ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจนี่"บานแย้ม ทำไมนุ่งสั้นเสมอหู!!

"เจนี่"บานแย้ม ทำไมนุ่งสั้นเสมอหู!!

Posted 17/03/2015 by siamdara

 

ตั้งแต่แง้ม จิ๊บคอฟฟี่เลิฟ เอ๊ยยย!! สนิทเสี่ย "กึ่ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ แบบเพื่อน ม่ายสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ยิ่งเร่งเครื่องฟิตแอนด์เฟิร์มชุดใหญ่!! ยังไม่พอ ไปไหนมาไหน หน้างี้ ส๊ด สด ตลอดๆ อย่างที่ เมื่อวานนี้ (12 มี.ค) สยามดารา เป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียว ที่ สอยภาพ โมเม้นท์ ม่ายสาว เดินจ่ำอ่าวๆ แบบหน้าสด นุ่งสั้น เสมอติ่ง มาได้ ทำเอาเป็นกระแสวิจารณ์ในเน็ตว่าไม่เหมาะสม

 
ล่าสุดวันนี้ (13 มี.ค) ม่ายสาวร้อนแรง เจนี่ หอบเต้าอูมๆ แนบร่องกลีบ มาเผยกับสื่อถึงกระแสดังกล่าวว่า ไม่สนคนวิจารณ์ เพราะชอบใส่ส่วนตัวมองเป็นเรื่องปกติ ย้ำอีกรอบ สัมพันธ์ ไฮโซ "กึ้ง" แค่เพื่อนไม่หวั่นโดนจับคู่


มีข่าวแซวมาว่า ที่ช่วงนี้ออกอีเว้นท์บ่อยเพราะเราจะไปต่างประเทศ?
"เก็บตังค์ (หัวเราะ) ใช่ เดี๋ยวไปเมืองนอก ไปอเมริกาคะ ไม่ถึงเดือน ไปนานไม่ได้ ติดถ่ายละคร คงไปไม่กี่อาทิตย์คะ"


จะชวนเพื่อนๆ ไปด้วยหรือเปล่า หรือจะฉายเดี่ยว?
"ปกติก็ฉายเดี่ยว เจสันเขาจะกลับช่วงปลายเมษายนคะ"


เห็นเหมือนมีรูปคู่กับกึ้งออกมาแล้ว?
"เป็นรูปหมู่ (ยิ้ม) ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าเราเป็นเพื่อนกันคะ" (กลัวคนจะจับคู่ไปมากกว่านี้มั้ย)เจนี่ว่าปกติค่ะที่คนเขาจะจับคู่ ตัวคุณกึ้งเองเขาก็โสด เจนี่เองก็โสด คนก็จะตามอง ชินมากกว่า ไม่ซีเรียสคะ"


ล่าสุดที่เราใส่กางเกงขาสั้น จนถูกเอาไปเขียนแซว?
"เพิ่งเห็นเองนะเมื่อกี้(จะไปแย่งตำแหน่งเจ้าของฉายาสั้นเสมอหูหรือเปล่า?) "แล้วแต่คนจะคิดค่ะ(ปกติเราก็แต่งสไตล์นี้ใช่มั้ย)ใช่ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนค่ะ ถ่ายชุดว่ายน้ำสั้นกว่านั้นอีกคะ"


จึงแจ้งมาเพื่อรับทราบทุกท่าน ครัชช 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทายดิ๊..สาวนุ่งสั้นเสมอติ่งคนนี้คือใคร ??
    ว้าวๆ มี ปริศนาซุปตาร์มาทายขำๆค่า ก็ไม่มีไรมากกับภาพสตรีสวมหมวก นุ่งกุงเกงสั้นเสมอติ่ง ....ชวนสงสัยว่าใครหว่า??? อร้าย..ยย พอวิ่งไปดักแชะด้านหน้า
  • ''เจนี่'' ถ่ายอ้าซ่าไม่สนเสียงวิจารณ์ รับคุยคนเขียนข่าวขึ้นคอนโด ''กึ้ง''
    เป็นม่ายป้ายแดง ชื่อ"เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรณ คงต้องทำใจ เพราะทำอะไรก็โดนจับจ้องกันทั้งบาง แลดูผิดไปซะหมดกัน วันนี้ (2 มี.ค) นางเอกลืมแบ้ว มาโหนสลิงโชว์ความฟิตของร่างกาย แต่เหลือบไปมอง ข้างขอบเวที อ๊ะๆๆ หนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวหน้าตาคุ๊น คุ้น "เจสัน" เพื่อนซี้ ดอดมาให้กำลังใจส่งดอกไม้ให้ด้วยล่ะ อีกทั้งยังเปิดใจถึงเรื่องต่างๆ ว่า เป็นปลื้มฟีดแบคถ่ายแบบดีถือว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้ว ทำลายสถิติ 2 วันหมดแผง เมินคนมองแรงไป อ้างอยากให้ดูที่ความแข็งแรงมากกว่า ไม่ซีเรียสคนเทียบกับ เพื่อนซี้ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ปัดควง ไฮโซ"กึ้ง" เฉลิมชัย ทำบุญเบิกเนตร แจงโพสต์ไอจีชี้แจงไม่เคยขึ้นคอนโดฝ่ายชายเพราะไม่สบายใจ รับคุยกับคนที่ลงข่าวแล้วและไม่ติดใจ เอ่ยปาก สาธุ.... "หมอช้าง" ทศพร ทักกลางปีหน้า เจอเนื้อคู่ รับยังเข็ดกับความรักเก่า
  • เข้าขาเป๊ะเว่อร์''อั้ม - เจนี่''พี่ห้อย..น้องโหน!!!!!!
    หล่อ เก่ง สวย กดไลค์รัวๆให้กับพระเอกปากแดง "อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ นางเอกสาวแบ๊วข้ามปี "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ในวันนี้ ( 2 มีนาคม 2558) ทั้งคู่ควงคู่ไปโชว์ลีลา โหนผ้าบู๊อลังการ บู๊ไป โหนไป ทำเอาอะไรๆ ก็หดไปโม็ด..ดดดดดด !!!!
  • จัดอีกเซ็ท!''เจนี่'' หน้าเธอยั่วยวนมั๊ก
    ยังๆๆ มันยังไม่หมดเซ็ทภาพเซ็กซี่ เลิกแบ้ว ของสาว "เจนี่" โพธิ์สุวรรณ ที่ก่อนหน้าเปลือยเต้า แหกขา หัวเราะร่า ที่ปล่อยออกมาแบบโจงครึ้ม เรียกเสียงฮือฮา ทั่วโลกออนไลน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »