ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮาติร่าเผยเบื้องหลังใส่หน้ากากไอ้แมงมุมฉลองประตู

ฮาติร่าเผยเบื้องหลังใส่หน้ากากไอ้แมงมุมฉลองประตู

Posted 17/03/2015 by siamsport

 

ใจนายหล่อมาก! อานิส เบน-ฮาติรา มิดฟิลด์ชาวตูนิเซีย เฉลยเบื้องหลังท่าดีใจสุดกิ๊บเก๋แปลงร่างเป็น สไปเดอร์แมน ในเกมเจ๊า ชาลเก้ เหตุหวังส่งกำลังใจในการต่อสู้กับโรคร้ายให้แฟนบอลตัวจิ๋ว พร้อมสัญญากับเจ้าหนูจะอยู่เคียงข้างกันไม่ห่างไปไหนระหว่างที่รักษาด้วยเคมีบำบัดอีกด้วย

อานิส เบน-ฮาติรา กองกลาง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยสาเหตุฉลองประตูด้วยการหยิบหน้ากาก สไปเดอร์แมน ตัวละครฮีโร่ดังในหนังสือการ์ตูนของมาร์เวล คอมิกส์ ในเกมลีกที่เสมอกับ ชาลเก้ 04 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ว่าเป็นเพราะต้องการส่งกำลังใจให้ ยานนิค แฟนบอลวัย 8 ขวบที่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว หรือ ลูคีเมีย

อดีตมิดฟิลด์ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทำประตูแรกของเกมให้ทัพ "หญิงชรา" ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 21 ก่อนที่เจ้าตัวจะทำท่าฉลองประตูด้วยการวิ่งไปหยิบหน้ากาก "ไอ้แมงมุม" มาสวมใส่แสดงความดีใจต่อหน้ากล้อง ซึ่งส่งผลให้ได้รับใบเหลืองจากผู้ตัดสินในบั้นปลาย

 เบน-ฮาติร่า โพสต์รูปคู่กับเจ้าหนูน้อยลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยม พร้อมข้อความว่า "เราตัดสินใจที่จะต่อสู้กับอาการป่วยร่วมกัน ในนาทีนั้นผมตระหนักดีว่า คนที่ร่างกายแข็งแรงมีกำลังใจเต็มเปี่ยม ขณะที่คนป่วยมีแค่เพียงน้อยนิด"

 "เจ้าหนูน้อยสุดน่ารัก คุณสัญญากับผมว่าจะสู้กับโรคร้ายและผมสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างคุณระหว่างการรักษาด้วยเคมีบำบัด ผมจะไปเยี่ยมคุณบ่อยๆ ในเวลาไม่เกิน 6 เดือนเราจะยืนต่อหน้าแฟนบอลในสนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม และฉลองที่คุณหายจากอาการป่วยแล้ว" กองกลางชาวตูนิเซีย ทิ้งท้าย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาลูเสียว!อาจโดนปรับหลังทุบกำแพงเบอร์ลิน
    ซาโลมง กาลู หัวหอก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อาจโดนปรับเงิน 10,000 ยูโร จากการที่เขาไปทุบกำแพงเบอร์ลินในการถ่ายทำรายการโทรทัศน์ โดย คานี่ อลาวี่ หนึ่งในกลุ่มที่ดูแลกำแพงเบอร์ลิน เผย รู้สึกตกใจที่นักเตะชื่อดังมาทำลายอนุสรณ์ของชาติ แถมยังทำโดยได้รับการสนับสนุนจากสถานีทีวีอีกต่างหาก
  • ไกลไปหน่อย!รถบัสเสือใต้น้ำมันหมดในเบรเมน
    บาเยิร์น เจอปัญหาเล็กน้อยระหว่างเดินทางไปเยือน เบรเมน เมื่อรถบัสของพวกเขาน้ำมันหมดก่อนถึงสนาม 5 นาที ทำเอาเจ้าหน้าที่ต้องรีบเติมน้ำมันให้เต็ม
  • ปธ.ชาลเก้ยันคุยดึงเคดิร่าเสริมแกร่งจริง
    เคลเมนส์ ทอนนี่ส์ บิ๊กบอส ชาลเก้ เผยเอง ทีมของเขากำลังเจรจากับ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เพื่อให้แข้งวัย 27 ปี ย้ายมาอยู่กับทีม พร้อมเชื่อ หากฟิตเต็มถังแล้วนั้น เคดิร่า ก็จะช่วยทีมได้ดีแน่
  • ขอแจง!เป๊ปเผยดร็อปนอยเออร์เพราะอยากให้พัก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ที่ดร็อป มานูเอล นอยเออร์ นายด่านตัวจริง ในเกมบุกต้อน เบรเมน 4-0 เป็นเพราะแค่อยากให้เจ้าตัวได้พักบ้าง พร้อมซูฮกลูกทีมเล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »