ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปแน่!เอเยนต์เผยจีเจจ่อลาหงส์ซัมเมอร์นี้

ไปแน่!เอเยนต์เผยจีเจจ่อลาหงส์ซัมเมอร์นี้

Posted 18/03/2015 by siamsport


เอเยนต์เผย เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล จ่ออำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังสัญญากับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลง และตอนนี้ก็มองถึงตัวเลือกต่างๆ ของตัวเอง

 โจนาธาน บาร์เนตต์ เอเยนต์ของ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขาจะย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 30 ปีเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงเดือนมิถุนายนนี้ และยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ทำให้ บาร์เนตต์ ออกมาเผยว่า จอห์นสัน ได้เริ่มต้นพิจารณาถึงตัวเลือกอื่นๆ ของตัวเองแล้ว

"เขากำลังพิจารณาสิ่งต่างๆ ในตอนนี้ เขามองไปยังสโมสรต่างๆ มากมาย เกล็น กำลังค้นหาสถานที่ที่สามารถเป็นจุดเปลี่ยนในอาชีพของเขาได้ นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเขา สถานที่ที่เขาสามารถเล่นได้ดีภายใต้สโมสรที่ดีซึ่งมีลุ้นแชมป์ นั่นคือสถานที่ที่เขาต้องการอยู่" บาร์เนตต์ กล่าว

มีรายงานว่า โรม่า ยอดทีมแห่งอิตาลี ต้องการได้อดีตแข้ง เชลซี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพร่วมกับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ ขณะที่ บาร์เนตต์ ก็เปรยว่า จอห์นสัน กำลังพิจารณาที่จะไปเล่นในกรุงโรม แต่ก็ย้ำว่ายังไม่มีการเจรจากับสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา
 
"ผมไม่สามารถพูดได้ว่าเขาพิจารณา โรม่า หรือไม่ เราไม่มีการติดต่อกับ โรม่า แต่ โรม่า จะเป็นสถานที่วิเศษสำหรับเขา แอชลี่ย์ โคล ชื่นชอบที่นั่น ผมเป็นตัวแทนของเขาเช่นกัน แอชลี่ย์ ชื่นชอบกรุงโรมมาก แต่เราก็ไม่ได้ติดต่อกับ โรม่า ในเรื่อง เกล็น" บาร์เนตต์ กล่าว

สำหรับ จอห์นสัน ลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิโญเล่ต์เตือนหงส์อย่าเหลิงกับผลงานที่ดี
    ซิมง มิโญเล่ต์ จอมหนึบ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนต้นสังกัดอย่าเหลิง แม้ทำผลงานดีในช่วงหลังก็ตาม บอก "หงส์แดง" อย่าเพิ่งมองไปไกล เนื่องจากยังเหลืออีกหลายเกมก่อนจบซีซั่น
  • สถิติฟ้อง!หงส์จ่าฝูงหากเริ่มนับคะแนนกลางธ.ค.
    เผยสถิติหากนับคะแนนใน ลีกที่เก็บได้ในตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม ลิเวอร์พูล ผลงานร้อนแรงเกินห้ามใจ ขึ้นนั่งแท่นเป็นจ่าฝูงทันที หลังทำแต้มหลุดมือจากการเสมอเพียง 3 นัด ในการลงบู๊ 13 เกมหลัง โดยมี อาร์เซน่อล นั่งแท่นอยู่ในอันดับ 2
  • บ่อนผู้ดียกหงส์เต็งซิวอิบราเสริมคม
    แล็ดโบร๊กส์ บ่อนดังเมืองผู้ดี ชู ลิเวอร์พูล เป็นเต็งจ๋าเหนือ แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ อาร์เซน่อล ในการกระชาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ส่อแววต้องเก็บกระเป๋าออกจากทีม เหตุไม่พอใจการทำหน้าที่ของทีมผู้ตัดสินในนัดที่ทีมพ่าย บอร์กโดซ์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ จนต่อว่าท่านเปาอย่างหนัก ไปเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน โดยออกราคาซบ "หงส์แดง" อยู่ที่ แทง 1 จ่าย 8 เท่านั้น
  • หงส์หวังซิวเวียตโต้โดยเร็วที่สุด
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวหวังคว้า ลูเซียโน่ เวียตโต้ กองหน้าตัวเก่ง บียาร์เรอัล ร่วมทัพโดยเร็วที่สุด หลังส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มนักเตะอย่างใกล้ชิด คาดค่าตัวแข้งสเปนอยู่ที่ 12.2 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »