ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โกอินเตอร์! เหยินน้อยโชว์หวานกุ๊กกิ๊กสาวผ่านMV

โกอินเตอร์! เหยินน้อยโชว์หวานกุ๊กกิ๊กสาวผ่านMV

Posted 18/03/2015 by goal.com

 

 

อดีตจอมทัพทีมชาติบราซิลรับจ็อบพิเศษร่วมแสดงเอ็มวีของวงดนตรีดังในบ้านเกิด โดยเป็นฉากกุ๊กกิ๊กกับสาวสวยเสียด้วย

โรนัลดินโญ จอมทัพตัวเก๋าของสโมสรเกเรตาโร ใช้เวลาว่างนอกสังเวียนแข้งร่วมแสดงมิวสิควีดีโอของ Trio Temura กลุ่มศิลปินในบ้านเกิด

โดยเจ้าเหยินน้อยร่วมแสดงฉากกุ๊กกิ๊กกับสาวสวยรายหนึ่งในบรรยากาศงานปาร์ตี้ ซึ่งคล้ายๆกับชีวิตจริงของเขาที่ขึ้นชื่อลือชาว่าเป็นจอมปาร์ตี้ตัวยง

ทั้งนี้ อดีตเพลย์เมกเกอร์เบอร์หนึ่งของโลกเพิ่งมีปัญหากับต้นสังกัดเพราะขาดซ้อม ทำให้ วิคเตอร์ มานูเอล วูเซติช กุนซือเกเรตาโรลงโทษด้วยการตัดชื่อนักเตะพ้นจากทีมชุดที่จะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราสาวสยอง!คุณปู่อีเอสพีเอ็นจ๊วบกลางสนามบาสฯ
    ดูยัดห่วงอยู่ดีๆ โดนยัดเยียดจุมพิตซะงั้น! แอชลี่ย์ จัดด์ นางเอกดังฮอลลีวู้ด หน้าจ๋อยอย่างเห็นได้ชัด เมื่อถูกดิ๊ค วิตาเล่ คุณปู่ซู่ซ่าจากช่องกีฬาดัง "อีเอสพีเอ็น" ถลาเข้ามาจูบแบบเต็มๆ ปาก ระหว่างไปเชียร์ม.เคนทักกี้ สถาบันเก่าของเธอ ลงสู้ศึกบาสเกตบอลปัญญาชนมะกัน ทั้งๆ ที่พยายามบ่ายเบี่ยงอย่างสุดฤทธิ์
  • ไม่มีฝังใจ!พี่สาวลั่นโด้ลืมเชคได้แล้ว
    เอลม่า พี่สาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ระบุเอง น้องชายของเธอตัด อิริน่า เชค อดีตหวานใจคนงามออกจากสมองได้หมดแล้ว แต่รับ ทุกคนยังเจ็บปวดอยู่บ้างที โรนัลโด้ มีความรักไม่สมหวังกับ เชค
  • 10 WAGเอ็นเอฟเแอล
    นักกีฬาชื่อดังระดับโลกย่อมมาพร้อมกับนางฟ้าบนดินที่โบยบิน ให้ใครต่อใครอิจฉา ไปดูกันซิว่า 10 ภรรยาสาวสุดสวยของนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลใครจะแจ่มแจ๋วสุด...
  • สภาแมนเชสเตอร์เชิญแฟนเดเคอาทัวร์เมือง
    พร้อมช่วยเต็มที่! สมาชิกสภาเมืองแมนเชสเตอร์ ยันพร้อมเชิญ อีดูร์เน่ การ์เซีย อัลมาโกร หวานใจ ดาบิด เด เคอา โกลตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มาทัวร์เมืองให้เห็นถึงความสวยงาม, ผู้คนที่อบอุ่น และวัฒนธรรม หลังนักร้องสาวพูดถึงแต่ด้านแย่ๆ ของเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »