ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอมมี่"เมินถูกเม้าท์วิวาห์เหาะ"ฮาเวิร์ด"..จ่อถ่ายโป๊

"เอมมี่"เมินถูกเม้าท์วิวาห์เหาะ"ฮาเวิร์ด"..จ่อถ่ายโป๊

Posted 16/03/2015 by siamdara

 

ปกติใส่ชุดปิดเต้าไม่มิด วันนี้(16 มีนาคม 2558) สาวเซ็กซี่"เอมมี่นมโต" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ขอบิดคอนเซ็ปต์ตัวเองเล็กๆเพื่อละคร"แก้วหน้าม้า" ด้วยการสวมอาภรณ์ชุดไทยสวยเด้ง แต่สงสัยนางจะคันหรือคงไม่ชินชุดนี้หรือ..เต้าคงไม่สมดุลย์กับชุดนางเลยมีอาการอย่างที่เห็น


หลังจัดการกับชุดอีตุงตุงนังเสร็จนางก็หันมาเปิดใจกับสื่อเกี่ยวกับประเด็นแรงส์!!ที่ถูกเม้าท์มอยว่าอยู่ก่อนแต่งกับหวานใจ"ฮาเวิร์ด หวัง"ว่าไม่สนขี้ปากใครจะมองหรือเม้าท์ โวเตรียมแช๊ะหวิวติดเรทรับซัมเมอร์ ฟุ้งเตรียมมีคอนเสิร์ตเล็กที่เยอรมันพร้อมเล็งทำซิ้งเกิ้ลกับฮาเวิร์ด (ถ้าฝ่ายชายกลับไทยได้)


อั๊ยย่ะ...มั่นคงเส้นคงวา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สลัดคานอีกคู่ "บีม"ลั่นแต่ง"ชาช่า" 20 ธ.ค.นี้
    หลังคบหามา 4 ปี รักสุกงอมเต็มแก่จนดาราหนุ่มรวยเว่อร์"บีม" ศรัณยู ประชากริช ได้เนรมิตบรรยากาศสุดโรแมนติกเป็นโต๊ะอาหารพร้อมกับซุ้มรูปหัวใจ พร้อมเปิดเพลงความหมายดี Just the way you are คุกเข่าขอหวานใจสาว" ชาช่า"ทามาดะ(หรือ ชาช่า ภักค์ไพบูลย์ สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อายุ 30 ปี เป็นพี่สาวของ ชัญญ่า ทามาดะ)แต่งงานไปแล้ว
  • "อ๊อฟ บิ๊กแอส" จูงแฟนPRสาวเข้าหอ!?
    ถือเป็นอีกคู่ที่จูงมือกันสละโสดแบบเงียบๆ ไปแล้ว มือกีต้าร์ชื่อดังจากวงบิ๊กแอส "อ๊อฟ"พูนศักดิ์ จตุระบุล หรือที่รู้จักกันในนาม "อ๊อฟ บิ๊กแอส" ที่ได้ควงแฟนสาว "สร้อย" ประชาสัมพันธ์คนสวยค่ายหนัง GTH เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทยเรียบร้อยแล้ว
  • บีม-ชาช่า เผย ฤกษ์แต่ง 20 ธ.ค. อุบสินสอด
    หนุ่ม 'บีม ศรัณยู' เผยฤกษ์ แต่ง 'ชาช่า' 20 ธ.ค. แหวน 2 กะรัต อุบสินสอด เล็งฮันนีมูน Africa
  • โป๊ปไร้แพลนแชะหวิว รับเม้นต์ชมสาวใน IG
    'โป๊บ ธนวรรธน์' ยอมรับว่าเม้นต์ไอจีชมสาวปกติเห็นว่าน่ารัก ปัดคุณแม่ไม่ได้หวง บอกโตแล้ว ยันไม่ขอถ่ายภาพสลัดผ้าขอเป็นแบบสปอร์ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »