ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนรอก่อน!บิ๊กท็อปเผยชัปปุยส์ไม่ชัวร์คัมแบ็คทันเลกสอง

แฟนรอก่อน!บิ๊กท็อปเผยชัปปุยส์ไม่ชัวร์คัมแบ็คทันเลกสอง

Posted 18/03/2015 by goal.com

 

นายใหญ่สุพรรณบุรีรับยังระบุไม่ได้ว่า ชัปปุยส์ จะสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมทันเลกสองหรือไม่หลังเจ้าตัวกำลังใช้เวลาพักฟื้นอยู่ที่สวิสและยังไม่มีกำหนดกลับไทย

"บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยัน ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางคนเก่งยังไม่มีกำหนดกลับไทยภายในโปรแกรมการแข่งขันเลกแรกแน่นอนหลังอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า "ชัปปุยส์" เตรียมจะสลัดอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่ากลับมาช่วยสุพรรณบุรี เอฟซี ช่วงต้นเดือนหน้าอย่างไรก็ตามล่าสุด "บิ๊กท็อป" ยืนยันว่านั่นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยและเลกสองก็ยังไม่ทราบว่าจะทันหรือไม่

"ผมไม่ทราบจริงๆกับข่าวที่บอกว่า ชัปปุยส์ จะมีโอกาสกลับมาเล่นให้สุพรรณบุรี นัดพบ เมืองทอง นั้นมาอย่างไร" บิ๊กท็อปกล่าว "เพราะเรื่องนี้ คนที่ให้ข่าวได้ ก็มีแต่ผมคนเดียว แต่ที่แน่ๆมันแทบเป็นไปไม่ได้เลยว่าเจ้าตัวจะหายทัน"

"เพราะอาการบาดเจ็บของเขา เลกแรกจะไม่สามารถเล่นให้เราได้ ซึ่งก็ระบุไม่ได้อีกด้วยว่าเลกสองจะหายทันหรือเปล่า และตอนนี้เจ้าตัวก็อยู่ระหว่างช่วงพักรักษา ไปตามขั้นตอน ทีละสเต็ปครับ" นายใหญ่สุพรรณบุรีบอกกับโกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »