ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชยันโด้ยังมีชีวิตชีวาแม้ทำประตูไม่ได้

อันเชยันโด้ยังมีชีวิตชีวาแม้ทำประตูไม่ได้

Posted 16/03/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง ยังดูมีชีวิตชีวาดีอยู่ในเกมชนะ เลบันเต้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้จะทำประตูเองไม่ได้ แต่ก็มีส่วนร่วมกับทั้ง 2 ประตูที่เกิดขึ้น พร้อมชื่นชม แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ที่เล่นอย่างมุ่งมั่นจนเป็นผู้เหมาทำประตูคนเดียวในเกมนี้

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวปกป้องฟอร์มการเล่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนสำคัญ ว่ายังคงมีส่วนสำคัญต่อทีม แม้จะทำประตูไม่ได้ ในเกมลีกที่เปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ เลบันเต้ ไป 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

 โรนัลโด้ มีส่วนร่วมกับทั้ง 2 ประตูของ แกเร็ธ เบล ในครึ่งแรก และ อันเชลอตติ กล่าวว่า "ผมคิดว่าครึ่งแรกออกมาดี เราเล่นได้ดีด้วยความเข้มข้นและคุณภาพที่ดี เราเป็นฝ่ายคุมเกมได้ ในครึ่งหลังเราผ่อนคลายขึ้น ผมคิดว่าคริสเตียโน่ดูมีชีวิตชีวา เพราะประตูแรกมาจากลูกยิงของเขาที่ถูกกองหลังสกัดไว้ได้ จากนั้นเบลก็มาทำประตูที่ 2 ด้วยรูปแบบคล้ายๆ กัน คริสเตียโน่ไม่ได้ทำประตูแต่มีชีวิตชีวาในเกม"

กุนซือชาวอิตาเลียน ยังชื่นชม เบล ที่แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นมากขึ้น โดยกล่าวว่า "ผมเห็นเบลที่มีแรงกระตุ้นมากขึ้น มุ่งมั่นขึ้น และทั้งทีมมีสมาธิขึ้น ทุกคนทำได้ดีในครึ่งแรก ตอนนี้เราต้องทำมันให้ได้ตลอดเกมในวันอาทิตย์หน้า (กับ บาร์เซโลน่า)"

อันเชลอตติ พอใจกับฟอร์มของ ลูก้า โมดริช และ เซร์คิโอ รามอส ที่ฟิตกลับมาลงสนามได้ก่อนเกมเอล กลาซิโก้ ที่คัมป์ นู ในสุดสัปดาห์หน้า "โมดริชกับรามอสมีส่วนร่วมที่สำคัญต่อทีม โมดริชมีคุณภาพ เซร์คิโอมีบุคลิก ผมคิดว่าเราจะไปคัมป์ นู ด้วยทีมที่พร้อม ครึ่งแรกทำให้ผมมั่นใจ ครึ่งหลังทำให้ผมกังวล แต่มันจะเป็นเกมที่แตกต่าง เราจำเป็นต้องทำให้ดีที่สุด และเราชนะได้ด้วยฟอร์มดีที่สุดของเรา"

อันเชลอตติ ยืนยันว่า อีเกร์ กาซียาส จะกลับมาเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมเอล กลาซิโก้ แม้ เคย์เลอร์ นาบาส จะได้ลงเป็นตัวจริงเมื่อวันอาทิตย์ แต่ยังกล่าวติดตลกเล็กน้อยว่าจะใช้งานผู้รักษาประตูคนไหนดี "ผมมีผู้เล่นตัวจริง 11 คนที่ชัดเจนสำหรับคัมป์ นู แล้ว ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรประหลาดใจ ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับผู้รักษาประตู!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »