ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘หนูนา’ โฉมใหม่ คลี่ห่อหมก-เลิกแบ๊ว

‘หนูนา’ โฉมใหม่ คลี่ห่อหมก-เลิกแบ๊ว

Posted 17/03/2015 by สยามบันเทิง

 

นานๆ ทีจะเห็นนางเอกสาวเสียงดี อย่าง “หนูนา” หนึ่งธิดา โสภณ สลัดคราบแบ๊วโชว์อึ๋ม ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอนักแสดงสาวในงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ 2558 ที่เจ้าตัวมากับชุดกระโปรงเกาะอกสีชมพูพาสเทลหวาน แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นก็อาจจะเป็นหน้าอกหน้าใจ ที่ดูมเว่อร์ งานนี้สาวหนูนาเดินพรมแดงแบบเจิดจรัส เรียกได้ว่าตอนนี้สาวหนูนาโตเป็นสาวเต็มตัวแล้วจ้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หนูนา-หนึ่งธิดา'' โหมงานละครทีวีเปรยโอกาสคืนจอเงินลำบาก
    ''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ สาวสวยน่ารัก เสียงดี โอดงานหนัก ละครทีวีรุมเร้า แม้อยากจะหวนคืนจอเงิน ที่เธอเคยโด่งดังก็คงลำบาก เพราะต้องถ่ายละคร ซิตคอม ''ยืนเด่น'' ร่วมกับ ''โดม เดอะสตาร์'' หรือ ''โดม-จารุวัฒน์'' ต่อเนื่องตลอด 7 วัน จนไม่สามารถรับงานอื่นๆ ได้
  • ''หนูนา''ถ่ายทอดอารมณ์รักคลุมเครือ''ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้''ประกอบ''ลูกไม้ของพ่อ''ตอน''หัวใจใกล้รุ่ง''
    ''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ นักร้องสาวเสียงใส ที่มีผลงานเพลงโดนใจอย่างต่อเนื่อง ทั้ง ''เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ'' และ ''เพลงหนึ่งคิดถึงกัน'' ล่าสุดได้ปล่อยเพลง ''ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้'' เพลงแอบรักที่เต็มไปด้วยความรู้สึกคลุมเครือต่อการกระทำที่มีให้กัน และความรู้สึกกลัวในความไม่ความชัดเจน จนต้องยุติสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นทั้งหมดไว้แค่คำว่าเพื่อน ซึ่งเพลง ''ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้'' เป็นผลงานการแต่งของ ''หนึ่ง'' ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ โปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงชื่อดัง จนได้เป็นส่วนหนึ่งของละคร ''ลูกไม้ของพ่อ'' ตอน ''หัวใจใกล้รุ่ง''
  • หนูนา รับยังไม่พร้อมมีแฟน ขอโฟกัสเรียน
    หนูนา หนึ่งธิดา รับยังไม่พร้อมมีแฟน ขอโฟกัสเรียน ปลื้มซิงเกิลกระแสดี ลั่นไม่กลัวเด็กใหม่แซง
  • 'หนูนา' สะอื้น!โดน 'โกโบบี้'ปล้ำ
    อาจเป็นฉากที่หลายคนรอคอยสำหรับแฟนละคร “คู่กรรม” ทางช่อง 5 เพราะวันนี้จะพาไปดูตอนที่สุภาพบุรุษซามูไรอย่าง โกโบริ โมโหบวกกับความเมาจนขาดสติจึงใช้กำลังปลุกปล้ำ อังศุมาลิน---สถานที่เกิดเหตุของฉากนี้อยู่ที่บ้านสวนริมคลองอัมพวา บี้-สุกฤษฏิ์ และ หนูนา-หนึ่งธิดา ซ้อมอย่างเข้มข้น เพราะนอกจากฉากปล้ำแล้ว บี้ ยังเจอบทพูดที่ยาวเป็นหน้าๆ ส่วน หนูนา แม้ไม่มีบทพูดเพราะต้องนอนนิ่ง แต่ก็ต้องบีบเค้นอารมณ์ทั้งแค้นทั้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »