่างนี้มันก็ดีแล้วค่ะ อนาคตมันเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ค่ะ"


เลิกกันแล้ว ยังมีเจอกันอยู่ไหม?
"มีบ้างค่ะ ถ้าเป็นตามโอกาสอะไรแบบนี้ เพราะเพื่อนเราก็กลุ่มเดียวกัน คือต้อลก็สนิทกับเชียร์ สนิทกับน้องๆ เรา เหมือนเราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เลยมีบ้างที่ได้เจอกัน แต่ตอนนี้ก็ไม่ค่อยแล้วค่ะ"


มีข่าวเม้าท์ว่าที่เลิกกันเพราะเรามีหนุ่มไฮโซ จากกลุ่ม ชาย อนันทวีป บ่อย?
"ไม่รู้จักเลยค่ะ อันนี้น่าจะไม่มีมูลเลย ตูนไม่รู้จักพี่ที่พูดถึงเลยค่ะ ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย"


ถ้ามีหนุ่มเข้ามาจีบ พร้อมเปิดใจหรือยัง?
"ยังค่ะ มันไม่ได้เกี่ยวกับว่ารู้สึกแย่ หรืออะไรกับความรัก แต่มันเกี่ยวว่าตอนนี้ตูนยุ่งมาก และตั้งใจที่จะโฟกัส มุ่งมั่นทำธุรกิจให้ฐานแน่น และมีความมั่นคงมากกว่านี้ค่ะ เรารู้สึกว่าเราได้รับโอกาสตรงนี้ เราโตขึ้น ความรับผิดชอบมากขึ้นด้วย อยากจะทำตรงนี้ให้เต็มที่ไปก่อน ไม่มีเวลาไปเริ่มต้นใหม่กับความสัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะยิ่งเป็นความสัมพันธ์ใหม่ก็จะยาก จะต้องมาเรียนรู้กัน กว่าจะเข้าใจ กว่าจะจับจุดกันได้"


จะมีกลับมาปรับความเข้าใจกับต้อลไหม?
"ตอบไม่ได้เลยค่ะ ณ ตอนนี้ยังค่ะ"


หรือเพราะเราโหมงานหนักเกินไป?
"ตูนเชื่อว่า คำพูดที่พูดว่า ไม่มีเวลา คบกันไม่ได้ ตูนว่าบางทีมันอาจจะไม่ใช่คำตอบทั้งหมด ถูกไหมคะ ตูนเชื่อว่าถ้าคนไปด้วยกันได้ เราก็จะหาเวลามาเจอกันเอง แต่อันนี้เหมือนเป็นเรื่องของมุมมองมากกว่าค่ะ แต่เขาเป็นคนดีนะคะ เป็นคนที่จิตใจดีเลยแหละ"


เหมือนเราค่อนข้างที่จะเสียใจอยู่ ณ ตอนนี้?
"ตอนนี้ไม่แล้วค่ะ แต่ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ก็มีบ้างค่ะ ตอนนี้เข้าใจมากกว่า"


ถ้าวันข้างหน้าต้อลมีคนคุยใหม่ เราว่าอย่างไร?
"ไม่ทราบเลยค่ะ เหมือนเขาโตแล้ว เขาก็เลือกได้เนอะ อยู่ในดุลพินิจของเขาแล้วกัน โตแล้ว (หัวเราะ)"


จะมีช่วยสแกนไหม?
"ถ้าเขาปรึกษานะ ปรึกษาก็ยินดีค่ะ เพราะเราเป็นเพื่อนกันได้ และค่อนข้างจะรู้ว่าเขาน่าจะชอบแบบนี้ แบบนี้น่าจะเหมาะ อะไรแบบนี้ค่ะ ก็น่าจะพอให้คำปรึกษาได้"


ล่าสุดเห็นเราเปลี่ยนชื่อ นามสกุล?
"ใช่ค่ะ เปลี่ยนเป็น นันท์ฐนิชา ศิริปรีดาวัชร์ จริงๆ ชื่อนามสกุลตูนเปลี่ยนมานานมากแล้วนะคะ 3-4 ปีได้แล้ว แต่แค่ไม่ได้แจ้ง ไม่ได้บอกใครค่ะ เพราะตูนจะเปลี่ยนตั้งแต่ตอนที่เริ่มทำธุรกิจจดทะเบียนบริษัท เหมือนในวงการธุรกิจตูนก็ใช้ชื่อใหม่มาตลอด แจกนามบัตรก็เป็นชื่อนี้มาตลอดค่ะ ตูนเป็นคนเชื่อเรื่องพวกนี้เหมือนกัน จะเป็นคนที่ค่อนข้างศึกษาเรื่องตัวเลข ศาสตร์ต่างๆ และเราก็รู้มาตั้งนานแล้วว่าชื่อเรามันไม่ตรงกับวันเกิดเรา มันมีตัวที่ไม่ดีอยู่ แต่การที่เราจะเปลี่ยนชื่อให้มันตรงกับนามสกุลเก่ามันค่อนข้างยาก ถ้าจะให้ดีจริงๆ ต้องเปลี่ยนทั้งหมดค่ะ ก็เลยเปลี่ยน ชื่อนี้ไม่ได้มีความหมายที่ชัดเจน เพราะเราเติมอักขระไปค่อนข้างเยอะ ที่มันช่วยเสริมทุกเรื่อง แต่ส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องงานนะคะ"


ชื่อในวงการยังใช้ชื่อเดิมอยู่หรือเปล่า?
"จริงๆ อยากให้ใช้ชื่อใหม่ไปเลยมันก็เนอะ แต่เราไม่มีโอกาสที่จะแจ้งใคร เพราะตูนเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ออกสื่อหรือออกงานเท่าไหร่ค่ะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดี๊ดี"อั้ม"ยังไม่เชือดเพจแอนตี้ด่า อี!
    สวยและใจดีฝุดฝุด ซุปตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่หลังสาวก"อั้ม"ลุกฮือ!ล่าตัวเกรียนคีย์บอร์ดสุดแสบที่ตั้งอินสตราแกรมโพสต์จิกด่านางเอกเซ็กซี่สตาร์ขวัญใจมหาชนแบบหยาบคายด่าขึ้น "อี"!!!!!!! ลั่นหากเจอตัวจะถ้าเจอตัวจะเอาหนามต้นงิ้วตบ... ตลอดจนต้องเจอมือแอบอ้างปลอมไอดีไลน์ไปหลอกคนอื่น
  • ‘แพท’ จำยอม ศาลตัดสิน ดูแลพ่อตลอดชีวิต
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวของดาราสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล ที่ถูกพ่อแท้ๆ ที่เลิกรากับคุณแม่ไปมีครอบครัวใหม่แล้วนั้น มาฟ้องศาลขอค่าเลี้ยงดูในจำนวนเงินไม่น้อย ล่าสุดเมื่อได้เจอหน้า สาวแพท-ณปภา เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ว่าตอนนี้ศาลได้พิจารณาและสั่งให้สาวแพทต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบิดาทุกเดือน
  • หมดลุ้น"พีค" เปิดตัวแฟนใหม่ โต้"อั้ม"แม่สื่อแนะไฮโซให้
    หลังสาว"พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เลิกลากับอดีตหวานใจหนุ่มนิสัยดี "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ก็ดูเหมือนจะมีข่าวคราวเกี่ยวกับหนุ่มคนใหม่ ออกมาให้ได้ลุ้นเป็นระยะๆ ผุ้สื่อข่าวเรามีโอกาสได้อัพเดต หัวใจสาวพีค ข่าวว่า ซุป'ตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ แนะน้ำหนุ่มๆให้หรอจ๊ะ
  • ทายดิ๊..สาวนุ่งสั้นเสมอติ่งคนนี้คือใคร ??
    ว้าวๆ มี ปริศนาซุปตาร์มาทายขำๆค่า ก็ไม่มีไรมากกับภาพสตรีสวมหมวก นุ่งกุงเกงสั้นเสมอติ่ง ....ชวนสงสัยว่าใครหว่า??? อร้าย..ยย พอวิ่งไปดักแชะด้านหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »