ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แอ๊ป’ สุดโล่งอก อดีตแฟนโดนไล่ ออกนอกประเทศ

‘แอ๊ป’ สุดโล่งอก อดีตแฟนโดนไล่ ออกนอกประเทศ

Posted 17/03/2015 by สยามบันเทิง

 

นักร้องสาว “แอ๊ป” สตาชา ด่านสิทธิเตโชดม เปิดใจ สุดโล่งอก อดีตแฟนหนุ่มชาวรัสเซีย ถูกผลักดันออกนอกประเทศ หลุดพ้นหมดเวรหมดกรรมกันไป มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ KAYKSIS เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า



“ค่ะ เขาก็ไปแล้ว ถูกทาง ตม. ผลักดันออกนอกประเทศ มีแบล็คลิสต์ติดตัวไปด้วย คือเขาไม่สามารถเข้ามาในประเทศเราได้อีก ก็หมดเวรหมดกรรมกันไป ที่ติดแบล็คลิสต์ ก็เพราะเขาทำร้ายเรา มีเสพยาดัวย คือเป็นบุคคลอันตรายค่ะ ก่อนหน้านี้ แอ๊ป ไม่กล้าไปไหนคนเดียว เพราะโดนเขาขู่มาตลอด จะให้เพื่อนมาทำร้ายเรา พอแอ๊ปเริ่มทำเพลง ก็ต้องมาระแวงกลัวเขาจะมาทำลายเราโจมตีเราผ่านทางโลกโซเชียลอีก เพราะเขาขู่มาตลอด ว่าเขามีคลิปตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน พร้อมที่จะแฉทุกเมื่อ เอาจริงๆ นะกับเรื่องนี้แอ๊ปก็หวาดๆ อยู่เหมือนกัน แต่พี่ แอ๊ปเขาก็บอกว่า ถ้ามั่นใจว่าตัวเราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ไม่ผิดศีลธรรม ไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย ไม่ต้องกลัว ถ้าเขามีปัญญาปล่อย ก็ปล่อยออกมาเลย คนดูเขามีวิจารณญาณมากพอที่จะแยกแยะออก ไม่ต้องกลัว ก็ทำให้แอ๊ปสบายใจมากขึ้น”
อย่างไรก็ตาม สาวแอ๊ปกล่าวต่ออีกว่า “มีผู้หญิงไทยมาโจมตีเรา แต่เขาก็จะเปลี่ยนชื่อไปเรื่อยๆ ด้วยน่ะ เห็นมีหลายคนบอกเหมือนกันว่า มีปัญหากับหลายๆ คน มาก ขึ้นชื่อเลยว่าผู้หญิงคนนี้ก็อันตรายมาก คือเขาก็มาผสมโรง โจมตีเรา ว่าเราเสียๆ หายๆ แถมพยายามใส่ความหาว่าเราทำธุรกิจแบบ dark Business ผ่านทางโซเชียล ทำให้เราเสียหายมาก ว่าเราอย่างไม่มีหลักฐาน พยายามปั้นน้ำเป็นตัวตลอด ตอนนี้แอ๊ปแจ้งความเอาผิด ข้อหาหมิ่นประมาทไปแล้วค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู้''อำลาเดอะสตาร์11 โจทย์เพลงลูกทุ่งแซบได้ใจ
    เป็นอีก 1 โจทย์สุดหินของผู้แข่งขัน 7 คนสุดท้าย ''เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11'' เอก, จุ้งจิ้ง, ปู้, มาตัง, หญิง, เกรซ, เจเจ ที่ต้องมาประชันกันใน ''โจทย์เพลงลูกทุ่ง'' งานนี้นอกจากจะแน่นขนัดไปด้วยบรรดาพ่อยก-แม่ยกที่พร้อมใจกันขนพวงมาลัยมาให้กำลังใจผู้แข่งขันแล้ว ยังได้ลูกทุ่งชื่อดัง ''ฮาย'' อาภาพร นครสวรรค์ และ ยิ่งยง ยอดบัวงาม มาร่วมเชียร์น้องๆ พร้อมด้วยรุ่นพี่ ตูมตาม, สิงโต, แคน, อ้น, บิว (เดอะสตาร์ 1) มาเป็น 100 เสียงในห้องส่งอีกด้วย วินาทีความสนุกเริ่มขึ้นทันทีที่ 3 พิธีกร แฟรงค์-เอกกี้-ตั้ม ประกาศเชิญหนุ่ม ''เจเจ'' ภาสพงค์ คุณกำจร หมายเลข 8 มาประเดิมเปิดฟลอร์ด้วยเพลงคึกคัก ''รักข้ามคลอง'' ต่อด้วยสาวอุดรฯ เสียงแซบ ''มาตัง'' ระดับดาว ศรีระวงษ์ หมายเลข 5 มาในเพลง ''เขียนฝันไว้ข้างฝา'' ''หญิง'' ลินทร์พิตา จินดาภู หมายเลข 6 มาโชว์เพลง ''หญิงลั้ลลา'' ฟากหนุ่ม ''ปู้'' กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร หมายเลข 4 ก็หยิบเพลง ''สมหวังนะครับ'' ด้านสาวขาแดนซ์ ''เกรซ'' เกวลิน พูลภีไกร หมายเลข 7 ก็หยิบเพลงสนุกของราชินีลูกทุ่ง ''ห่างหน่อยถอยนิด'' มาโชว์ ส่วนหนุ่ม ''เอก'' ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ หมายเลข 2 ก็เลือ
  • บอย เคลียร์! มาร์กี้ ติดแฟน ขอถอนหุ้นธุรกิจ
    ตั้งหน้าตั้งตาสร้างธุรกิจใหม่ๆ มาให้เห็นตลอด สำหรับพระเอกหนุ่มสุดเกรียน "บอย ปกรณ์" แต่หน้าแปลกที่ในงานเปิดตัวรองเท้าผ้าใบแบรนด์ SUPERGA ของหนุ่มบอยเอง ไม่ได้มีคู่จิ้นคนสนิท "มาร์กี้ ราศี" มาร่วมแสดงความยินดี ยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสเม้าท์ที่ออกมาว่า ทั้งคู่ได้ทะเลาะกัน หลังจากฝ่ายหญิงเปิดตัวคบไฮโซ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ความสนิทก็ลดลง จนถึงขั้นว่ามาร์กี้ถอนหุ้นไปจากธุรกิจตัวแรกที่ได้ทำร่วมกัน
  • ‘ปีเตอร์ คอร์ป’ เจอพันทิปโหวต ดาราจอมเบี้ยวงาน
    เป็นประเด็นข่าวอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องของดาราขาดวินัยในการทำงาน ช่วงนี้ที่ขึ้นชื่อสุดๆ เห็นจะเป็นนักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเกาเหลากับสาว แองจี้ เฮสติ้ง เหตุเพราะมากองถ่ายช้ามาก ทำให้คนอื่นต้องรอ ต่อด้วยเบี้ยวกองละครเรื่อง “แอบรักออนไลน์” ของผู้จัด แอน ทองประสม เรียกว่าทำเอาดาราทีมงานถึงกับส่ายหัว ตามที่ สยามบันเทิง เคยได้นำเสนอไปแล้ว
  • "ญาญ่า"เคลียร์ ควงฝรั่งกินข้าวแค่เพื่อน เมิน"แพทริเซีย"อันฟอโลไอจี
    ปกติใส่ชุดปิดเต้าไม่มิด วันนี้(16 มีนาคม 2558) สาวเซ็กซี่"เอมมี่นมโต" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ขอบิดคอนเซ็ปต์ตัวเองเล็กๆเพื่อละคร"แก้วหน้าม้า" ด้วยการสวมอาภรณ์ชุดไทยสวยเด้ง แต่สงสัยนางจะคันหรือคงไม่ชินชุดนี้หรือ..เต้าคงไม่สมดุลย์กับชุดนางเลยมีอาการอย่างที่เห็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »