ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หมีแม่นโทษ!ดวลดับห้างยา3-2ลิ่ว8ทีมสำเร็จ

หมีแม่นโทษ!ดวลดับห้างยา3-2ลิ่ว8ทีมสำเร็จ

Posted 18/03/2015 by siamsport

"ตราหมี" แอต.มาดริด ต้องออกแรงเหนื่อยหลังเปิดบ้านเอาชนะ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น 1-0 ในเวลา 90 นาที ทำให้รวมผลสองนัดเสมอกัน 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้ จนต้องไปตัดสินด้วยการดวลจุดโทษและเป็น แอต.มาดริด เจ้าบ้านที่แม่นกว่าเป็นฝ่ายเอาชนะไป 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2558

แอต.มาดริด (สเปน) 1-0 เลเวอร์คูเซ่น (เยอรมัน)

(รวมสองนัด 1-1, ต่อเวลาพิเศษเสมอกัน 0-0, แอต.มาดริด ชนะจุดโทษ 3-2)


สนาม: เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน, (มาดริด, สเปน)


          ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้ 17 นาที ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้โอกาสก่อนจากจังหวะที่  เอมีร์ สปาฮิช โหม่งตั้งให้กับ ซน ฮึง-มิน ซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษถูกกองหลังตราหมี ทิ้งตัวขวางไว้ได้ทัน


          ผ่านมา 23 นาที ตราหมี จำเป็นต้องเปลี่ยนเอา มิเกล อังเคล โมย่า ผู้รักษาประตูที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าซ้าย ออกมาพักแล้วส่ง ยาน โอบลัค นายทวารวัย 22 ปี ชาวสโลวีเนีย ลงมาเฝ้าเสาแทน


          อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 27 จากจังหวะที่เปิดฟรีคิกเข้าไปกองหลังของห้างยาโหม่งสกัดไม่ดีมาเข้าทางของ รูเบน กานี่ โขกตั้งให้กับ มาริโอ ซูอาเรซ ตะบันด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษบอลแฉลบขาของ โอเมอร์ โทปรัค ปราการหลังของเลเวอร์คูเซ่น เข้าประตูไปช่วยให้ แอต.มาดริด นำก่อน 1-0 เรียงเสียงเชียร์ได้ลั่นสนาม


          เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 38 โกเก้ กองกลางเจ้าบ้านเปิดมุมให้กับ ชูเอา มิรันด้า ดันขึ้นมาโหม่งบอลข้ามคานไป หมดครึ่งแรก แอต.มาดริด ขึ้นนำก่อน 1-0


          มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง ตราหมี ปรับทัพด้วยการส่ง ราอูล การ์เซีย ลงมาเล่นในเกมรุกแทน รูเบน กานี่


          นาทีที่ 49 เลเวอร์คูเซ่น ได้โอกาสก่อนจากจังหวะที่ ลาร์ส เบนเดอร์ กัปตันทีมจ่ายให้กับ ฮาคาน คัลฮาโนกลู ยิงด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือของ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูของตราหมี ที่ลงมาเป็นสำรองตั้งแต่ในครึ่งแรก


          ล่วงเลยมานาทีที่ 58 คาริม เบลลาราบี้ ได้โอกาสซัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษ แต่ยังไม่ผ่านมือของ ยาน โอบลัค นายทวารของเจ้าบ้าน


          เขยิบมานาทีที่ 69 ตราหมี มีโอกาส กรีซมันน์ ปั่นเข้าไปในกรอบเขตโทษ อาร์ด้า ตูราน สอดมายิงด้วยขวาบอลไม่ตรงกรอบ


          นาทีต่อมา เจ้าบ้านลุยขึ้นมาจนได้ฟรีคิก ราอูล การ์เซีย ปั่นโค้งด้วยขวาบอลเลี้ยวถากเสาออกไป


          เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกม แอต.มาดริด เปิดรังเฉือนชนะ 1-0 รวมผลสองนัดเสมอ 1-1 ต้องไปตัดสินกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ


          ช่วงต่อเวลาพิเศษไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้อีก ทำให้ต้องไปตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ และเป็น แอต.มาดริด ที่แม่นเป้ากว่าเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป


          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
          แอต.มาดริด: มิเกล อังเคล โมย่า - ฆวนฟราน ตอร์เรส, ชูเอา มิรันด้า, โฮเซ่ คิเมเนซ, เฆซุส กาเมซ - รูเบน กานี่, โกเก้ (กัปตันทีม), มาริโอ ซูอาเรซ, อาร์ดา ตูราน - มาริโอ มานด์ซูคิช, อ็องตวน กรีซมันน์
          สำรอง: ยาน โอบลัค (ผู้รักษาประตู) - คริสเตียน อันซัลดี้, ราอูล การ์เซีย, กาบี เฟร์นานเดซ, ราอูล ฮิเมเนซ, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ลูกัส เอร์นานเดซ
          เลเวอร์คูเซ่น: แบร์นด์ เลโน่ - โรแบร์โต้ ฮิลแบร์ต, โอเมอร์ โทปรัค, เอมีร์ สปาฮิช, เวนเดลล์ - กอนซาโล่ คาสโตร, ลาร์ส เบนเดอร์ (กัปตันทีม) - คาริม เบลลาราบี้, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, ซน ฮึง-มิน - โจซิป เดอร์มิช
          สำรอง: ดาริโอ เครซิซ (ผู้รักษาประตู) - คีเรียกอส ปาปาสโดปูลอส, เซบาสเตียน เบอนิช, สเตฟาน ไรนาร์ทซ์, ไซม่อน โรลเฟส, สเตฟาน คีสส์ลิ่ง, ยูเลี่ยน บรานด์ท
          ผู้ตัดสิน: นิโกล่า ริซโซลี่ (อิตาลี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »