ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สภาแมนเชสเตอร์เชิญแฟนเดเคอาทัวร์เมือง

สภาแมนเชสเตอร์เชิญแฟนเดเคอาทัวร์เมือง

Posted 16/03/2015 by siamsport

 

พร้อมช่วยเต็มที่! สมาชิกสภาเมืองแมนเชสเตอร์ ยันพร้อมเชิญ อีดูร์เน่ การ์เซีย อัลมาโกร หวานใจ ดาบิด เด เคอา โกลตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มาทัวร์เมืองให้เห็นถึงความสวยงาม, ผู้คนที่อบอุ่น และวัฒนธรรม หลังนักร้องสาวพูดถึงแต่ด้านแย่ๆ ของเมือง

แพต คาร์นี่ย์ สมาชิกสภาเมืองแมนเชสเตอร์ ยืนยันว่า พร้อมจะพา อีดูร์เน่ การ์เซีย อัลมาโกร แฟนสาวคนสวยของ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระเวนทัวร์ชมความสวยงามของเมือง หลังเธอบอกว่าไม่ชอบเมืองแมนเชสเตอร์ และไม่ต้องการย้ายจากกรุงมาดริด มาอยู่ในแดนผู้ดีแต่อย่างใด โดยถึงขนาดนำไปเปรียบกับนรก และน่าเกลียดเหมือนด้านหลังของตู้เย็นเลยทีเดียว

อดีตจอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด ที่ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกในเกมลูกหนังยุคปัจจุบัน เหลือสัญญากับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียงปีเดียว โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับ เรอัล มาดริด ในช่วงหลายเดือนหลัง และจากการที่หวานใจแสดงความเห็นแบบนั้นออกมา ก็ยิ่งกระพือข่าวลือจะกลับไปเฝ้าเสาที่บ้านเกิดมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม คาร์นี่ย์ เสนอตัวเข้ามาช่วยพานักร้องสาวทัวร์เมือง โดยระบุว่า "สิ่งเดียวที่เมืองแมนเชสเตอร์ เหมือนกับตู้เย็นคือสภาพอากาศหนาว ชาวแมนคูเนียนส์ เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นพวกที่อบอุ่นมากที่สุดเท่าคุณอยากเจอเลยทีเดียว เราดึงดูดนักท่องเที่ยวหลายล้านคนต่อปี"

"พวกนักท่องเที่ยวมาที่นี่เพื่อดูชีวิตยามค่ำคืนและเฉลิมฉลอง เรามีวัฒนธรรมที่น่าดึงดูด, การซื้อของ และแน่นอนคือฟุตบอลของเรา ผมไม่มั่นใจว่า มิส การ์เซีย เห็นเมืองของเรามากแค่ไหน แต่เรายินดีที่จะพาทั้งคู่ออกทัวร์ และแสดงให้เห็นว่า พวกเขาพลาดอะไรไปบ้าง" สมาชิกสภาเมืองแมนเชสเตอร์ กล่าวในที่สุด

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »