ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สตอยช์คอฟชี้"โด้"โดนเมสซีครอบงำทำฟอร์มร่วง

สตอยช์คอฟชี้"โด้"โดนเมสซีครอบงำทำฟอร์มร่วง

Posted 18/03/2015 by goal.com

 

ตำนานบาร์ซาชี้ชัดซีอาร์เซเว่นมัวแต่คิดที่จะแข่งกับสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์จนทำให้ฟอร์มของตัวเองและทีมตกลงไปในปี 2015

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตดาวเตะคนดังของบาร์เซโลนา เชื่อว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ มัวแต่ยึดติดกับการแข่งขันกับ ลิโอเนล เมสซี จนทำให้ฟอร์มการเล่นของตัวเองดร็อปลงไปซึ่งส่งผลต่อผลงานของสโมสรด้วย

แม้ว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกสจะซัลโวไปทั้งสิ้น 41 ประตู จาก 39 เกมในฤดูกาลนี้ แต่ทว่าเขาเพิ่งยิงในลีกไปเพียงแค่ 2 ประตู จาก 7 เกมหลังสุดในปี 2015 ทำให้ตกเป็นเป้าวิจารณ์ของแฟนบอล

ล่าสุดตำนานทีมชาติบัลแกเรียก็กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า อดีตปีกจอมสับของแมนฯ ยูฯมัวแต่คิดเปรียบเทียบกับเมสซี พร้อมมองว่าไม่ช้าก็เร็วราชันชุดขาวจะขายนักเตะซูเปอร์สตาร์รายนี้พ้นทีมแน่นอน

"คุณไม่สามารถโกรธเพราะเพื่อนร่วมทีมทำประตูได้ การไม่ร่วมแสดงความดีใจกับเพื่อนมันเป็นเหมือนการฆ่าตัวตายในฐานะทีม จากนั้นคุณก็จะไม่มีค่าอะไรเลยและไม่มีค่าต่อทีมด้วย" สตอยช์คอฟ กล่าวกับ Sportium

"คุณไม่สามารถสงสัยในความสามารถของโรนัลโด้และเมสซีได้ เมสซีอยู่ในจุดที่เขาควรอยู่ คริสเตียโนกำลังเผชิญหน้ากับช่วงเวลายากลำบาก แต่นักเตะทุกคนล้วนแต่เคยผ่านเรื่องลำบากทั้งนั้น"

"บางทีการยึดติดกับเมสซีอาจส่งผลต่อตัวโรนัลโด้ เมสซีจะคอยกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม แต่ถ้าโรนัลโด้ยิงประตูไม่ได้ มันก็จะส่งผลต่อทีมไปด้วย"

"99% ของนักเตะไม่รู้หรอกว่าทำไมตัวเองถึงโดนโห่ เมสซีอยู่ในระดับเดียวกับ เปเล, มาราโดนา และ ครัฟฟ์ และสิ่งที่คอยรบกวนใจของโรนัลโด้คือการที่เขาคือคนเดียวที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับเมสซี"

"คุณต้องลองถาม ฟลอเรนติโน เปเรซ เกี่ยวกับอนาคตของโรนัลโด้ แต่ไม่ช้าก็เร็วเขาจะโดนประธานสโมสรขายออกจากทีมแน่นอน ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ล่ะ มันขึ้นอยู่กับประธานสโมสรของเขา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »