ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์วิดิชจวกมันโช่ด่านักเตะมั่วซั่ว

เอเยนต์วิดิชจวกมันโช่ด่านักเตะมั่วซั่ว

Posted 16/03/2015 by siamsport

 

เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังอินเตอร์ มิลาน สุดจะทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ตำหนินักเตะของเขาว่า "ส่งบอลคืนหลัง" เป็นเหตุให้เสียประตูในเกมแพ้ โวล์ฟสบวร์ก 1-3 ถ้วยยูโรป้า ลีก ชี้ถ้าเล่นบอล แล้วคืนหลังไม่ได้ ก็บ้าแล้ว จวกเละเทะ เสียแรงเป็นโค้ชประสบการณ์สูง แต่ทำตัวแย่ และน่าละอายที่สุด

ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังคนเหล็กชาวเซิร์บ ของ อินเตอร์ มิลาน โดดมาปกป้องเกียรตินักเตะของตัวเอง ด้วยการจวกสื่อแดนมะกะโรนี รวมไปถึง โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชทีม "งูใหญ่" ที่วิพากษ์วิจารณ์ในลักษณะโยนความผิดให้ วิดิช ว่าเล่นผิดพลาด จนนำไปสู่ความพ่ายแพ้ยับเยิน โดน โวล์ฟสบวร์ก ทีมแกร่งของ เยอรมัน ถล่ม 3-1 ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

มันโช่ พูดหลังจบเกมถึงหนึ่งในประตูที่เสียไปว่า ไม่ใช่ความผิดโดยตรงของ ฮวน ปาโบล การ์ริโซ่ นายทวารตัวสำรอง ที่เฟอะเป็นกระบุงในเกมนี้ แต่เป็นเพราะกองหลังที่ส่งบอลคืนกลับมา โดยเป็นจังหวะเสียประตูที่ 2 ซึ่ง วิดิช ส่งบอลคืนให้ประตู แต่ การ์ริโซ่ เตะออกมาไม่ดี บอลไม่พ้นเขตโทษตัวเองด้วยซ้ำ และโชคร้ายไปเข้าทางคู่แข่งพอดี

ด้วยเหตุนี้ มาร์ติน่า เลยต้องกระโดดออกมาปกป้อง อดีตยอดกัปตันทีมจอมแกร่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ยุโรปปี 2008 ว่า สมควรได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้ โดยเฉพาะจากโค้ชประสบการณ์สูงอย่าง มันชินี่ ที่หาข้อติติงได้น่าเกลียดมาก กับข้อหาเรื่อง  "ส่งบอลคืนหลัง"

"ผมไม่เห็นว่า เนมานย่า จะพลาดอะไรตรงไหน ถ้าหากการส่งบอลคืนผู้รักษาประตูเป็นความผิดพลาด ผมว่าฟุตบอลก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว ผมอยากบอกว่าการแสดงความเห็นของ มันชินี่ เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ โดยเฉพาะจากโค้ชที่มีประสบการณ์แล้วด้วย ผมไม่เห็นว่าเขาจะเล่นผิดพลาดร้ายแรงอะไรถึงขั้นต้องโดนโจมตีแบบนี้" เอเยนต์ของ วิดิช กล่าวอย่างฉุนเฉียว

ก่อนนี้ มาร์ติน่า เคยยืนยันว่า วิดิช ไม่มีปัญหากับ มันโช่ แต่วันนี้เปลี่ยนความคิดแล้ว โดยเขาบอกว่า "ผมขอบอกแค่ว่าพอ มันชินี่ มาคุมทีม วิดิช ไม่ได้เล่นนานกว่า 2 เดือน เขาได้เล่นก็ตอนที่กองหลังคนอื่นเล่นไม่ได้ อย่างเกมกับ เจนัว เป็นต้น นี่เป็นระบบแท็กติกที่เขาชื่นชอบ และทำให้เขาเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุด ผมเลยไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่ได้โอกาสลงสนามมากกว่านี้"

"เนมานย่า ไม่เคยทำตัวมีปัญหา แต่ตามมุมมองของผม เขาไม่ได้รับการปฏิบัติอย่างดีที่สุด ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เขามา มิลาน พร้อมแรงกระตุ้น เขาปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ และตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง พอผลการแข่งขันไม่เป็นใจ คุณจะโทษนักเตะคนใดคนหนึ่งไม่ได้ และทุกคนเหมือจะโยนความผิดให้ วิดิช กันหมด ถ้าหาก อินเตอร์ ไม่ได้มีซีซั่นแบบที่ทุกคนคาดหวัง  มันก็ต้องรับผิดชอบร่วมกัน นี่เป็นเรื่องน่าละอายใจมาก และทำให้ผมอดคิดไม่ได้ว่ามันมีการวางแผนเอาไว้"

"สุดท้ายท้ายสุด ผมขอเคลียร์ให้ชัดๆ ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้เขาอยู่ต่อ และยื่นสัญญาใหม่ให้ตอนที่เขาตกลงรายละเอียดกับ อินเตอร์ แล้ว เมื่อเดือนมกราคมปีก่อน เขาย้ายมา อินเตอร์ เพราะอยากเล่นให้ทีมที่ยิ่งใหญ่ของอิตาลี และในเวลาเดียวกัน เขาก็ไม่มีความสุขกับผลการแข่งขัน และผมว่ามันทุเรศมากที่เขาโดนด่าเพราะส่งบอลคืนหลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใช้โพดี้ตัวจริงยิงรับเชเซน่าที่สู้หนีตกชั้น
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมส่ง ลูคัส โพดอลสกี้ ลงตัวจริงล่าตาข่าย เกมรับ เชเซน่า ที่จะสู้ไม่มีถอยเพื่อลุ้นเก็บแต้มหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค. ศกนี้
  • มัทเธอุสเชื่อโพดอลสกี้ไม่ได้อยู่งูใหญ่ต่อ
    โลธาร์ มัทเธอุส อดีตโคตรมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน และ อินเตอร์ มิลาน เชื่อ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกรุ่นน้องจะต้องเก็บของย้ายออกจาก "งูใหญ่" ในซัมเมอร์นี้แน่ หากยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ หลังเจ้าตัวมาเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในรูปแบบยืมตัวจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว
  • โวล์ฟสบวร์ก (เยอรมัน) 3 - 1 อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)
    "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังจากเยอรมันคว้าความได้เปรียบไปก่อนเปิดรังไล่ยำ อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี 3-1 ต้องไปลุ้นกันต่อนัดสองที่ ซาน ซิโร่ สัปดาห์หน้า ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »