ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นิกกี้"พริตตี้เงินล้านสะท้านทรวง

"นิกกี้"พริตตี้เงินล้านสะท้านทรวง

Posted 19/03/2015 by siamdara

 

เบาๆสบายๆแต่สร้างความวุ่นวายใจให้ชายไทยทั้งประทศ สำหรับ "นิกกี้" ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ พริตตี้เงิน ล้าน ที่มักก่อภาวะการณ์ให้หนุ่มๆสะท้านทรวงด้วยการอวดหวือหวา ซู่ซ่าส์ ลงไอจี she ทำแบบนี้บ๊อยบ่อย จนน้ำย่อย น้าลายหนุ่มๆมีปัญหาแล้วนะครัช


ก็ดูsheดิ๊ จัดเต็ม มาเต็ม เลยเเฮ้บปี้เต็มๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 ดีเจ.สาว แอบมาเปิด "อก" อวดความเซ็กซี่บนโซฟาแดง!
    สี่ดีเจ.สาวบนโซฟาแดง แวะมาเล่าเรื่องสุดเร่าร้อนของตัวเอง เช่น การเปิดเพลงกลบเสียงร้องครวญคราง และการแบ่งหน้าที่ของมือกับปาก เวลาเข้าด้ายเข้าเข็ม!
  • โย ยศวดี อึ๋มทะลัก!! จัดหนักแซ่บทุกท่วงท่า
    จัดใหญ่ จัดเต็ม ให้หนุ่มๆ ได้ครางฮือ...กันอีกแล้ว สำหรับนางแบบสาวหุ่นเซี๊ยะ "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" ที่จู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาโชว์ลีลายั่วยวนในชุดรัดรูป อวดอึ๋มใซส์อลังการ กลางงานเปิดตัวคอนโด "J.W. @ Donmuang" เท่านั้นไม่พอเจ้าตัวยังขอเพิ่มระดับความแซ่บด้วยการอิมพอร์ตสองหนุ่มกล้ามแน่น มาร่วมปฏิบัติภารกิจฟินๆ ทั้งโอบ ทั้งซบ จนบรรดาช่างภาพรัวชัตเตอร์เก็บช็อตเด็ดกันแทบไม่ทัน!!
  • น้องทรงโตชอบล่อเป้าใหญ่ !!??
    ของใหญ่ใครก็ชอบ ส่วนน้องเต้าใหญ่ๆ อร้าย..ยย ก็เป็นที่ปรารถนาหนุ่มๆ วันนี้เดี๊ยนก็เดินไปซุ่มในแวดวงมายา ก็ได้ยินเสียงลอยมากระทบหูว่า มีชะนีคนหนึ่ง ป๊าด..ดด แคเรกเตอร์นางเนี่ยพี่พริ้มบอกเลยว่าเข้าทางเป๊ะ .. นางสวยเริ่ดเชิดมั่นที่สำมะคัญน้องโนตมนมโต ส่วนจะมีอักษรย่อ.. ฟ ห ก ด เอก อาร์ สอ วอ อันนี้ไม่อาจจะระบุได้ ปูเหลียวจะตามตัวถูก เอาเป็นว่ารู้ไว้ให้มโนก็หล่ะกัน
  • เดือด!!! "ไฮโซตั๋ม"บุกคลินิค"หมอแอร์"หลังนัดสื่อแถลงข่าว
    หลังพ.ต.ท.แพทย์หญิง อัญชุรี ธำรงค์ไพศาล หรือหมอแอร์ได้พาทนายความเข้าแจ้งความดำเนินคดี ที่ปอท. กรณีถูกไฮโซตั๋ม โพสต์พาดพิงหาเป็นมือที่สามโดยแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดีย หลังโพสต์รูป ข้อความ กล่าวหาเป็นมือที่สามทำให้ "ผู้กองอั๋น" ตีจาก ซึ่งครั้งนั้นหมอแอร์ได้ยืนยันว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับ ผู้กองอั๋นเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »