ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เม็กแซสยันมิลานยังมีลุ้นซิวตั๋วยุโรป

เม็กแซสยันมิลานยังมีลุ้นซิวตั๋วยุโรป

Posted 18/03/2015 by siamsport

 

ฟิลิปป์ เม็กแซส แนวรับเลือดร้อน เอซี มิลาน เผยทีมเล่นดร็อปลงไปเอง ส่งผลให้โดน ฟิออเรนติน่า ยิงแซงในช่วงท้ายเกมเมื่อวันจันทร์ แต่ยัน "ปีศาจแดง-ดำ" ยังคงมีโอกาสลุ้นซิวตั๋วไปเล่นบอลยุโรปในซีซั่นหน้า ถึงแม้จะหล่นไปอันดับ 10 แล้วก็ตาม พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้คว้าชัยในเกมที่เหลือ

ฟิลิปป์ เม็กแซส กองหลัง เอซี มิลาน สโมสรดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ยังคงมีเป้าหมายคือการจบอันดับในพื้นที่ฟุตบอลยุโรปซีซั่นนี้ ถึงแม้พวกเขาจะเพิ่งแพ้ ฟิออเรนติน่า 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา หล่นไปอยู่อันดับ 10 มีคะแนนห่างจากโซนไปเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ถึง 10 คะแนนแล้วก็ตาม

"ปีศาจแดง-ดำ" โดนยิงประตูแซง 2 เม็ดในเกมที่พวกเขาแพ้ "วิโอล่า" เมื่อวันจันทร์ และในขณะเดียวกัน เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสก็ยอมรับว่าทีมของเขาเล่นด้วยความกลัวในช่วงเวลานั้น แต่ก็ยังเชื่อว่า "รอสโซเนรี่" จะยังคงสามารถคืนฟอร์มในช่วงท้ายฤดูกาลจบในท็อปซิกซ์ได้แน่นอน โดยเริ่มจากเกมกับ กายารี่ ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้เลย

"เราตกจากมาตรฐานของตัวเองมากเกินไปและเราพยายามที่จะจัดการในเกมรับ ในตอนสุดท้าย ความกลัวก็ได้ครอบงำหลังจากการปล่อยให้เสียประตูในช่วงท้ายเกมกับ เวโรน่า ในเกมก่อนหน้านี้ แต่ มิลาน ยังไม่ได้หลุดจากการชิงพื้นที่ยุโรป เราต้องยืนหยัด มันมีอีก 33 คะแนนที่ยังต้องเล่นและเราจะมองในการคว้ามันทั้งหมด มันเป็นการแข่งขันที่ยากสำหรับทุกคนแต่เราต้องพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ทุกเกม ตั้งแต่วันเสาร์นี้เป็นต้นไป" อดีตแนวรับ อาแอส โรม่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »