ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เฟิร์น-นุช-เอมี่" โชว์ทุกส่วนสัด จัดเต็มทุกอณู!

"เฟิร์น-นุช-เอมี่" โชว์ทุกส่วนสัด จัดเต็มทุกอณู!

Posted 15/03/2015 by siamdara

 

"เฟิร์น-นุช-เอมี่" 3 ผู้ชนะเลิศจากการประกวดสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ พาเหรดโชว์อึ๋ม อวดทุดสัดส่วนสวยต่อหน้าคุณ!

 

อยากให้สามสาวอัพเดตชีวิตตอนนี้สักนิดว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง?
เอมี่ :
ตอนนี้เรียนใกล้จบแล้ว จบธันวานี้ค่ะ แต่รับปริญญาปีหน้า (เดือนไหน เผื่อหนุ่มๆ จะได้เอาดอกไม้ไปให้?) พฤศจิกายน ปีหน้าค่ะ (จบแล้วอยากทำอะไร?) อะไรก็ได้ที่เงินเดือนเยอะๆ แล้วก็งานไม่ต้องหนักมาก (หัวเราะ) ที่จริงอยากทำอะไรเป็นของตัวเองมากกว่า เอาของมาขาย อ้อ! ก่อนหน้านี้ได้ขึ้นปก FHM ที่สิงคโปร์ด้วย เพื่อนที่อยู่สิงคโปร์ซื้อมาให้ ดีใจนะ เพราะไม่มีนางแบบไทยไปขึ้น FHM สิงคโปร์เลย
นุช : ส่วนนุชกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง ‘สไบงาม’ เป็นละครแนวพีเรียด และเป็นละครเรื่องแรกในชีวิตนุชด้วย ออนแอร์ทางช่องดิจิตอลชื่อ ND Channel และหลังจากนี้ก็จะมีละครเรื่อยๆ (รู้สึกยังไงที่ได้เข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว?) คือนุชก็มีโอกาสได้อยู่ในถนนสายนางแบบแล้ว ตอนนี้ได้มาเล่นละคร ก็รู้สึกว่า นี่แหละคือความฝันที่เราตั้งใจจริงๆ ทั้งมีความสุขและภูมิใจ (ระหว่าง ‘การโพสท่าเซ็กซี่’ กับ ‘แอ๊กติ้ง’ คุณว่าอย่างไหนยากกว่ากัน?) ไม่เห็นจะมีอะไรยาก ด้วยความที่เราทำมานานแล้วด้วยมั้ง มันเป็นตัวเอง คือ... มันรักที่จะทำ คือก่อนจะทำอะไรเราต้องเตรียมพร้อม พอเราพร้อม ถึงหน้างานมันก็ไม่มีความยากแล้ว (นอกจากเป็นนักแสดงแล้วยังฝันอะไรอีก?) ฝันให้ทุกคนจดจำเราได้ก็พอแล้ว ไม่ลืมว่าเราเป็นใคร ไม่จำเป็นต้องเป็นสาวผมสั้นหรืออะไร จำแค่ว่า นุช นันทภัค เคยทำอะไรมาบ้างแค่นั้น 
เฟิร์น : ตอนนี้เรียนอย่างเดียวเลยค่ะ อยู่ปีสามจะขึ้นปีสี่แล้ว ตั้งใจเรียนมาก (คิดไว้หรือยังว่าจบแล้วจะทำงานอะไร?) ยังไม่ได้คิดเลย ตอนนี้ก็เรียนนิเทศฯ เรียนให้จบก่อนแล้วค่อยคิด



ช่วงนี้มีเทศกาลดนตรีตื๊ดๆ ในเมืองไทยบ่อย เคยไปปาร์ตี้แล้วโดนผู้ชายเนียนๆ จับก้นหรือหน้าอกคุณบ้างป่ะ? 
เฟิร์น :
มีบ่อย เมาแล้วก็ชอบมาจับนู่นจับนี่ แต่ส่วนใหญ่จะมาเนียนจับก้นเรามากกว่า ไม่เคยโดนจับหน้าอก แต่มันก็แค่แตะๆ โดน ก็คิดซะว่า ถ้าสบายใจก็ทำไปเหอะ แล้วแต่เลย อันนี้คิดในใจนะ (หัวเราะ) แต่ถ้ามาจับเต็มไม้เต็มมือมันคงไม่กล้าหรอก
เอมี่ : ไม่เคย อาจจะแค่เดินผ่านแล้วมาเฉียดๆ บ้าง ถ้าเจอแบบนั้นคงตบเลย แล้วก็บอกการ์ด
นุช : ส่วนมากนุชจะเจอแฟนคลับมาขอถ่ายรูปมากกว่า แต่ถ้ามีคนมาเนียนจับหน้าอก นุชจับหักมือเลยนะ อีกอย่างคือเพื่อนนุชจะออกตัวแรง จะขึ้นก่อนเรา มีเพื่อนช่วยอยู่แล้ว



จากวันที่พวกคุณกลายเป็น The Winner ของ FHM Girls Next Door ชีวิตเปลี่ยนไปยังไงบ้าง?
นุช :
ช่วงหลังเริ่มมีคนจำได้ แม้แต่แม่ค้าขายปลาหมึกแห้งยังถามเลยว่า ใช่นางแบบ FHM หรือเปล่า บางคนเดินมาบอกว่า พี่รู้มั้ย หนูตัดผมสั้นเพราะพี่เลย ก็น่ารักดี แต่หลังจากนี้ต้องไว้ผมยาวแล้ว เพราะต้องเล่นละคร เหมือนเราเดินทางสาย FHM มาเต็มที่แล้ว เราเป็นตำนานของสาวผมสั้นไปแล้ว ต่อไปนี้เราก็พร้อมที่ก้าวเข้าสู่วงการละครแล้ว ซึ่งแฟนคลับก็บอกว่า ผลงานอะไรก็ช่าง ก็จะติดตามตลอด
เอมี่ : ที่มหา’ลัยก็จะมีเด็กน้อยมาฟอลโลว์ IG เยอะ ส่วนอาจารย์ตอนแรกเค้าไม่รู้ แต่พอเราเรียนกับเค้าถึงได้รู้ว่าเราเป็นสาว FHM มีอาจารย์ผู้หญิงคนนึง ลูกเค้าชอบเรามากก็เอาหนังสือ ZOO มาให้เราเซ็น (มีหนุ่มมหา’ลัยมาขายขนมจีบเยอะป่ะ?) ไม่ค่อยมีน่ะ เพราะเค้าคิดว่าเรามีแฟนแล้วก็เลยไม่กล้าเข้ามาจีบ เพราะลุคเราดูหยิ่ง มีแฟนแล้วแน่ๆ จีบยากแน่เลย ตอนนี้จะไปจีบผู้ชายเองแล้วเนี่ย (หัวเราะ) (จะใช้วิธีไหนจีบล่ะ?) ไม่รู้ไม่เคยจีบ แค่คิดว่าถ้าโสดนานกว่านี้ก็คงต้องเริ่มไปจีบก่อนแล้ว (โสดนานแค่ไหน?) 6 เดือน นานที่สุดในชีวิตแล้ว
เฟิร์น : คนรู้จักเยอะขึ้นเหมือนกัน ล่าสุดไป Big Mountain มีลุงคนหนึ่งเดินเข้ามาถามว่า “สวัสดีครับ ใช่เฟิร์นป่ะครับ พี่มาจากกรมท่องเที่ยวอะไรสักอย่าง ขอเชิญถ่ายรูปที่บูธของงานด้วยนะครับ” ก็แอบตกใจนิดหน่อย แต่ก็รู้สึกดีนะที่จำเราได้ แล้วก็มีอีกคนเป็นผู้หญิง ชอบเรามาก เหมือนเฟิร์นเป็นไอดอลของน้องเค้าเลย (แล้วที่มหา’ลัยนี่ป๊อปปูล่าร์แค่ไหน?) หนุ่มๆ ชอบคิดว่าเฟิร์นมีแฟนแล้ว แล้วก็ไม่มีใครมาจีบ (อยากบอกอะไรพวกที่คิดแบบนี้บ้าง?) เฟิร์นยังโสด... ยังซิงด้วย (หัวเราะ) คือการมีคนรู้จักเยอะขึ้นมันก็ดีนะ มันทำให้เฟิร์นทำตัวดีขึ้นกว่าแต่ก่อน เมื่อก่อนอาจจะมีฟีลแบบ อยากทำอะไรก็ทำ อยากเที่ยวก็เที่ยว พูดคำหยาบ ตะโกนด่า แต่เดี๋ยวนี้คนรู้จักเราเยอะขึ้น เราก็ต้อง Keep Look ให้ดูดีกว่าเดิม



ความคิดที่จะ ‘แขวนเต้า’ เคยเกิดขึ้นกับความรู้สึกของพวกคุณบ้างไหม?
เอมี่ :
มีค่ะ แต่ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็คิดอยู่ สมมุติว่าสักวันเรามีแฟน ในอนาคต เรามีธุรกิจของตัวเอง อาจจะมีถ่ายบ้าง แต่ก็คงจะไม่ได้รับเยอะเหมือนเดิม
นุช : เคยคิดนะ แต่เสียงจากแฟนคลับไม่อยากให้เลิกถ่าย ยังอยากเห็นผลงานของเราอยู่เรื่อยๆ โอเคถ้าหุ่นเรายังได้อยู่ ก็ยังคงจะมีผลงานให้ติดตามกันต่อ ถ้าอายุ 35 แล้ว มีลูกแล้ว แต่อยากให้ถ่าย นุชก็ถ่ายได้ ไม่เลิกๆ ยังคิดถึงอยู่ แต่นานๆ ถ่ายทีก็โอเค ให้แฟนๆ คิดถึงกันบ้าง เพราะตอนนี้ก็จะเดินสายละครให้เต็มที่ก่อน
เฟิร์น : ไม่ค่ะ ก็คงรอให้เหี่ยวก่อนถึงจะเลิกถ่าย เพราะเฟิร์นชอบถ่ายรูป ไม่ว่าจะเซ็กซี่หรือไม่ก็ตาม ถ้าไปดูรูปใน IG จะรู้ว่า เฟิร์นไม่ได้ลงรูปเวลาใส่บิกินีอย่างเดียว ไม่ได้โชว์นมมันทุกรูป เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ เฟิร์นก็ลงนะ มันไม่จำเป็นต้องเซ็กซี่ตลอดเวลา หน้าเปลือยยังลงเลย ถ้าเฟิร์นชอบแล้วมาห้ามเรา เฟิร์นก็ไม่เอานะ คุณเป็นใครล่ะ พ่อแม่เฟิร์นยังไม่ห้ามเลย



วันนี้มาถ่ายแบบร่วมกัน 3 สาว ทำให้เรานึกถึงคำว่า ‘Threesome’ รู้จักคำนี้ไหม? 
เอมี่ :
(หัวเราะ) รู้จัก... ก็สามคนรวมๆ กัน สามคนฟีทเจอริ่งซัมติงกัน
นุช : รู้จักแต่แซนด์วิชอะ (หัวเราะ) 
เฟิร์น : เฟิร์นรู้จัก เคยดูหนัง (หัวเราะ) แต่ไม่เคยใช้ในชีวิตจริงนะ เฟิร์นเคยคิดเล่นๆ ในหัวนะว่า ถ้าลองดู 3 คนแล้วมันจะเป็นยังไงว้า... แต่อีกคนมันจะเป็นใครวะ (หัวเราะ) (แล้วจะเลือกแบบชาย 2 หญิง 1 หรือ ชาย 1 หญิง 2?) เฟิร์นก็ต้องเลือกชาย 2 หญิง 1 สิ เพราะถ้าเป็นหญิง 2 ชาย 1 แฟนเราก็ต้องไปจับนู่นนี่ของผู้หญิงคนอื่นน่ะสิ หรือมันจะไปเอาใครมาก็ไม่รู้ แต่ถ้าเป็นผู้ชาย 2 คน สบายเลย (หัวเราะ) ก็คงแปลกๆ เสียวไปอีกแบบ เพราะมันต้องทำอะไรพร้อมๆ กันหลายอย่าง อันนี้ไม่ได้แอ๊บแบ๊วเลยนะเนี่ย



ถ้าวันหนึ่งแฟนคุณมาบอกว่า เขามีรสนิยมแบบนั้น... คุณจะว่าไง? 
เอมี่ :
ไม่ได้อ่ะ ก็คงบอกเค้าว่าไลฟ์สไตล์เราไม่เหมือนกัน แล้วก็คงเสียใจมาก เราให้คุณได้ไม่เพียงพอเหรอ (ไม่ใช่ไม่รัก แค่ต้องการความตื่นเต้นมากขึ้น?) ไม่ได้อยู่ดีแหละ (โอเคๆ ไม่สามคนก็ได้ แล้วจะมีอะไรชดเชยให้รู้สึกตื่นเต้นได้ล่ะ?) ในอนาคตถ้าแต่งงานไป เราก็ต้องมีกลยุทธ์ใหม่ๆ ถ้าเดิมๆ มันก็น่าเบื่อ ผู้หญิงเรายังเบื่อเลย ไม่ใช่ผู้ชายเบื่ออย่างเดียว ถ้าทำแบบเดิมๆ ทุกวันมันก็น่าเบื่อใช่ป่ะ ผู้ชายก็อาจจะไปหากินข้างนอก ก็ต้องคุยกันว่าเราชอบแบบไหน เค้าชอบแบบไหน (ชอบ Threesome ไง?) ก็ไม่เอาน่ะ (หัวเราะ) รับไม่ได้
นุช : ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) แต่นุชเคยฟังเรื่องราวของรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาให้แฟนเอากับผู้หญิงคนอื่น แล้วพี่เขาก็นั่งดูเฉยๆ คือไม่ได้ลงไปร่วมด้วยนะ คือเหมือนแฟนพี่เขาหมดสมรรถภาพทางเพศมั้ง เลยอยากรู้ว่ายังจะทำได้อยู่มั้ย แต่นุชว่ามันก็วิปริตเหมือนกันนะ คือถ้าแฟนมาชวนไปทำอะไรแบบนั้นคงไม่โอเค ไม่ไหว ถ้าเป็นผู้ชายกับผู้ชายก็ว่าไปอย่าง แบบนั้นดูได้นะ (แล้วหลังจากนั้นยังสามารถคบกับผู้ชายคนนั้นได้อยู่อีกเหรอ?) ได้ๆ ไม่เป็นไร ซีเรียสทำไม สังคมสมัยนี้ อยากลองของใหม่ก็ลองไป ไปก็ไป ไม่เป็นไร อยู่กับเราไม่มีความสุขมันก็ไป เราหาใหม่ได้ สังคมเปลี่ยนไปหมดแล้ว ต้องรับให้ได้
เฟิร์น : คือถ้าแฟนมาขอให้ลอง เฟิร์นขอเลือกผู้ชายเองได้ป่ะล่ะ (แล้วคุณจะเลือกใครล่ะ?) เลือกคนที่โดนดิ คนที่เคยคุยด้วย คนที่เราอยากอะ (หัวเราะ) แต่อย่าขอบ่อยนะ บ่อยไปมันก็ไม่รู้สึกตื่นเต้นแล้ว คือถ้าเดิมๆ สองคนเรื่อยๆ หรือทำอะไรซ้ำซาก เฟิร์นว่ามันน่าเบื่อนะ อยู่ในห้องนอนอย่างเดียวพี่เบื่อป่ะล่ะ



สมมุติว่า ตื่นเช้ามาวันหนึ่ง จู่ๆ พวกคุณก็ชอบเพศเดียวกันขึ้นมาซะอย่างนั้น คุณคิดว่า เพื่อนอีกสองคนที่เหลือ ใครจะสามารถทำให้คุณอยากจูบและต่อยอดเรื่องบนเตียงได้? 
เอมี่ :
ขอสองคนเลยได้มั้ย? เฟิร์นก็ดูหมวยๆ ขาวๆ อวบๆ แต่พี่นุชก็ดูน่าจะมีประสบการณ์ที่ทำให้เราฟินได้
นุช : คิดว่าพี่จะทำให้ฟินได้ขนาดนั้นเลยเหรอคะเอมี่ (หัวเราะ) เลือกใครดีล่ะ (หัวเราะ) เลือกยาก คนละฟีลกันเลยนะสองคนนี้ ต่างกันสุดขั้วเลย เลือกไม่ได้อะ ข้าม!
เฟิร์น : พี่นุช เค้าดูโต ประสบการณ์เยอะ (หัวเราะ) (แสดงว่าไม่ชอบคนอ่อนหัดในเรื่องเซ็กซ์?) มาถึงแล้วต้องมานั่งสอนมันเสียเวลา (แล้วถ้าคุณปิ๊งจริงๆ แต่จำเป็นต้องสอนเรื่องอย่างว่า?) ก็โอเคนะ ถ้าเฟิร์นชอบจริงๆ น่ะอะไรก็ได้ (จะสอนอะไรเขาก่อน?) เลียหู (หัวเราะ) บ้าเหรอ เฟิร์นก็พูดไปงั้นแหละ 



ถ้ามีเวลาพักผ่อนอยู่บ้านคนเดียวชอบทำกิจกรรมอะไรกันบ้าง?
เอมี่ :
ตื่นเช้ามาดูทีวี บางทีก็ออกไปทำสปาโน่น กลับบ้านมากินข้าว เล่นตุ๊กตา จะมีตุ๊กตาตัวนึงตั้งแต่อนุบาล ชื่อน้องช้าง เป็นตุ๊กตาช้างตัวเล็กๆ เวลาจะไปเรียนก็บอก น้องช้าง เจ่เจ้ไปเรียนก่อนนะ 
นุช : ทุกวันนี้อ่านหนังสือ ล่าสุดอ่าน The Top Secret ของทันตแพทย์สม สุจิรา อ่านหมดและอ่านได้ทั้งวัน หนังสือบางเล่มสามารถเปลี่ยนชีวิตและมุมมองของเราได้เยอะมาก มันคือเรื่องจริง เปลี่ยนจากคนที่มองอะไรแคบๆ ให้กว้างขึ้น และเข้าใจชีวิตมากขึ้น นุชรู้สึกว่ามันเจ๋งมาก ทำไมเราเพิ่งมาเจอหนังสือเล่มนี้ ชีวิตนุชดีขึ้นจริงๆ 
เฟิร์น : เล่นกับหมา มีหมาอยู่ 2 ตัวซึ่งติดเฟิร์นมาก นอนด้วยกัน เล่นด้วยกัน ดูหนังมันยังมานอนตักเลย บูลเทอร์เรียร์ชื่อเตารีด ส่วนพิตบูลชื่อเกี้ยมอี๋


เคยแก้ผ้าเดินไปเดินมาอยู่ในห้องป่ะ?
เอมี่ :
ประจำค่ะ ห้องนั่งเล่นก็เดิน คือไม่รู้ว่าคนอื่นเค้าเห็นหรือเปล่า แต่ก็เดินไปแล้ว (ทำไมไม่ใส่?) บางทีของอยู่ข้างนอกเราก็รีบออกมาหยิบไง แล้วก็รีบเข้าไปข้างใน คงไม่เห็นหรอกมั้ง 
นุช : บ่อยค่ะ นุชอยู่คนเดียวไง ชิลล์ๆ สบายๆ ก็แค่ปิดม่านซะ
เฟิร์น : ประจำ บางทีเฟิร์นใส่ผ้าขนหนูผืนเดียวเดินทั่วบ้านโดนพ่อด่าประจำว่า ‘แกคิดว่าแกถ่าย FHM ตลอดเวลางั้นเหรอ’ (หัวเราะ) 


สามคนนี้ใครแก้ผ้านอนบ้าง?
เอมี่ :
บางวันก็ไม่ใส่ เคยอ่านเจอในเว็บเค้าบอกว่าการนอนแก้ผ้าจะทำให้นอนหลับสบายขึ้น มีความสุขขึ้น ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่านะ
เฟิร์น : เวลานอนเฟิร์นจะไม่ใส่เสื้อผ้า มันอึดอัด คือแค่ปิดม่านก็ไม่ใส่แล้ว 
นุช : นุชจะใส่ชุดนอนธรรมดา ไม่เคยแก้ผ้านอนยกเว้นอยู่กับแฟน แต่นานมาแล้ว คือแก้ผ้านอนแล้วมันรู้สึกแปลกๆ อะ รู้สึกไม่ปลอดภัย 


แก้ผ้าอาบน้ำกับเพื่อนล่ะ?
เอมี่ :
โอ้ย! ประจำค่ะ เพื่อนที่เอแบคเลย เวลาเพื่อนมาค้างที่คอนโด ไม่เห็นแปลกเลยมีเหมือนกัน (แอบดูของเพื่อนไหม?) ไม่แอบหรอก ก็ดูเลย แล้วก็มีคุยกัน แกไปแว็กซ์ที่ไหน (หัวเราะ)
นุช : กับเพื่อนไม่ค่อยค่ะ (กับแฟน?) ก็มีบ้าง คืออย่างเพื่อนเค้าจะอายเรา นุชก็งงว่าจะอายทำไมผู้หญิงด้วยกัน มีก็มีเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ผู้ชายนี่รีบเลยนะ อาบด้วยๆๆ เราก็... อาบก็อาบ (หัวเราะ) แต่บางทีก็งงนะ จะขออาบด้วยเพื่ออะไร 
เฟิร์น : ประจำเหมือนกัน เพื่อนสนิทชอบมานอนด้วยที่บ้าน คือสนิทกันมากจนไม่รู้จะอายอะไรกันแล้ว


ของขวัญปีใหม่ที่แปลกที่สุดที่เคยได้รับคืออะไร?
เอมี่ :
ไม่ใช่ของขวัญวันปีใหม่นะ แต่เป็นวันเกิดเพื่อน เมื่อก่อนเวลาไปสิงคโปร์ก็ไปซื้อถุงยางแปลกๆ มาเยอะๆ แล้วให้เพื่อนไปลองใช้ แล้วก็ย้ำว่าอย่าลืมบอกด้วยนะว่าสนุกเปล่า แล้วก็เคยให้ไข่สั่นเป็นของขวัญวันเกิดเพื่อน ซื้อมาจากญี่ปุ่น ตอนนั้นเพื่อนไม่มีแฟนพอดีก็เลย อ่ะ เอาไปใช้แก้ขัด
นุช : ไม่ใช่ของขวัญปีใหม่เหมือนกับเอมี่ ล่าสุดมีพี่ซื้อเซ็กซ์ทอยมาให้จากญี่ปุ่น สีสวยเชียว แต่ยังไม่ได้ใช้ พี่เค้าบอกว่า ใช้แล้วจะติดใจ ลืมผู้ชายทันที (หัวเราะ) เป็นแท่งดิลโด้มาเลย แกะกล่องชาร์จแบตรอเรียบร้อย (หัวเราะ) (กลัวไหม?) ไม่น่ากลัวหรอก ผู้ชายน่ากลัวกว่าเยอะ แล้วเดี๋ยวนี้นุชมีเพื่อนเป็นทอมเยอะ อยู่ใกล้กันบ่อยๆ ก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ เหมือนกันนะ อย่างเวลาไปปาร์ตี้ เพื่อนทอมก็มาเทคแคร์ มันก็จะมาจับมือ พอเรามึนๆ ก็ดึงเราเข้าไปจุ๊บปาก อยู่ใกล้ทอมไม่ดีหรอก เดี๋ยวได้กัน (หัวเราะ) แล้วเพื่อนทอมคนนี้ฝันว่ามันได้เราด้วยนะ แบบว่าไหวมั้ยเนี่ย แต่จริงๆ นุชก็เปิดรับหมดนะ ทอมมาจีบก็โอเค น่ารักดีออก แต่ขอดูหน้าก่อนนะ
เฟิร์น : ไม่เคยได้อะไรแปลกๆ เลยอะ (แล้วถ้า FHM ให้ของขวัญปีใหม่คุณเป็นเซ็กซ์ทอย?) ดี เฟิร์นจะเปิดระดับ 7 (มันมีแค่ระดับ 5 มั้ง?) อ้าวเหรอ (หัวเราะ) แต่แฟนเคยซื้อมาให้ลองนะ ไอ้ที่มันสั่นๆ น่ะ (ลองคนเดียว?) ลองตอนอยู่กับแฟนสิ ก็จั๊กจี้ดี โอเคนะ


ถ้าพวกคุณเป็นเจ้าของปาร์ตี้ปีใหม่ ธีมอะไรที่คุณอยากจัดมากที่สุด? 
เอมี่ :
ก็คงต้องเซ็กซี่แน่นอน เป็นซานต้า แซนตี้นี่แหละ แต่ขอเอ็กซ์ๆ นะ ผู้ชายก็ต้องแต่งเอ็กซ์ๆ มา กางเกงซานต้า เอลฟ์ เรนเดียร์โป๊ๆ หน่อย (แล้วคุณจะแต่งตัวยังไง?) เป็นกวางดีกว่า คนต้องไม่ค่อแต่งเป็นกวางแน่ๆ เลย (แต่ห้ามเหลียวหลัง?) อะไร ไม่รู้จัก (หัวเราะ)
นุช : ธีมขนนก... แปะแค่หัวนมพอนะ (หัวเราะ) ล้อเล่น ก็ให้มีขนนกประดับอยู่บนส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกาย สวยดีออกเฟิร์น : แก้ผ้าไปเลย Naked Party ไปเลย ใส่อะไรมาก็ได้แค่ 2 ชิ้น (แล้วคุณจะใส่อะไร?) แว่นกับรองเท้า พอ!


ถ้ามีหนุ่มๆ ในสภาพเปลือยล่อนจ้อน ผูกโบว์ที่ศีรษะซ่อนอยู่ในกล่องของขวัญมาเซอร์ไพรส์คุณ คุณจะบอกกับเขาว่าอะไร?
เอมี่ :
ชอบๆ ตื่นเต้น แต่ขอปิดๆ หน่อย มีโบว์ปิด เราจะได้ค่อยๆ แกะ จะได้ตื่นเต้น
นุช : นุชจะถามเค้าว่า มาจากไหนเนี่ย (หัวเราะ) ไปอยู่ที่ไหนมา ทำไมเพิ่งมาล่ะ (จะไล่กลับบ้านไหม?) ดูหน้าก่อนสิ ถ้าหน้าโอเค... ก็ปิดไฟ (หัวเราะ)
เฟิร์น : คงตกใจก่อนในเบื้องต้น ถ้าหล่อก็ขอบคุณมาก นอนกอดเลย ถ้าไม่หล่อก็เอาคืนไปเลยไป ของขวัญอะไรเนี่ย (ต้องหล่อประมาณไหน?) เฟิร์นชอบแบบอนันดา นักแสดงผู้ชายคนไทยชอบอยู่คนเดียว 


แล้วถ้ามีผู้ชายคนหนึ่งมาบอกว่า ‘คุณคือของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตผม’ คุณจะรู้สึกยังไง?
เอมี่ :
ขึ้นอยู่กับว่า เราคบกับเค้าหรือยัง? ถ้ายังก็คงไม่ค่อยเชื่อ ยังไม่ได้ศึกษาอะไรกันเลยอ่ะ แล้วคุณพูดแบบนี้กับทุกคนหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นแฟนเราแล้ว แล้วเราก็รู้สึกว่าคนนี้ใช่เหมือนกัน เราก็รู้สึกดีมาก
นุช : ก็รู้สึกดีนะ (เชื่อไหม?) ก็คงต้องดูหน้าเวลาเค้าพูด ถ้าทำหน้าแข็งๆ แสดงว่าแอ๊บชัวร์ แต่ถ้าดูแล้วแววตามีประกาย นุชก็ขอบคุณมาก ก็เคยได้ยินประโยคนี้บ่อยเหมือนกันนะ ก็รักษาเอาไว้ดีๆ ละกัน
เฟิร์น : เคยมีคนพูดกับเฟิร์นนะ ซึ่งเลิกไปแล้ว ตายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ (ตอนเขาพูดรู้สึกยังไง?) ในใจรู้สึกว่า ตอแหล คือใครๆ ก็พูด ไปจำมาจากหนังป่ะเนี่ย คือแค่ทำตัวดีก็พอ เฟิร์นว่ามันอยู่ที่การกระทำมากกว่าคำพูด


ถ้า FHM ให้คุณอธิษฐานขอพรปีใหม่ได้แค่ 1 ข้อ พวกคุณจะขออะไร?
เอมี่ :
เงินมันเป็นปัจจัยนึงที่ใช้ดำรงชีวิตก็จริง แต่เอมี่ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ขอมีความสุขก็พอแล้ว ขอให้คนรอบข้างมีความสุขกับเรา
นุช : ไม่ว่ากี่ปีผ่านไปก็ขอให้ทุกคนจดจำนุชได้ก็พอ เพราะว่า FHM สร้างให้นุชมายืนถึงจุดนี้ได้
เฟิร์น : ขออย่างเดียว คือขอให้ตัวเองมีความสุข แค่มีความสุข ทุกอย่างก็โอเคแล้ว


แล้วถ้าให้อวยพรหนุ่มๆ ผู้อ่าน FHM ได้ 1 ประการล่ะ?
เฟิร์น :
ขอให้ “แข็ง”… แรง ใหญ่ ยาว (หัวเราะ)
เอมี่ : เอางั้นเลย! เอมี่ก็ขอให้แข็งแรง สุขภาพดี “ทุกเรื่อง” ดี แล้วก็ให้ประสบความสำเร็จแล้วกันเนอะ ขอให้มีความสุข คิดอะไรก็ขอให้สมปรารถนา 
นุช : น้องๆ ขอแบบฮาๆ ไปแล้ว นุชก็ขอสวยๆ ละกัน (หัวเราะ) ขอให้หนุ่มๆ ติดตาม FHM ไปเรื่อยๆ อุดหนุนและสนับสนุนเราไปเรื่อยๆ ถ้าพวกคุณสนับสนุนเรา เราก็พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ หนังสือก็พัฒนาไปเรื่อยๆ เช่นกัน พวกเราอยากให้คุณอยู่กับเราตลอดไป และเราก็จะอยู่กับพวกคุณตลอดไปเช่นกันค่ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เต้ย-เบลล่า"ควงคู่เปิดตัว"ซินเดอเรลล่า""น้องมายด์"ดีกรี"จุฬา คฑากร"พากย์เสียงนางเอก
    ได้การตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าสื่อมวลชน , พันธมิตรธุรกิจ, แขกผู้มีเกียรติและแฟนๆของ "นางซิน" กับ งาน "ซินเดอเรลล่า ไทยแลนด์ พรีเมียร์ สกรีนนิ่ง" CINDERELLA Thailand Premiere Screening ที่ยิ่งใหญ่อลังการ ตามสไตล์ค่ายหนังคุณภาพ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ ประเทศไทยกับงานเปิดตัวภาพยนตร์จากเทพนิยายเจ้าหญิงรองเท้าแก้วสุดคลาสสิคที่ครองใจผู้คนมาแล้วทั่วโลก "ซินเดอเรลล่า" เมื่อค่ำคืนวันที่11 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ สยามพารากอน
  • อีกรูปของ"แบรี่"ที่น่าฮักฟินอีหลีเด้อ
    แซ่บอีหลีเด้อกับรูปพระเอก"ลมซ่อนรัก" มิสเตอร์"แบรี่"ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ขุ่นแม่แก้วจังไปขุดค้นย้อนวันวานมาให้เบิ่ง ทำเอาแฟนคลับฟินอีหลี ไลค์ว่าน่าฮักหลายๆ
  • "พิ พิฆธิดา" สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ กับการโพสท่าสุดเร่าร้อน
    "พิ-พิฆธิดา วชิรพุทธคุณ" อีกครั้งกับสาว GND สุดเซ็กซี่คนนี้ มาพร้อมท่าโพสสวยๆ ที่จะช่วยกระพือความร้อนให้อากาศในเมืองไทย!
  • "บี้"จิ้น"กุ๊บกิ้บ"ชัวร์!!โต้เต้นไป นัวเนียไป
    กิ้วก๊าวว้าวแซ่บ..บบ หลังหยอดกันไป หยอดกันมากลางอินสตราแกรม ที่สุดความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่มหุ่นล่ำ "บี้" ธรรศภาคย์ ชี และนางร้ายสาว "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ก็กระชับแนบแน่นเป็นสีชมพูมากขึ้น อีกทั้งเมื่อเร็วๆนี้ ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความ "I'm finding The Key That หรือเธอจะเป็นกุญแจที่หายไป" แล้วฝ่ายชายเข้ามาคอมเม้นท์เก๋ ๆ ด้วยการโพสต์รูปกุญแจ แต่เมื่อถาม"กุ๊บกิ๊บ"ก็ออกเอี๊ยด ส่วนเรื่องจีบ เจ้าตัวโบ๊ยถามฝ่ายชายดีกว่า ล่าสุด "บี้" มาร่วมงานแถลงข่าว "Siam Paragon World Fashion Showcase 2015" ซึ่งงานนี้บรรดาสื่อบันเทิงทั้งหลายไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของศิลปินหนุ่มกับนางร้ายสาวคนสวยทันที ซึ่งหนุ่มอารมณ์ดีชี้แจงเป็นชุด...ดดว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »