ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ้าสาวที่เซ็กซี่ที่สุด ‘กระแต-ศุภักษร’ จูงมือ‘หลุยส์’ วิวาห์หวาน

เจ้าสาวที่เซ็กซี่ที่สุด ‘กระแต-ศุภักษร’ จูงมือ‘หลุยส์’ วิวาห์หวาน

Posted 14/03/2015 by สยามบันเทิง

 

กระแต เจ้าสาวอึ๋มส่งท้าย ทำเอากองทัพสื่อฮือฮา เพราะชุดเกาะอกดันอึ๋มชนิดที่ว่าล้นทะลักแบบไม่เกรงใจแขกในงาน
เรียกว่ารักลงล็อก 4 ปี ของสาวทรงโต “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล และนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ “หลุยส์” อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ที่ฉลองมงคลสมรสไปแล้วเมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เจริญกรุง โดยในงานบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข ของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว


และวินาทีเปิดตัวเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ทำเอากองทัพสื่อมวลชนโห่ร้องไปด้วยความอิ่มเอมใจ เจ้าบ่าวมาในชุดสูทสีขาวงาช้าง ผูกหูกระต่าย ส่วนเจ้าสาวมาในชุดเกาะอก สีขาวงาช้างเช่นกัน และงานนี้ไม่รู้ว่าเป็นการทิ้งทวนความเซ็กซี่ของสาวกระแตหรือเปล่า เพราะชุดเกาะอกเจ้าสาวดันอึ๋มล้นทะลัก เรียกว่าแทบจะทุกท่วงท่าที่ขยับ จนทำให้คนในงานยังอดแซวไม่ได้ถึงความเซ็กซี่ของเจ้าสาว งานนี้ทั้งคู่ได้เปิดเผยถึงรักที่สุกงอมว่า


“4 ปีที่คบกันค่ะ เราเจอกันในสนามแข่งรถค่ะ ถามว่าสปาร์คกันยังไง ก็ (หลุยส์เสริม) ผมอยากดูแลผู้หญิงคนนี้ครับ ก็ซ่อมรถให้เค้าอะไรแบบนี้ แต่ไม่ใช่แผน”


ครั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสินสอดที่มีมูลค่าไม่น้อยกว่าร้อยล้าน เพราะแค่ชุดเจ้าสาวสนนราคา 7 ชุด มีมูลค่ากว่าล้านบาท กระแตอุบเงียบขอไม่เปิดเผย


“เรื่องสินสอดขอไม่บอกดีกว่าค่ะ ไม่ได้มากอะไร ปกติทั่วไป แหวนเพชรก็ 3.33 กะรัต เพราะรวมกันได้เลข 9 เราชอบ แค่นั้นเอง ไม่มีอะไร ส่วนชุดก็ทั้งหมดรวมงานที่เชียงใหม่ ทั้งหมด 7 ชุดค่ะ (ราคาชุดมหาศาล) รวมเป็นล้านมั้ยเหรอ โอ๋ย ไม่ขนาดนั้นค่ะ ตอนนี้ยังผ่อนจ่ายอยู่เลย (หัวเราะ) เรือนหอ 35 ล้าน จริงมั้ยเหรอ ก็ไม่ขนาดนั้นค่ะ พอประมาณ (ยิ้ม) ถามว่าอยู่ย่านไหน อยู่ที่ย่านตลิ่งชันค่ะ ใกล้กับโรงงานบ้านหลุยส์ เป็นโรงงานทำธุรกิจผลิตขวดพลาสติกส่งออกค่ะ”


และเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อเรื่องแพลนฮันนีมูนและมีทายาท งานนี้ สาวกระแต เผยว่า


“ฮันนีมูนยังไม่ได้แพลน แต่ทุกที่ของเราคือฮันนีมูน แต่ก่อนหน้าได้คิดไว้อยู่แล้วว่า หลังแต่งงาน ประเทศแรกที่จะไปคือพม่า ทำบุญไหว้พระค่ะ (ไปขอลูกมั้ย) เอาจริงๆ ก็อยากมีลูกเลย เห็นเด็กๆ ก็น่ารัก แต่อาจจะปล่อยกลางปีหน้า ตอนนี้คิดว่ายังไม่พร้อมค่ะ”


กระทั่งผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเลิกรับงานเซ็กซี่หรือเปล่า หลุยส์ รีบเผยทันทีว่า


“รับได้ตามปกติครับ แต่งานเซ็กซี่ก็แล้วแต่เค้าพิจารณาเองครับ (หัวเราะ) (กระแตเสริมต่อทันทีว่า) ก็กระแตว่ายังก่อนดีกว่าค่ะ ก็ต้องให้เกียรติบ้านฝ่ายชายด้วย ก็ดูไปแล้วแต่งาน แต่ว่ากระแตว่าช่วงหลังๆ กระแตไม่ค่อยได้ถ่ายแล้วนะ ตอนนี้เค้าให้กระแตรับงานปกติ แต่ถ้าจะมีลูกก็ไม่อยากให้ทำงานแล้วค่ะ”


อย่างไรก็ตาม กระแตกล่าวตบท้ายว่าตนเล็งไว้แล้วว่าจะเลิกแข่งรถถาวร เพราะเตรียมพร้อมกับการมีน้องในกลางปีหน้า 


“ตั้งใจจะหยุดเองค่ะ บวกกับเตรียมมีน้อง และยุ่งเรื่องงานหลายๆ อย่างด้วย เรียกว่าอิ่มตัวก็ได้ค่ะ ส่วนหลุยส์ยังแข่งรถอยู่ค่ะ แต่ไม่ขี่มอเตอร์ไซค์แล้ว (ทำเสียงเข้ม)”


นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้ให้คำมั่นสัญญาตบท้ายอีกด้วยว่า “ผมจะอยู่ดูแลตลอดไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่ครับ” ส่วนกระแตตบท้ายทันที “ตั้งใจเป็นภรรยาที่ดี ก็จะอยู่ดูแลให้กำลังใจตรงนี้ตลอดไปค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »