ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 48 ปีแล้วไง! คิงคาซูทุบสถิตินักเตะแก่สุดตลอดกาลเจลีก

48 ปีแล้วไง! คิงคาซูทุบสถิตินักเตะแก่สุดตลอดกาลเจลีก

Posted 16/03/2015 by goal.com

 

หัวหอกระดับตำนานซามูไรสร้างสถิติใหม่ให้ตัวเองได้อีกครั้ง หลังกลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดที่ได้ลงเล่นในลีกอาชีพแดนอาทิตย์อุทัย

คาซุโยชิ มิอุระ หัวหอกจอมเก๋าของ โยโกฮามา เอฟซี จารึกชื่อกลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดที่ได้สัมผัสเกมในเจลีก เมื่อได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อดีตกองหน้าระดับตำนานถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมพบกับ โทชิงิ เอสซี ในศึกเจลีกดิวิชั่น 2 และถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 64 ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ 1-1

จากผลดังกล่าวทำให้ “คิงคาซู” กลายเป็นผู้เล่นที่อายุมากที่สุดที่ได้ลงเล่นในลีกอาชีพแดนอาทิตย์อุทัย ด้วยวัย 48 ปีกับ 17 วัน ทำลายสถิติเดิมของตัวเอง 47 ปี 7 เดือนกับ 23 วันลงได้สำเร็จ

ฤดูกาลนี้จะกลายเป็นฤดูกาลที่ 29 ของเขาที่โด่งดังจากลงเล่นให้กับ เวอร์ดี้ คาวาซากิ (โตเกียว เวอร์ดี) ในยุค 1990s และยิงให้ทีมได้ถึง 100 ประตูจาก 192 นัด รวมทั้งเคยไปค้าแข้งในยุโรปกับเจนัว และ ไดนาโม ซาเกรบ มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหลืองแดงทำเหตุ! แข้งเมเจอร์ลีกถูกจำคุกหลังต่อยผู้ตัดสินถึงตาย
    เกิดเหตุสลดในวงการลูกหนังอีกแล้ว เมื่อมีผู้ตัดสินเสียชีวิตจากการถูกนักฟุตบอลทำร้ายร่างกายในอเมริกา และผู้กระทำความผิดต้องถูกจำคุกอย่างน้อย 8 ปี
  • นับหนึ่ง! บียาซัดประตูแรกให้นิวยอร์คได้แล้ว
    หัวหอกจอมเก๋าชาวสเปนยิงประตูแรกอย่าวเป็นทางการให้กับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ได้แล้ว และยังเป็นประตูแรกในประวัติศาสตร์สโมสรในการเล่นในบ้านด้วย
  • อิบราเดือด!ด่าเปาหนักหลังพ่ายบอร์กโดซ์
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของทีมผู้ตัดสินในเกมทีทีมของเขาพ่าย บอร์กโดซ์ 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนด่าบรรดาเชิ้ตดำอย่างหนัก แถมยังถึงขั้นบอกด้วยว่า "เปแอสเช" ดีเกินกว่าจะเล่นใน ฝรั่งเศส เลยทีเดียว
  • แวร์รัตติปัดข่าวส่อซบยูเว่
    มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศชัด ไม่สนใจย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส หลังมีข่าวว่าอาจโดนต้นสังกัดจับส่งเป็นหนึ่งในข้อเสนอที่จะขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง "เบียงโคเนรี่" มาร่วมทีม พร้อมระบุ ยังมีความสุขดีกับ "เปแอสเช"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »