ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิชญ์ รับ มีปัญหา RS ชวดหลายงาน ปลายพ.ค.ขึ้นศาล

พิชญ์ รับ มีปัญหา RS ชวดหลายงาน ปลายพ.ค.ขึ้นศาล

Posted 16/03/2015 by Sanook

 

หนุ่ม'พิชญ์ กาไชย' รับ มีปัญหา RS เหตุ สัญญาไม่เป็นธรรม อ้าง ชวดหลายงาน ปลาย พ.ค.ขึ้นศาล


ถามถึงเรื่องปัญหากับ RS เกิดอะไรขึ้น เพราะเห็นมีเรื่องมีราวกันมาก็สักพักแล้ว ดูก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แต่ล่าสุดนี้เอง หนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” กลับออกมาบอกว่า ปลาย พ.ค.นี้ อาจจะต้องถึงกับขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลย


“จริง ๆ ก็มีเรื่องสัญญานิดหน่อยที่ไม่เป็นธรรม ตอนแรกทางผู้ใหญ่ก็พยายามคุยกันบ้างแล้ว แต่เรายังไม่ได้คุยยังติดอยู่นิดหน่อย บางทีเราไม่ว่าง แต่ถ้าคุยกันไม่ได้ ก็น่าอาจจะใช้กฎหมายครับ แต่จริง ๆ มันก็ไม่ได้ฟ้องอะไรเยอะแยะ ไม่ใช่เรื่องใหญ่มาก ก็แค่แบบขอไปรับงานเองได้ ก็พอใจแล้วครับ เรื่องสัญญาจริง ๆ สัญญาเดิมหมดไปแล้ว แต่ก็เซ็นสัญญาฉบับใหม่ และเราก็ยังไม่ได้ทำงานด้วยกันเลย" ชวดงานไปเยอะมั๊ย "เยอะอยู่เหมือนกันครับ แต่เราไม่เคยแตกหัก ก็ยังรัก อาร์เอส อยู่เหมือนเดิม เรามีทุกอย่างได้เพราะเขา ก็แค่อยากขอให้คุย เจรจากันหรือไม่ก็ให้เรารับงานเองได้ก็พอครับ ก็ขอไกล่เกลี่ยแล้ว แต่ยังไม่รู้เรื่อง เขายังเงียบอยู่ แต่คนก็ถามว่า ผมจะทำยังดี น่าจะปลาย พ.ค. ผมจะต้องไปศาล ก็ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็เชื่อว่า ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แองจี้ฟุ้งใกล้งานแต่งฝ่ายชายทุ่มงบเต็มที่มีลูกเลย
    สาว'แองจี้ เฮสติ้ง' ฟุ้ง ใกล้งานแต่ง เผย ฝ่ายชาย ทุ่มงบเต็มที่ แย้ม มีลูกเลย
  • สวยออร่าจับ ‘วุ้นเส้น’ อวดอึ๋มทะลัก
    เรียกได้ว่าสวยไม่สร่าง สำหรับสาว “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ที่แต่งงานมีครอบครัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ความสวยเซ็กซี่ ขาวออร่า ยังมีเต็มร้อย ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมงานวิวาห์ของเพื่อนซี้ อย่าง สาวกระแต-ศุภักษร และ หนุ่มหลุยส์-อาทิตย์ กับชุดเดรสกระโปรงสายเดี่ยวสีครีม โชว์ความอึ๋มเต้าทะลัก งานนี้ทำเอาหนุ่มในงานมองตาไม่กะพริบ ต้องแอบอิจฉาสามีหนุ่ม ชาคริต อย่างแน่นอน เพราะสาววุ้นเส้นยังคงคอนเซปต์เร่าร้อน สวย ขาว หมวย เอ็กซ์ มิน่าล่ะ ทำไมหนุ่มชาคริตถึงรักถึงหวงขนาดนี้ แฮร่!
  • ‘หมอเส’แค่พี่น้อง ‘มด’ยืนยัน เปล่าแย่งแฟน‘แพตตี้’
    หลังจากที่มีข่าวออกไปว่านักร้องนักแสดง สาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ กำลังแอบคบหาดูใจกับคุณหมอ “หมอเส” นายแพทย์ ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล แห่งมาสเตอร์พีซ คลินิก ซึ่งเป็นคลินิกเสริมความงาม มาได้สักพักหนึ่งแล้ว ซึ่งความรักครั้งนี้ คุณแม่ของสาวมดถึงกับออกอาการปลื้มอย่างออกหน้าออกตา ทั้งที่รู้ว่าหมอเสคนนี้ได้คบหาดูใจอยู่นักแสดงช่อง 7 อย่าง “แพตตี้” พิมภาภรณ์ เสริมพณิชกิจ อยู่แล้วทั้งคน แต่ก็ไม่สนใจ และ สาวแพตตี้คนนี้ก็เป็นคนแนะนำพาให้มาทำหน้าที่ คลินิกมาสเตอร์พีซ แบบไม่คิดอะไร สุดท้ายก็โดนสาวมดแย่งแฟนไปต่อหน้าต่อตา
  • เอ๊ะยังไง!! ‘แคท’ ปัดเลื่อยขาเตียง ซุ่มเชียร์ ‘ดอม’ หลังเวที
    คาหนังคาเขา แคทดอดเฝ้าดอมหลังเวที แชะภาพได้หลังคุยกะหนุงกะหนิง หลังจากที่มีแหล่งข่าวตาดีเห็นนักร้องสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช เป็นสก๊อยสาวซ้อนท้ายมอ’ไซค์พระเอกดัง ดอม เหตระกูล ในคืนวาเลนไทน์ย่านเลียบทางด่วน และนอกจากนี้ยังมีไปดินเนอร์กันสองต่อสอง ซึ่งหลายคนจับตามองว่า สาวแคท กำลังกลายเป็นมือที่สามของครอบครัวดอมทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »