ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป็นไง! "แบรี่"บอกรู้จักฝรั่งที่"ญาญ่า"ควงทานข้าวด้วยล่ะ

เป็นไง! "แบรี่"บอกรู้จักฝรั่งที่"ญาญ่า"ควงทานข้าวด้วยล่ะ

Posted 17/03/2015 by siamdara

 

เคลียร์ชัด จบปิ๊ง! พี่ "แบรี่" ณเดชน์ คูกิมิยะ ของน้อง "ญาญ่า อุรัสยา" มาบอกเล่าผ่านสื่อในวันนี้ (17 มี.ค) ที่งานอีเว้นท์ อย่างยิ้มแย้มว่า ตนก็รู้จักฝรั่งหนุ่ม คนนั้นที่ สาวญาญ่า ควงทานข้าว ไม่ได้หึงเลยสักนิด HBD เล็งพา ฝ่ายหญิงทานข้าวพร้อมครอบครัว เมินคนด่าเป็นหอบแต่ออกกำลังกาย

"ญาญ่ามีรูปคู่หนุ่มฝรั่งเป็นเพื่อนเขารู้จักกันอยู่แล้วครับ ก็ไม่ได้รู้จักทุกคนหรอกครับ แล้วแต่ว่ามีโอกาสไหนที่ได้รู้จัก ไม่ได้หึงครับ"

ใกล้วันเกิดญาญ่าแล้ว? "คือเจ้าตัวบอกว่าจะมีเลี้ยง ก็คงจะมีนัดกัน เราไม่มีส่วนตัวครับ คงจะมีคุณพ่อ คุณแม่ คนใกล้ชิดสนิทกัน ไม่มีเลี้ยงแบบวาเลนไทน์ครับ ของขวัญดูๆอยู่ครับ ยังไม่มีอะไรเจาะจงครับ จะเป็นคนแรกที่ส่งข้อความหาหรือเปล่า คงไม่หรอกครับ ผลงานคู่ก็รอติดตามนิดนึงนะครับ ภาพหวานๆคงไม่มี น้องเขาทำงาน ผมก็ติดงานครับ จะไปเลี้ยงข้าวที่ไหนเดียวดูกันอีกที ไปไหนมาไหนก็ไปปกติอยู่แล้วครับ ถ้ามีเวลาว่างตรงกัน"

คนจับผิดเป็นหอบแต่ออกกำลังกาย? "ก็ไปหาหมอ สุขภาพของคนเราก็ต้องดูแล เล่นกีฬาก็ทำให้สุขภาพแข็งแรง จริงๆตอนเด็กคุณหมอก็จำกัดกีฬาที่ทำให้อัตราการเต้นของหัวใจที่เร็วเกินไป ผมก็ระมัดระวังตัวเพราะว่ารู้มาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว  รู้สึกยังไงที่โดนจับผิดมันก็มีเรื่องให้พูดกันไปครับ ไม่ซีเรียสครับ หลักฐานไม่ต้องมีก็ได้ไม่เป็นไร ก็มีคนมาพูดเยอะ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้น มีคนถามมาก็ตอบไปเรื่อยๆครับ ไม่กระทบต่อจิตใจอะไรครับ คนเป็นโรคหัวใจยังออกกำลังกายเลยครับ เรารู้ตัวเองอยู่แล้ว ที่ปีนหน้าผมก็ปีนมานานแล้วครับ น้องญาญ่าเขาก็ปีนเก่งอยู่แล้ว"

เข้าใจทุกเรื่อง นะครัชช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »