ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กาลูเสียว!อาจโดนปรับหลังทุบกำแพงเบอร์ลิน

กาลูเสียว!อาจโดนปรับหลังทุบกำแพงเบอร์ลิน

Posted 17/03/2015 by siamsport

 

ซาโลมง กาลู หัวหอก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อาจโดนปรับเงิน 10,000 ยูโร จากการที่เขาไปทุบกำแพงเบอร์ลินในการถ่ายทำรายการโทรทัศน์ โดย คานี่ อลาวี่ หนึ่งในกลุ่มที่ดูแลกำแพงเบอร์ลิน เผย รู้สึกตกใจที่นักเตะชื่อดังมาทำลายอนุสรณ์ของชาติ แถมยังทำโดยได้รับการสนับสนุนจากสถานีทีวีอีกต่างหาก

ซาโลมง กาลู กองหน้า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สโมสรแกร่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน อาจโดนปรับเป็นเงินจำนวน 10,000 ยูโร (ประมาณ 360,000 บาท) จากการที่เขาทำให้กำแพงเบอร์ลิน ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เกิดความเสียหาย

สถานีทีวีของกรุงเบอร์ลินถ่ายทำเหตุการณ์ที่ อดีตดาวเตะ เชลซี ใช้ค้อนและสิ่วทุบกำแพงดังประจำเมือง ในฐานะส่วนหนึ่งของการรายงานข่าวของเกมลีกนัดที่ แฮร์ธ่า เปิดรัง โอลิมเปีย สตาดิโอน เสมอกับ ชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งกำแพงเบอร์ลินนั้นอยู่ภายใต้คำสั่งให้ความคุ้มครองมาตั้งแต่ปี 1991 แล้ว และใครก็ตามที่ทำให้มันเกิดความเสียหายก็อาจถูกปรับเงินได้

ทั้ง นี้ คานี่ อลาวี่ โฆษกของกลุ่มผู้ดูแลกำแพงเบอร์ลิน และประธาน อีสต์ไซด์ แกลอรี่ กล่าวว่ารู้สึกตกใจมากที่คนดังระดับ กาลู มาทำอย่างนี้ โดยที่ยังได้รับการหนุนหลังจากสถานีโทรทัศน์ด้วย "ผมแทบจะตกจากโซฟาตอนได้เห็นคลิปนี้ เราเห็นคนดังที่ได้รับเงินเยอะกำลังทำการเพิ่มมูลค่าในตลาดของเขาด้วยการแลก กับอนุสรณ์ของชาติ"

"เขาทำไปโดยไม่ให้ความเคารพกับมัน และยังได้รับการสนับสนุนจากสถานีโทรทัศน์ด้วย แค่เพราะมันไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยเดินตรวจตรา มันก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ ถ้าเขาไปทำอย่างนั้นกับประตูชัยบรันเดนบูร์ก เขาอาจจะโดนจับก็ได้" อลาวี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไกลไปหน่อย!รถบัสเสือใต้น้ำมันหมดในเบรเมน
    บาเยิร์น เจอปัญหาเล็กน้อยระหว่างเดินทางไปเยือน เบรเมน เมื่อรถบัสของพวกเขาน้ำมันหมดก่อนถึงสนาม 5 นาที ทำเอาเจ้าหน้าที่ต้องรีบเติมน้ำมันให้เต็ม
  • ปธ.ชาลเก้ยันคุยดึงเคดิร่าเสริมแกร่งจริง
    เคลเมนส์ ทอนนี่ส์ บิ๊กบอส ชาลเก้ เผยเอง ทีมของเขากำลังเจรจากับ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เพื่อให้แข้งวัย 27 ปี ย้ายมาอยู่กับทีม พร้อมเชื่อ หากฟิตเต็มถังแล้วนั้น เคดิร่า ก็จะช่วยทีมได้ดีแน่
  • ขอแจง!เป๊ปเผยดร็อปนอยเออร์เพราะอยากให้พัก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ที่ดร็อป มานูเอล นอยเออร์ นายด่านตัวจริง ในเกมบุกต้อน เบรเมน 4-0 เป็นเพราะแค่อยากให้เจ้าตัวได้พักบ้าง พร้อมซูฮกลูกทีมเล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมนี้
  • ลงปุ๊บทำสถิติปั๊บ!เรน่าทำสถิติเฝ้าเสาสี่ลีกใหญ่ยุโรป
    เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของบาเยิร์น มิวนิคกลายเป็นนายด่านตาข่ายรายแรกที่ได้ลงเล่นในสี่ลีกใหญ่ของยุโรปหลังถูกส่งลงสนามในเกมบุนเดสลีกานัดที่เสือใต้บุกไปเยือนแวร์เดอร์ เบรเมนเมื่อวันเสาร์ที่ 14 มี.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »