ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปธ.ชาลเก้ยันคุยดึงเคดิร่าเสริมแกร่งจริง

ปธ.ชาลเก้ยันคุยดึงเคดิร่าเสริมแกร่งจริง

Posted 15/03/2015 by siamsport

 

เคลเมนส์ ทอนนี่ส์ บิ๊กบอส ชาลเก้ เผยเอง ทีมของเขากำลังเจรจากับ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เพื่อให้แข้งวัย 27 ปี ย้ายมาอยู่กับทีม พร้อมเชื่อ หากฟิตเต็มถังแล้วนั้น เคดิร่า ก็จะช่วยทีมได้ดีแน่

เคลเมนส์ ทอนนี่ส์ ประธาน ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า พวกเขาให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้จริง โดยมีการคุยกันไปแล้วด้วย

เคดิร่า โดนปัญหาอาการบาดเจ็บตามเล่นงานหลายครั้งในฤดูกาลนี้ และเป็นที่เชื่อว่าเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนงานสำหรับอนาคตของ มาดริด แล้ว ทำให้มีข่าวออกมาอยู่เรื่อยๆ ว่าเขาจะต้องเก็บข้าวของออกจากทีม ซึ่งแข้งวัย 27 ปี จะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ทำให้หมายความว่าเขาจะสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้

"มันมีการคุยกันในเบื้องต้นไปแล้ว เราเชื่อว่า เคดิร่า ที่ตอนนี้กลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้ง จะช่วยเราได้อย่างแน่นอน" ทอนนี่ส์ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ โดย เคดิร่า สามารถคุยเรื่องสัญญากับทีมอื่นได้ตั้งแต่จบเดือนมกราคมที่ผ่านแล้ว ขณะที่สื่อในสเปนก็ตีข่าวว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมนีตกลงจะย้ายกลับมาเล่นในบ้านเกิดแล้วด้วย แต่เขาจะยังไม่เปิดเผยถึงการตัดสินใจของตัวเองจนกว่าฤดูกาลนี้จะจบลง

ทั้งนี้ ลือกันด้วยว่า เควิน พริ้นซ์-บัวเต็ง มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติกานา จะถูกขายออกจากทีมเพื่อที่ ชาลเก้ จะได้มีเงินไปทำสัญญากับ เคดิร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะดุ้ง!สิงห์โดดร่วมวงทุ่มไม่อั้นคว้าเบลร่วมทัพ
    เชลซี ตกเป็นข่าวหวังคว้า แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ร่วมทัพ และพร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเซ็นสัญญาในซัมเมอร์นี้ คาดสตาร์ทีมชาติเวลส์มีค่าตัว 71 ล้านปอนด์ และค่าเหนื่อยถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • ชุดขาวเฮ!เบนเซม่าพร้อมฟัดเลบันเต้
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนดวลกับ เลบันเต้ วันอาทิตย์นี้ เมื่อ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ฟิตทันลงช่วยทีมแน่นอน
  • ชุดขาวลุ้นเฮจี้จ่าฝูง!หวังโด้โป้งค้างคาวน้อย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมเน้นหนักหวังซิวชัยเพื่อทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง โดยลุ้นให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงประตูต่อเนื่อง เกมเปิดบ้านรับ "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค. ศกนี้
  • อย่างเร็ว!โด้โชว์สปีดขณะซ้อมกับชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัด มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน โชว์ทักษะการวิ่งอันรวดเร็ว ระหว่างลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »