ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริดจ์ขำก๊าก!โอ้ตัดต่อรูปคู่หนังแบดบอยส์

ริดจ์ขำก๊าก!โอ้ตัดต่อรูปคู่หนังแบดบอยส์

Posted 16/03/2015 by siamsport

 

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าจอมเต้นของ ลิเวอร์พูล ถึงกับหลุดขำเมื่อเห็นใบหน้าของตนเองถูกตัดต่อเข้าไปอยู่ในโปสเตอร์หนังเรื่อง แบดบอยส์ จากฝีมือของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" บอกตัวเองสวมบทเป็น วิลล์ สมิธ พระเอกชื่อดังเลยทีเดียว

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอสร้างรอยยิ้มให้กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงขาแดนซ์ ด้วยการตัดต่อภาพของโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง "แบด บอยส์ ทู (Bad Boys 2) " เป็นใบหน้าของทั้งคู่ลงใน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

"ซูเปอร์มาริโอ" จัดการนำภาพหนังดังของฮอลลีวู้ดที่ออกฉายในปี 2003 ซึ่งมี วิลล์ สมิธ กับ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ แสดงนำ มาตัดต่อเสมือนเป็นคู่หูคอยช่วยเหลือกันเพื่อบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ จน สเตอร์ริดจ์ ถึงกับอดขำไม่ได้ต้องโพสต์ข้อความแซวกลับกันเลยทีเดียว

"LOL (หัวเราะดังๆ) นี่คือแบดบอยส์ จริงเหรอเนี่ย? ถ้าเป็นแบบนั้นฉันมั่นใจเต็มร้อยว่าตัวเองเป็น วิลล์ สมิธ แน่" สเตอร์ริดจ์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัจธรรม! บีร็อดรับหงส์หมดทางรั้งหากราฮีมอยากย้าย
    แนวรุกทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญากับหงส์แดงจนถึงปี 2017 เท่านั้น ทำให้สโมสรพยายามเร่งเจรจาต่อสัญญากับนักเตะมาโดยตลอด แต่แข้งรายนี้กลับบอกปฏิเสธไปแล้วถึง 2 ครั้ง เนื่องจากไม่พอใจตัวเลขค่าเหนื่อยที่ได้รับ
  • เจิดสนมั้ย!เซลติกเล็งยืมช่วงเมเจอร์ลีกปิดซีซั่น
    กลาสโกว์ เซลติก ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นโอกาสให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในสกอตแลนด์ แบบยืมตัวในช่วงที่ศึกเอ็นแอลเอส ปิดซีซั่น หลังกองกลางตัวเก๋า "หงส์แดง" ตกลงย้ายซบ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • ไม่ลงตัว!หงส์พักคุยสัญญาสเตอร์ลิงจนจบซีซั่น
    ลิเวอร์พูล พักการเจรจาสัญญากับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง เอาไว้จนจบซีซั่น หลังการพูดคุยกันยังไม่สามารถหาทางออกได้ เนื่องจากนักเตะต้องการค่าเหนื่อยเยอะกว่าที่เสนอให้
  • บีร็อดชี้หงส์เล่นดีเพราะร่างกายจิตใจแกร่งขึ้น
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในครึ่งหลังของซีซั่น เนื่องจากมีสภาพร่างกายและจิตใจที่แกร่งขึ้น หลังจากที่มีการวางรากฐานต่างๆ มาอย่างยาวนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »