ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปีเตอร์ คอร์ป’ เจอพันทิปโหวต ดาราจอมเบี้ยวงาน

‘ปีเตอร์ คอร์ป’ เจอพันทิปโหวต ดาราจอมเบี้ยวงาน

Posted 17/03/2015 by สยามบันเทิง

 

เป็นประเด็นข่าวอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องของดาราขาดวินัยในการทำงาน ช่วงนี้ที่ขึ้นชื่อสุดๆ เห็นจะเป็นนักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเกาเหลากับสาว แองจี้ เฮสติ้ง เหตุเพราะมากองถ่ายช้ามาก ทำให้คนอื่นต้องรอ ต่อด้วยเบี้ยวกองละครเรื่อง “แอบรักออนไลน์” ของผู้จัด แอน ทองประสม เรียกว่าทำเอาดาราทีมงานถึงกับส่ายหัว ตามที่ สยามบันเทิง เคยได้นำเสนอไปแล้ว


อย่างไรก็ดี ล่าสุดก็มีประเด็นของ หนุ่มปีเตอร์ เกิดขึ้นอีกแล้ว เมื่อมีบุคคลคนหนึ่งตั้งกระทู้ขึ้นในเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง พันทิป โดยให้หัวข้อว่า “ปีเตอร์. คอร์ป ดาราวินัยยอดแย่ที่สุดที่เคยเจอ เบี้ยวงานอีเว้นท์” โดยเนื้อหาในกระทู้ดังกล่าวได้ระบายความอัดอั้นตันใจไว้ไอย่างเต็มๆ ไม่มีกั๊ก โดยมีใจความว่า


“ขอระบายในฐานะออร์แกไนเซอร์ที่จัดงาน ที่ศิลปินไร้วินัยขั้นสุดอย่างปีเตอร์เบี้ยวงานนะคะ ถ้าไม่โดนกับตัวเอง ไม่รู้หรอกค่ะ ว่าหน้างานเครียดและวุ่นวายแค่ไหน งานวันที่ 3 ที่ผ่านมานี่ล่ะค่ะ ทีมงานทุกอย่างเตรียมไว้พร้อม นักข่าว เหล่าบล็อกเกอร์ เหล่าแฟนคลับที่ตั้งใจมารอ ทีมงานลูกค้าเสียเงินในการจัดงานนี้เท่าไหร่ คนทำงานเตรียมงานมานานเท่าไหร่ มาพังเพราะสันดานคนคนเดียว ผู้จัดการส่วนตัวมันก็มา จั๊ก-ชวิน ที่ต้องมาเล่นดนตรีให้ก็มา ทีมเสียงก็มา คือทีมงานของปีเตอร์ทุกคนมาตรงเวลาหมด ยกเว้นปีเตอร์ ติดต่อไม่ได้ โทรเป็นร้อยๆ รอบก็ไม่รับ อย่าไปอ้างเลี้ยงลูกเลยค่ะ เพราะไม่ได้อยู่กับลูกกับเมีย เมียบอกว่าออกมานานแล้วจากที่ ร.พ.สมิติเวช เพราะบอกว่าลูกป่วย และไม่ได้อยู่กับลูกและเมีย สักพักโทรมาบอกว่ากำลังบิดมอ’ไซค์มา ผ่านไปสองสามชั่วโมงก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย งานก็ต้องเริ่ม โดยสลับคิวกันให้วุ่นไปหมด และมันก็ไม่โผล่หัวมา และสรุปว่ามันกลับบ้านคร้า ใครไปเคาะประตูคอนโดก็ไม่เปิด อย่ามาอ้างลูกเลยค่ะ เพราะไม่ได้อยู่กับลูก สันดานเลวๆ แท้ๆ และที่บอกว่าในข่าว เคลียร์กับผู้จัดงานแล้ว ไม่จริงค่ะ ดิชั้นในฐานะผู้จัดงาน ยังติดต่อมันไม่ได้ และไม่ได้รับคำตอบว่าจะรับผิดชอบอย่างไร เงินค่าตัวก็จ่ายไปครบแล้ว ผจก.ส่วนตัวคงเป็นคนให้ข่าวว่ามันสำนึกผิดแล้ว ตามข่าวใน น.ส.พ.เดลินิวส์ เพราะตอนนี้ยังติดต่อคนไร้วินัยไม่ได้ และล่าสุดที่ได้รับคำตอบคือ ยังไม่มีอารมณ์คุยวันที่ 7 มีอีกงานที่จ้างมางาน ยังลุ้นใจจะขาดว่าจะทำไงสรุป จบงานนี้ สาปส่งกันไปเลย ไม่นานหรอกวงการนี้ คนดีๆ กว่ามันมีเยอะ และได้โปรดอย่าอ้างลูกเลย ดู พี่เจ-เจตริน ลูก 3 รับงานวันละ 3-4 งาน ทำไมเค้ายังมีความรับผิดชอบได้ และถ้ารู้ว่าร่างกายคุณไม่ไหว ก็อย่ารับงานและรับเงินสิคะ รับงานและรับเงินแล้วแปลว่าคุณต้องมา บอกเลย เพลีย”


เรียกได้ว่ากระทู้ดังกล่าวได้มีคนเข้ามาออกความคิดเห็นมากมาย แต่โดยรวมก็ออกอาการผิดหวังกับพฤติกรรมของหนุ่มปีเตอร์ เนื่องจากบทบาทบอสหนุ่มหล่อ นิสัยดี มีเสน่ห์ ที่ได้รับในละครเรื่อง แอบรักออนไลน์ นั้นทำสาวๆ คลั่งไคล้กันทั่วบ้านทั้งเมือง ผิดกับชีวิตจริงที่มีข่าวเบี้ยวงานออกมาบ่อยขึ้น ทำหลายคนแอบผิดหวังไปเลยทีเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีดี๊"บี้"รักเด็ก!!
    สมกับที่ขึ้นแท่นเป็น ซุป'ตาร์ ที่วัยรุ่นยันผู้ใหญ่ ปลื้มเว่อร์ นักร้องหนุ่มขาแด๊นซ์ "บี้" สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว
  • โกอินเตอร์แน่นอน''บี้''อวดสื่อมิ.ยประเดิมละครเวทีที่LA
    ถึงเวลาคนมันจะดังไกล อะนะ ก็นักร้องหนุ่มอารมณ์ขัน "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ลงทุนไปร้อง เรียน เต้น ถึงต่างประเทศ เพื่อจะได้เล่นละครเวทีบอร์ดเวย์ ในที่สุดก็สำเร็จ
  • Wow สาวที่ไหนแอบโฉบ บี้ หว่า
    ต๊ายๆๆๆ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะเปิดตัวแล้วว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกับสาว โม มนชนก อยู่ แต่ทุกครั้งที่ถูกถามเรื่องความรักหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ ก็เลี่ยงตอบไปได้ทุกที ถึงแม้จะมีหลักฐานมามัดตัวยังไง ก็ไม่สามารถง้างปากหนุ่มบี้ได้เลยสักครั้ง แต่เห็นทีกับสาวโมนี่จะเป็นสาวที่หนุ่มบี้พูดถึงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่รู้เพราะว่าเป็นคนเชียงใหม่เหมือนกันรึเปล่า ทำให้สาวโมเข้ากับทางครอบครัวของหนุ่มบี้ได้เป็นอย่างดี
  • เมื่อ บี้ สุกฤษ โชว์สเต็ปฮา บนเวที
    เมื่อ บี้ สุกฤษ โชว์สเต็ปฮา บนเวที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »