ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเล็งแบ็กเรือดำน้ำแทนอัลเวส

บาร์ซ่าเล็งแบ็กเรือดำน้ำแทนอัลเวส

Posted 14/03/2015 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มงบซื้อ มาริโอ กาสปาร์ แบ็กวัย 24 ปี ของ บียาร์เรอัล เพื่อเอามาเล่นแทน ดานี่ อัลเวส แบ็กบราซิเลียน ที่ส่อเค้าปล่อยให้สัญญาหมดอายุ และรอย้ายทีมตอนจบซีซั่น แม้งานนี้อาจต้องใจป้ำ เพราะนักเตะมีสัญญายาวถึงปี 2019

"เอล มุนโด เดปอร์ติโบ" สื่อในสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลา ลีกา สเปน กำลังจับตาดูฟอร์มของ มาริโอ กาสปาร์ แบ็กตัวเก่งของ บียาร์เรอัล โดยหวังเอาทดแทน ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กแซมบ้า ที่กำลังจะหมดสัญญา และคาดว่าจะเก็บของออกจาก คัมป์ นู แบบไม่มีค่าตัวตอนจบซีซั่น

อนาคตของ อัลเวส ไม่แน่นอน เพราะยังไม่มีวี่แววว่าจะตกลงสัญญาใหม่กันได้ ทำให้แม้โอกาสยังเปิดกว้าง แต่ บาร์ซ่า ก็มีข่าวมองหาตัวเลือกอื่นเผื่อไว้ โดยเชื่อว่าเป้าหมายแรกของ หลุยส์ เอ็นริเก้ คือ ดานิโล่ ลุยซ์ ดา ซิลวา ของ ปอร์โต้ แต่ก็มีข่าวว่า เรอัล มาดริด สนใจ และเป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัว โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่อีกทีม ที่จับตาดูนักเตะด้วย

ด้วยเหตุนี้ บาร์ซ่า เลยอาจหันไปหาของดีในประเทศอย่าง กาสปาร์ วัย 24 ปี ที่ฟอร์มดีวันดีคืน ทั้งยังมีประสบการณ์ในเกมถ้วยยุโรปถึง 25 นัด และโดนฟันธงว่าจะอยู่ใน เอล มาดริกาล อีกไม่นาน แต่งานนี้ บาร์ซ่า อาจต้องล้วงกระเป๋าหนักหน่อย เพราะนักเตะมีสัญญากับทีม "เรือดำน้ำเหลือง" ถึงปี 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ลั่นบาร์ซ่ามีสมาธิเกมเออิบาร์เท่านั้น
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลูกทีมของเขาจะไม่เสียสมาธิไปกับเหตุการณ์นอกสนาม หลังจากศาลสั่งให้ประธานและอดีตประธานสโมสรไปขึ้นศาลคดีเลี่ยงภาษีซื้อ เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า พร้อมยืนยันว่าตอนนี้ทีมมีสมาธิแค่กับเกมเจอ เออิบาร์ วันเสาร์นี้เท่านั้น ยังไม่คิดถึงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และเอล กลาซิโก้ ในอีก 2 นัดต่อไป
  • เทพทั้งคู่!เดโก้ชี้เมสซี่พรสวรรค์-โด้พรแสวง
    เดโก้ อดีตจอมทัพทีมชาติโปรตุเกส และบาร์เซโลน่า บอก ยากมากที่จะเลือกว่าใครเก่งกว่ากัน ระหว่าง ลีโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะเทพทั้งคู่ แต่ เมสซี่ อาจเหนือกว่านิดหน่อย เพราะเกิดมาพร้อม "พรสวรรค์" ส่วน โรนัลโด้ เป็นตัวอย่างของ "พรแสวง"
  • บาร์ซ่ากำลังคึก!เมสซี่นำทัพบุกซัดเออิบาร์
    บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลาลีกา สเปน เกมนี้ต้องการสามแต้มเพื่อการันตีตำแหน่งต่อไป ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงเป็นตัวหลักในแนวรุก ขณะที่ เออิบาร์ 5 เกมหลังสุดแพ้มารวด อยู่ในกลุ่มเสี่ยงตกชั้นแล้ว ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้
  • ได้ทุกตำแหน่ง! เอ็นริเก้ยกเมสซีโหดไม่เปลี่ยนแม้จับเล่นแบ็ค
    กุนซือของอาซูลกรานายกย่องดาวเตะอาร์เจนไตน์ว่าคงโหดไม่เปลี่ยนแปลงแม้โดนจับไปเล่นฟูลแบ็คก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »