ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอชม!ดราแกนเชื่อกิเลนโหดขึ้นแน่หากM&Mท็อปฟอร์ม

รอชม!ดราแกนเชื่อกิเลนโหดขึ้นแน่หากM&Mท็อปฟอร์ม

Posted 14/03/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชชาวโครแอตมั่นใจทีมของเขาโหดขึ้นแน่หาก ธีรศิลป์ และ มาริโอ เข้าฝักหลังขณะนี้ยังโชว์ฟอร์มไม่ดีแต่ก็ช่วยทีมรั้งอันดับสาม

ดราแกน ทาลายิช กุนซือ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก โวสนั่นหาก ธีรศิลป์ แดงดา และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กลับสู่ฟอร์มที่สุดยอดเมื่อไหร่ประสิทธิภาพของทีมจะสูงขึ้นแน่แม้ขณะนี้จะทำผลงานได้ดีอยู่ก็ตาม

โดยขณะนี้นับตั้งแต่ ธีรศิลป์ แดงดา ย้ายกลับจากสเปนเจ้าตัวก็ยังยิงประตูไม่ได้เลยตลอด 5 เกมที่ผ่านมาขณะที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ก็ดูจะสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ทำให้ช่วงหลังถูกเปลี่ยนตัวออกตลอดแต่ทีมก็เก็บไปถึง 11 คะแนนจาก 5 นัด

"ถึงมุ้ยจะยังยิงไม่ได้ แต่ในภาพรวมเขายังเป็นนักเตะที่สำคัญของทีม" ดราแกนตอบผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามถึงฟอร์มของมุ้ย "ซึ่งเขามีส่วนร่วมและประโยชน์ในเกมมาก"

"และก่อนที่เราจะเอาชนะ ศรีสะเกษ เขาแทบไม่ได้ซ้อมกับทีมเลยนะ เพราะมุ้ยเท้าบวม แต่เขาก็เดินมาขอผมลงเล่น ซึ่งเขายอดเยี่ยมมากและเปรียบเสมือนลูกชายของผม"

กุนซือวัย 47 ปีกล่าวต่อ "ส่วนมาริโอ แม้จะยังไม่เข้าฟอร์มเท่าไหร่ แต่คุณคิดดูสิว่าหากเขากลับมาเป็นคนเดิม เช่นเดียวกับมุ้ยหละก็.. ลองคิดดูว่าทีมเราจะน่ากลัวเพิ่มขึ้นแค่ไหน เมื่อเทียบกับตอนนี้ที่เรายังเก็บ 3 แต้มได้อยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามเท่ห์! ขนทีมชาติ,ดาวดัง เปิดฟรีคลินิก บนเกาะ พีพี
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ส่ง 6 แข้งซูเปอร์สตาร์ นำโดย ดาวดังทีมชาติไทย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สุทธินันท์ พุกหอม, อดุล หละโสะ ฯลฯ เดินทางมอบประสบการณ์ลูกหนัง ร่วมกิจกรรมฟุตบอลบนเกาะพีพี โดยจะมีทั้งการเปิดคลีนิคฟุตบอลและมอบอุปกรณ์กีฬา ในวันที่ 14 มี.ค. นี้
  • บอสโก้เห็นใจแข้งทีมชาติฟอร์มไม่เปรี้ยงกับเทโร
    บันโดวิช รับใจเห็นบรรดาผู้เล่นทัพช้างศึกที่ยังโชว์ฟอร์มกับทีมได้ไม่ดี พร้อมสาธยายถึงสาเหตุที่พามังกรไฟออกสตาร์ทฤดูกาลไม่สวยนัก
  • ซิโก้โอเคนฤบดินทร์เข้าแคมป์ช้าติดเล่นชปล.
    ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ช้างศึกทีมชาติไทย โอเค นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ขอตัวเข้าแคมป์ปรีโอลิมปิกเกมส์ช้ากว่าคนอื่นว่า เพราะต้นสังกัดขอตัวไว้ทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันจบเกมมาแน่ โดย ''ซิโก้'' เผยตนเข้าใจเหตุผลของทีมต้นสังกัดนักเตะและเจ้าตัวก็เข้าใจระบบการเล่นอยู่แล้ว เมื่อเป็นการไปสร้างชื่อให้วงการลูกหนังไทยและประเทศชาติก็ไร้ปัญหา
  • รู้ฝีมือ!ริคาร์โดยกกูปรีมีโค้ชเก่งสุดในประเทศ
    เฮดโค้ชชาวสเปนชูฮกฝีมือของ เฉลิมวุฒิ สง่าพล ว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งสุดในประเทศหลังตนเองไม่เคยคุมทีมเอาชนะ"โค้ชหนุ่ย"ได้เลยสมัยอยู่กับราชบุรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »